Kỹ năng sống

Cầm trong tay chỉ 500.000 đồng nhưng vẫn muốn biếu quà sang thì nên chọn mua gì?

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhiều người lại đau đầu không biết nên mua gì để làm quà Tết cho đối tác, bạn bè, người thân... Với những người có thu nhập không quá cao thì đây cũng là một khoản phải suy nghĩ vì biếu quà sang quá thì không đủ kinh tế mà biếu quà nhỏ quá thì lại không thể hiện được hết thành ý của bản thân. 

Để chọn được những món quà ý nghĩa, trang trọng mà vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mình, bạn nên bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu kỹ về sở thích, thói quen của người được tặng quà. Dưới đây là gợi ý những món quà biếu Tết vừa sang xịn vừa ý nghĩa mà giá chỉ dưới 500.000 đồng.

Bộ ấm trà

Ấm trà là món đồ không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình, đặc biệt là trong những ngày Tết. Những bộ ấm chén bằng gốm sứ sang trọng sẽ là món quà ý nghĩa, tinh tế trong dịp Tết này.

Cầm trong tay chỉ 500.000 đồng nhưng vẫn muốn biếu quà sang thì nên chọn mua gì? - Ảnh 1.

Khay mứt Tết

Bên cạnh ấm trà thì khay mứt cũng là món đồ không thể thiếu khi tiếp khách, nó sẽ là điểm nhấn giúp bàn trà thêm đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khay mứt đẹp mà lại sang trọng, có thể dùng làm quà biếu trong dịp Tết này.

Cầm trong tay chỉ 500.000 đồng nhưng vẫn muốn biếu quà sang thì nên chọn mua gì? - Ảnh 2.

Đặc sản địa phương

Không nhất thiết phải tặng bánh kẹo, rượu ngoại mà những đặc sản địa phương cũng là món quà biếu Tết vô cùng ý nghĩa. Sản vật Việt Nam phong phú, hấp dẫn nên khi đem tặng cho đối tác bạn bè, người nhận họ cảm thấy sự ấm áp chứ không qua loa.

Cầm trong tay chỉ 500.000 đồng nhưng vẫn muốn biếu quà sang thì nên chọn mua gì? - Ảnh 3.

Cành đào, cây quất

Cây đào, cây quất là những món đồ trang trí không thể thiếu trong những ngày Tết, chính vì vậy, bạn cũng có thể chọn để làm quà biếu Tết. Tuy nhiên, cần chọn lựa kỹ càng những cây có nhiều nụ, nhiều lộc để thể hiện thành ý của người tặng.

Cầm trong tay chỉ 500.000 đồng nhưng vẫn muốn biếu quà sang thì nên chọn mua gì? - Ảnh 4.

Giỏ quà Tết

Đây là món quà Tết thường thấy nhất vì nó khá đơn giản, dễ mua và có thể chọn loại phù hợp với tài chính. Giỏ quà tết là sự kết hợp của nhiều vật phẩm để tạo nên một món quà sum suê, ý nghĩa tượng trưng cho ngày tết đoàn viên.

Cầm trong tay chỉ 500.000 đồng nhưng vẫn muốn biếu quà sang thì nên chọn mua gì? - Ảnh 5.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm