Kinh doanh

Cactus Custody xuất sắc giành được danh hiệu "Custodian of the Year - APAC"

SINGAPORE, 11/9/2024 /PRNewswire/ -- Cactus Custody, công ty con của Matrixport, một đơn vị chuyên về tài sản kỹ thuật số, đã được trao tặng danh hiệu "Custodian of the Year—APAC" tại Lễ trao giải Tài sản kỹ thuật số toàn cầu HedgeWeek Global Digital Assets Awards 2024. Việc có mặt trong danh sách đề cử đã nêu bật sự xuất sắc của Cactus Custody trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số.

Cactus Custody won Custodian of the Year - APAC at the London HedgeWeek Global Digital Assets Awards 2024
Cactus Custody won Custodian of the Year - APAC at the London HedgeWeek Global Digital Assets Awards 2024

Các giải thưởng sẽ được đánh giá kĩ lưỡng và trao cho đơn vị xứng đáng nhất dựa trên nghiên cứu chi tiết của đội ngũ ban tổ chức và cuộc khảo sát rộng rãi với hơn 100 nhà quản lý quỹ tài sản kỹ thuật số toàn cầu. Cactus Custody đã xuất sắc giành được giải thưởng này sau khi vừa hé lộ Cactus Oasis, một giải pháp thanh toán ngoại hối được thiết kế để bảo vệ tài sản đầu tư của tổ chức trước các rủi ro vốn có của đối tác.

Wendy Jiang, Tổng Giám đốc của Cactus Custody, chia sẻ: "Việc nhận được giải thưởng 'Custodian of the Year—APAC' không chỉ là một vinh dự mà còn là yếu tố truyền cảm hứng cho Cactus Custody để chúng tôi có thêm động lực phát triển hơn nữa. HedgeWeek nhận ra tầm quan trọng của tài sản kỹ thuật số trong ngành tài chính và Cactus Custody tự hào khi được công nhận là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này. Dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số của chúng tôi đã mang lại vô vàn lợi ích cho khách hàng, cho phép khách hàng hoạt động trong thị trường tiền điện tử một cách hiệu quả và an toàn mà không phải bận tâm đến các rủi ro liên quan đến những tổ chức không đáng tin cậy."

Vui lòng truy cập thông báo chính thức để biết thêm thông tin về Lễ trao giải Tài sản kỹ thuật số toàn cầu HedgeWeek Global Digital Assets Awards 2024.

Giới thiệu về Cactus Custody

Cactus Custody, một công ty con của Matrixport, cung cấp các dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số cao cấp, được thiết kế riêng để phục vụ tệp khách hàng bao gồm các công ty đào coin lớn, các nhóm thợ đào coin, nền tảng sức mạnh băm, sàn giao dịch, quỹ và nhà giao dịch OTC. Là Công ty Tín thác Hồng Kông được cấp phép (Giấy phép số: TC006789), Cactus Custody tuân thủ các quy định về dự trữ vốn và chống rửa tiền, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn ngành. Cactus Custody cũng đã đạt được các chứng nhận quan trọng như ISO 27001, ISO 27701 và ISO 9001, phản ánh cam kết của công ty trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật thông tin, bảo vệ quyền riêng tư và quản lý chất lượng.


 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm