Doanh nghiệp

Cách Chicilon Media xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Qua 18 năm phát triển, đội ngũ nhân sự Chicilon Media gồm 369 người. Mỗi cá nhân sở hữu nhiều thế mạnh để đóng góp đa giá trị cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Lãnh đạo công ty nhấn mạnh, nguồn tài nguyên về nhân lực, sự đoàn kết của tập thể nhân viên công ty chính là chìa khóa cho sự phát triển bền vững. Vì vậy, doanh nghiệp luôn coi trọng công tác xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên như một ưu tiên.

Chỉ số thâm niên trung bình của nhân viên Chicilon Media đạt mức 5 năm, điều này cho thấy sự gắn bó lâu dài của cán bộ nhân viên đối với công ty. Song song với chính sách lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh, đơn vị còn chú trọng đến việc cải thiện môi trường làm việc, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên. Ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức những buổi nâng cao trình độ chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm...

Nhân sự tại Chicilon Media thường có những buổi tương tác, gia tăng sự kết nối. Ảnh: Chicilon Media

Nhân sự tại Chicilon Media thường có những buổi tương tác, gia tăng sự kết nối. Ảnh: Chicilon Media

Không chỉ mang đến cơ hội làm việc trong môi trường năng động, Chicilon Media còn thu hút nhân tài với lộ trình thăng tiến rõ ràng, giúp nhân viên duy trì và giữ vững động lực làm việc, nâng cao mục tiêu nghề nghiệp. Công ty cam kết mang đến nhiều cơ hội học hỏi, giúp nhân viên thực hiện hóa giá trị cá nhân, nâng cao thu nhập, nâng cao năng lực quan sát, phân tích, quản lý thị trường và khả năng thích nghi với sự phát triển của xã hội.

Không khí cuộc họp tại Chicilon Media khuyến khích nhân viên nêu quan điểm cá nhân. Ảnh: Chicilon Media

Không khí cuộc họp tại Chicilon Media khuyến khích nhân viên nêu quan điểm cá nhân. Ảnh: Chicilon Media

Theo đại diện Chicilon Media, công ty theo đuổi triết lý quản trị "Tài năng đi đôi với đạo đức, chọn đúng người dùng đúng chỗ", kiên trì với nguyên tắc: Trọng dụng nhân tài - không ngừng mở rộng quy mô đội ngũ nhân lực, nâng cao tố chất và năng lực của người quản lý.

Ngoài ra, Chicilon Media còn chủ động giao lưu trao đổi thường xuyên với các chuyên gia đầu ngành, thiết lập cơ chế hợp tác lâu dài với các chuyên gia marketing nhằm mang lại nhiều cơ hội hơn cho việc trau dồi và phát triển các nhân lực chuyên môn. Công ty hợp tác với nhiều trường đại học, xây dựng các cơ sở học tập sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng sáng tạo của nhân viên.

Ban lãnh đạo đang trong giai đoạn hoàn thiện các chính sách để đảm bảo nhân viên có thể tập trung làm việc, hạn chế lo lắng tới những vấn đề trong cuộc sống, thúc đẩy sự phát triển chung của cá nhân và doanh nghiệp.

Trong 18 năm phát triển, Chicilon Media có 5 năm liền xếp hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và lợi nhuận cao nhất nhờ không ngừng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, trở thành công ty dẫn đầu ngành quảng cáo và truyền thông Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm