Doanh nghiệp

Các kinh nghiệm mua máy chạy bộ bạn cần biết

Các kinh nghiệm mua máy chạy bộ bạn cần biết - 1

Máy chạy bộ mang kiểu dáng thể thao, chất lượng vật liệu tốt đảm bảo tính an toàn và hiệu quả hoạt động cho người sử dụng.Dưới đây là một số kinh nghiệm mua máy chạy bộ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình.

Thiết kế và chất liệu cao cấp

Máy chạy bộ cao cấp có phần khung máy làm bằng các thanh thép dày bao phủ lớp sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu áp lực từ trọng lượng toàn bộ cơ thể. Thiết kế đệm cao su êm ái, chống trơn trượt, chống thấm nước, kích thước băng chạy vừa vặn với tỉ lệ cơ thể giúp quá trình luyện tập diễn ra thoải mái, sải bước thuận tiện.

Công suất và trọng tải an toàn

Trọng tải của máy là một thông số rất quan trọng quyết định tới độ an toàn của người dùng và độ bền của thiết bị. Máy chạy bộ có tải trọng lớn sẽ hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc, méo mó trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc nhu cầu của mỗi gia đình, người tiêu dùng có thể chọn máy tập chạy bộ có tải trọng từ 110 - 145kg phù hợp với thể trạng của đa số người Việt Nam.

Các kinh nghiệm mua máy chạy bộ bạn cần biết - 2

Nhiều tính năng hiện đại

Máy chạy bộ chất lượng thường có khả năng nâng dốc tự động, mô phỏng độ nghiêng của địa hình khi chạy ngoài thực tế, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho phép cải thiện sức bền giúp cơ bắp săn chắc và giảm cân hiệu quả.

Đếm nhịp tim, theo dõi calo: Máy chạy bộ trang bị tay cầm cảm biến có thể theo dõi các chỉ số của cơ thể như nhịp tim, lượng calo, tốc độ luyện tập giúp người dùng.

Hệ thống âm thanh 3D: Tích hợp jack cắm điện thoại hoặc kết nối USB cùng hệ thống âm thanh 3D mang đến những phút giây thư giãn thoải mái.

Khóa an toàn: Ngừng hoạt động máy khi xảy ra các sự cố trượt ngã, tai nạn, các dấu hiệu sức khỏe bất thường giúp hạn chế chấn thương cho người sử dụng.

Màn hình hiển thị sắc nét

Các dòng máy chạy bộ hiện đại được trang bị màn hình LCD sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số về thời gian, quãng đường, tốc độ chạy, nhịp tim, lượng calo tiêu hao. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi để điều chỉnh chương trình luyện tập phù hợp nhất.

Các kinh nghiệm mua máy chạy bộ bạn cần biết - 3

Động cơ bền bỉ

Kinh nghiệm hữu ích khi mua máy chạy bộ cho cả gia đình đó là lựa chọn sản phẩm có thể thay đổi tốc độ linh hoạt phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Theo đó, máy chạy bộ gia đình nên có tốc độ dao động trong khoảng từ 0,5 – 16 km/h và động cơ tối thiểu từ 2 – 3HP. Như vậy, máy sẽ hoạt động trơn tru ngay cả trong chế độ luyện tập bình thường và trường hợp tăng tốc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Poongsan - Thương hiệu máy chạy bộ đa năng cho cả gia đình

Poongsan là một trong những thương hiệu sở hữu các thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt tại Việt Nam. Các sản phẩm của Poongsan được sản xuất theo quy trình hiện đại từ Hàn Quốc vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe trong nước và trên thế giới được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng lựa chọn.

Máy chạy bộ Poongsan có nhiều tính năng nổi bật để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tiềm thức người tiêu dùng. Các sản phẩm sở hữu thiết kế bền đẹp, giá cả phải chăng, công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu luyện tập đa dạng của cả gia đình.

Với hàng loạt chương trình tập luyện cơ bản và nâng cao, máy chạy bộ Poongsan không chỉ giúp người dùng đốt cháy nhiều mỡ thừa mà còn kiểm soát tốc độ chạy, nhịp tim, huyết áp, chỉ số cân nặng, ... một cách hiệu quả.

Các kinh nghiệm mua máy chạy bộ bạn cần biết - 4

Đến với Poongsan, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên có trình độ luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành lâu dài, uy tín giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Từ ngày 01/02 - 01/05/2023, Poongsan tưng bừng tổ chức chương trình quay số may mắn “Poongsan Trên Tay - Có Ngay Xế Hộp”. Với mỗi hóa đơn mua hàng chính hãng Poongsan trị giá 15 triệu đồng, khách hàng nhận ngay cơ hội sở hữu hàng ngàn phần quà hấp dẫn.

Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc trực tiếp tham gia trải nghiệm tại các showroom của Poongsan trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm