Công nghệ

Các dòng laptop từ 8 triệu đồng tại FPT Shop

Theo tư vấn từ đại diện đơn vị, sinh viên cần chọn laptop dựa trên các tiêu chí: khả năng hiển thị màn hình, bàn phím, hiệu năng và pin.

Với tiêu chuẩn máy tính xách tay hiện đại, kích thước màn hình 14-16 inch, độ phân giải Full HD, hệ điều hành Windows. đáp ứng hầu hết nhu cầu, gồm cả tin học văn phòng. Thông số này cũng đáp ứng tốt khả năng hiển thị thông tin, cân bằng với tính di động. Máy trang bị các dòng chip tiết kiệm điện của Intel, AMD với tiến trình mới đủ dùng tác vụ cơ bản. Người dùng nên ưu tiên thiết bị có khả năng nâng cấp RAM cùng SSD tốc độ cao để có trải nghiệm mượt mà.

Cửa hàng có nhiều dòng laptop gaming cấu hình tốt. Ảnh: FPT Shop

Cửa hàng có nhiều dòng laptop gaming cấu hình tốt. Ảnh: FPT Shop

Tại FPT Shop, người dùng có thể chọn Acer Swift 3 với cấu hình CPU AMD R5 cùng 16 GB RAM. Sau khi áp dụng các ưu đãi mùa tựu trường cùng chương trình Back to School, thiết bị được giảm đến 5,5 triệu đồng, tầm giá chỉ 15 triệu đồng. RAM lớn đáp ứng chạy Word, Excel... và cả bảng tính lớn hay thiết kế đồ họa cơ bản.

Cũng dùng bộ xử lý Ryzen 5, HP 245 G9 phù hợp sinh viên kinh tế. Màn hình 14 inch cùng độ phân giải Full HD tạo có độ nét tốt và đủ sáng cho nhu cầu theo dõi số liệu, soạn thảo. Máy có sẵn 8 GB RAM và trống thêm một khe để nâng cấp về sau, nếu nhu cầu tăng thêm.

Thiết bị hiện được ưu đãi 2,4 triệu đồng, bán với giá khoảng 7,6 triệu đồng trong sự kiện Back to School, trở thành một trong những lựa chọn phù hợp ở phân khúc tầm trung.

FPT Shop hiện ưu đãi thêm 10% cho tân sinh viên. Ảnh: FPT Shop

FPT Shop hiện ưu đãi thêm 10% cho tân sinh viên. Ảnh: FPT Shop

Cùng kích thước 14 inch, Asus Vivobook E410FA hiện giảm 1,5 triệu đồng tại FPT Shop. Theo đại diện đơn vị, thiết bị có p/p (hiệu suất trên giá tiền) cao. Tại phân khúc 14 triệu đồng, đây là một trong những mẫu máy văn phòng có cấu hình tốt nhất với RAM 16 GB, bộ nhớ SSD 512 GB. Chip Ryzen 7250U là CPU mới ra mắt trong năm nay, sản xuất trên tiến trình nhỏ. Điều này giúp laptop đảm bảo khả năng xử lý tốc độ cao mà tốn ít điện năng.

FPT Shop là hệ thống bán lẻ laptop được nhiều người dùng lựa chọn. Đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm ở nhiều phân khúc, liên tục có ưu đãi giảm giá.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm