Công nghệ

Bộ giải pháp tối ưu hiệu suất văn phòng từ HP

Trong buổi talkshow "Tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế", bà Marina Trần Vũ, Giám đốc điều hành EQUO Việt Nam cho biết hiện nay kinh doanh không chỉ là bài toán lợi nhuận mà còn làm sao để phát triển bền vững. Vì vậy bà luôn chú trọng sử dụng công nghệ phục vụ hiệu quả cho kinh doanh đi kèm yếu tố bảo vệ môi trường.

Cụ thể, CEO của EQUO Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu quản lý chi phí hiệu quả từ việc sử dụng giải pháp của HP - nhãn hiệu tiên phong bảo vệ môi trường. Hãng cam kết cắt giảm 75% lượng nhựa sử dụng trong khâu đóng gói bao bì cho tới năm 2025, giảm 30% phát thải khí nhà kính cho tới năm 2025. HP cũng nỗ lực trở thành công ty công nghệ bền vững nhất thế giới đến năm 2030.

Chia sẻ về vấn đề sử dụng chi phí hợp lý của các startup và nhu cầu trang bị thiết bị công nghệ để hỗ trợ làm việc, vận hành công ty, CEO Marina Trần Vũ nói: "Một startup mới thành lập có những hạn chế về chi phí nên tôi có xu hướng đầu tư sản phẩm độ bền cao, giảm chi phí và thời gian sửa chữa, đảm bảo hiệu quả công việc".

CEO của EQUO Việt Nam tin tưởng vào HP, nhãn hiệu hàng đầu về đổi mới sáng tạo

CEO của EQUO Việt Nam sử dụng thiết bị công nghệ từ HP. Ảnh: HP

Với những yêu cầu này, HP gợi ý cho EQUO Việt Nam bộ giải pháp gồm laptop EliteBook x360 830 G8, màn hình máy tính dòng E và máy in LaserJet M236dw. Đây là các sản phẩm trang bị nhiều tính năng thông minh phục vụ nhu cầu công việc.

Sở hữu thiết kế xoay gập linh hoạt với bốn chế độ sử dụng, EliteBook x360 830 G8 có bộ xử lý Intel Core thế hệ 11, đi kèm đồ họa tích hợp Iris Xe cho hiệu năng linh hoạt, mạnh mẽ. Dòng sản phẩm còn trang bị nhiều tính năng giúp doanh nghiệp đáp ứng với mô hình làm việc kết hợp - hybrid working. Nổi bật là công nghệ âm thanh tối ưu cho các cuộc họp online diễn ra ngày càng thường xuyên.

Hệ thống loa kép tinh chỉnh bởi Bang and Olufsen mang lại âm thanh rõ ràng với chất âm phong phú; ba micro cùng tính năng lọc tiếng ồn bằng công nghệ AI giúp tiếng nói thu vào trong trẻo, đảm bảo các cuộc họp sống động như gặp mặt trực tiếp.

HP EliteBook 800 series G8 với thiết kế linh hoạt, cao cấp cùng hiệu năng vượt trội.

HP EliteBook 800 series G8 với thiết kế linh hoạt, cao cấp cùng hiệu năng tốt. Ảnh: HP

Để mở rộng không gian làm việc, màn hình máy tính HP dòng E giúp kết nối từ laptop ra màn hình kích thước lớn cũng là một sự đầu tư đáng cân nhắc để nâng cao hiệu suất làm việc, phù hợp cho những công việc cần xử lý nhiều số liệu, bảng biểu hoặc làm việc với những bản vẽ kỹ thuật có độ chi tiết cao. Các thiết bị hiển thị này cũng tích hợp sẵn công nghệ HP Eye Ease luôn bật, vừa giảm ánh sáng xanh vừa đảm bảo độ chính xác màu cùng chất lượng hiển thị sắc nét, bảo vệ mắt tốt hơn khi làm việc liên tục trong thời gian dài.

Mở rộng không gian làm việc và bảo vệ mắt với màn hình HP dòng E

Mở rộng không gian làm việc và bảo vệ mắt với màn hình HP dòng E. Ảnh: HP

Máy in LaserJet M236dw có tính năng in hai mặt nhanh và Wi-Fi băng tần kép giúp kết nối ổn định để việc in ấn không bị gián đoạn. Với ứng dụng HP Smart cài đặt ngay trên điện thoại, người dùng có thể in các tài liệu công việc từ bất cứ nơi đâu, ngay cả khi không ở cạnh máy in. Với vài thao tác đơn giản, ứng dụng cho phép scan chất lượng cao các tài liệu quan trọng và gửi qua email hoặc sao lưu luôn trên cloud để tiện cho việc in từ xa.

CEO Marina Trần Vũ cũng đánh giá cao về độ bảo mật của các thiết bị công nghệ HP trong thời đại 4.0 khi có nhiều nguy cơ tiềm ẩn về tấn công mạng. Dòng máy tính EliteBook trang bị cảm biến vân tay một chạm, tùy chọn nhận diện khuôn mặt bằng hệ thống camera hồng ngoại giúp bảo mật đăng nhập thiết bị. Màn hình chống nhìn trộm HP Sure View giúp bảo vệ thông tin quan trọng khi sử dụng máy tính tại nơi đông người; công nghệ tự phục hồi BIOS HP Sure Start giúp bảo vệ thiết bị trước các cuộc tấn công nhằm vào BIOS.

Dòng máy in HP LaserJet M200 có thiết kế nhỏ gọn, cài đặt dễ dàng, tốc độ in hai mặt nhanh chóng

Dòng máy in HP LaserJet M200 có thiết kế nhỏ gọn, cài đặt dễ dàng, tốc độ in hai mặt nhanh chóng

Ngoài ra, máy có các yếu tố giúp hỗ trợ và đảm bảo vận hành trơn tru như độ bền, tính ổn định cao, ít hỏng hóc, cũng như tính thân thiện môi trường. Các sản phẩm của HP đạt tiêu chuẩn sử dụng năng lượng hiệu quả Energy Star, tiêu chuẩn môi trường TCO Epeat hoặc Blue Angel.

"Về mặt lâu dài, sử dụng những sản phẩm công nghệ ổn định, bền bỉ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí liên quan đến vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị, dành nguồn lực để đầu tư cho các mục tiêu quan trọng khác", nữ CEO nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm