Kinh doanh

Bitazza và Fuse.io ra mắt ứng dụng mang tính đột phá Web3 tại Token2049

Kiến tạo cầu nối từ Web2 đến Web3 nhằm tạo ra tác động trong thế giới thực

BANGKOK, 11/09/2023 /PRNewswire/ -- Bitazza (www.bitazza.com), nền tảng tài sản kỹ thuật số phát triển nhanh nhất Châu Á, phối hợp với Fuse (www.fuse.io), hệ sinh thái blockchain hàng đầu cho thanh toán doanh nghiệp, chuẩn bị sẵn sàng cho màn ra mắt mang tính đột phá với Ứng dụng Freedom World tại Token2049, một trong những sự kiện Web3 hàng đầu trong năm. Ứng dụng độc đáo này sẵn sàng kết nối thế giới Web2 và Web3, mở ra cơ hội cho các ngành mà trước đây bị hạn chế trong việc tiếp cận với công nghệ blockchain và cuối cùng là biến trải nghiệm ảo thành lợi ích hữu hình trong thế giới thực.

Bitazza and Fuse.io Unveil Groundbreaking Web3 App at Token2049
Bitazza and Fuse.io Unveil Groundbreaking Web3 App at Token2049

Freedom World tự hào công bố mối quan hệ hợp tác quan trọng nhất tính đến nay, không ai khác chính là lễ hội Mystic Valley Festival nổi tiếng (https://mysticvalley.io). Xuất hiện vào năm 2016, trải qua bao thăng trầm và sự trở lại ngoạn mục vào năm 2020, Mystic Valley chuẩn bị sẵn sàng cho màn comeback thật bùng nổ vào năm 2024. Sự hợp tác này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình của Freedom World, nơi hội tụ những trải nghiệm trong thế giới ảo và thế giới thực trong cộng đồng Mystic Valley trên ứng dụng.

Tại Token2049, khách tham dự sẽ chứng kiến màn giới thiệu các tính năng nổi bật của ứng dụng, bao gồm bán vé NFT, tích hợp tính năng xã hội của ứng dụng thông qua các bài đăng trên blog và thông báo đẩy, tính năng airdrop và sử dụng token MYST để đổi lấy những đặc quyền trong thế giới thực như sản phẩm độc quyền và đồ uống giải khát.

Khai phá sức mạnh của Freedom World

Ứng dụng Freedom World cung cấp bộ công cụ linh hoạt cho doanh nghiệp, bao gồm hệ thống điểm được mã hóa để tạo và quản lý tiền điện tử, tùy chỉnh giao diện để phù hợp với định danh thương hiệu, tính năng airdrop để nhận phần thưởng trực tiếp cho cộng đồng, hệ thống giới thiệu nhằm khuyến khích tuyển thành viên, thông báo đẩy cho việc gửi tin nhắn tức thời, trang tin tức có thể tùy chỉnh cho nội dung tương tác, mã hóa NFT cho sự tương tác độc đáo với cộng đồng, tính năng nạp tiền để khuyến khích hỗ trợ và nền tảng thương mại điện tử để kiếm tiền liền mạch từ sản phẩm và dịch vụ—tất cả đều nằm trong hệ sinh thái của ứng dụng.

Trải nghiệm Mystic Valley

Lấy bối cảnh nguyên sơ của thung lũng Khao Yai trên vùng đất hoang sơ của Thái Lan, Mystic Valley Festival là ngày cuối tuần tuyệt vời nhất với âm nhạc mê hoặc hòa với thiên nhiên và công nghệ. Với hơn 10 sân khấu sống động, Mystic Valley Festival được tổ chức bốn năm một lần là một trong những lễ hội âm nhạc quan trọng nhất trong khu vực. Bắt nguồn từ nét đặc trưng mộc mạc và bí ẩn, lễ hội là sự kết hợp giữa âm nhạc và thiên nhiên để tạo nên một sự kiện kỷ niệm nghỉ kéo dài ba ngày ba đêm khó quên. Sau thành công vang dội vào năm 2017 và liên doanh tiên phong trong lĩnh vực công nghệ blockchain vào năm 2020, Mystic Valley 2024 hứa hẹn sẽ là sự kết hợp độc đáo nhất từ trước đến nay.

Ứng dụng Freedom World và Mystic Valley Festival trân trọng mời bạn tham gia vào hành trình chuyển đổi này, nơi kết hợp thế giới ảo và thực, công nghệ nâng cao trải nghiệm âm nhạc và sự đổi mới mở đường cho những tác động hữu hình trong thế giới thực.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

https://linktr.ee/bitazza 

https://freedom.world 

https://www.asia.token2049.com 

Bitazza and Fuse.io Unveil Groundbreaking Web3 App at Token2049
Bitazza and Fuse.io Unveil Groundbreaking Web3 App at Token2049

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm