Doanh nghiệp

Bioway Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, tiếp nối hành trình giấc mơ xanh

Bioway Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, tiếp nối hành trình giấc mơ xanh - 1

Bioway Việt Nam đạt được nhiều thành tựu nổi bậc theo năm tháng và dần trở thành một trong những thương hiệu vững vàng chiếm vị thế của ngành phân bón hữu cơ Việt Nam nói chung và tại khu vực ĐBSCL nói riêng về kỹ thuật áp dụng công nghệ Bioway hiện đại.

“Hành trình giấc mơ xanh” đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 200 khách mời cùng các đại biểu và đối tác trong và ngoài nước đến tham dự. Tại đây, tập thể Ban lãnh đạo, cùng toàn thể CB-CNV đã có dịp cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển tròn 10 năm tuổi đầy vinh quang và tự hào. Đến thời điểm hiện tại, Bioway Việt Nam là một thương hiệu dẫn đầu công nghệ thời hiện đại trong lĩnh vực phát triển nền nông nghiệp nước nhà thêm vững mạnh.

Bioway Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, tiếp nối hành trình giấc mơ xanh - 2

Ban lãnh đạo Bioway Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu khách mời.

Cách đây 10 năm, Nhà máy sản xuất phân bón Bioway Hitech (tọa lạc tại KCN An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) chính thức được xây dựng hoàn thành và đưa vào hoạt động. Đây là nhà máy có quy mô lớn và hiện đại nhất ở khu vực ĐBSCL với diện tích hơn 2000m2, chuyên sản xuất phân bón vi sinh trên dây chuyền công nghệ hiện đại - Bioway High Speed Composting System của Tập đoàn Bioway Organic INC USA (Mỹ) tại Việt Nam. Đây là công nghệ ủ phân Compost dạng kín bằng phương pháp lên men siêu tốc.

Bioway Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, tiếp nối hành trình giấc mơ xanh - 3

Lễ cắt băng và tham quan Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ Bioway Hitech - Sóc Trăng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập; 5 năm công nghệ Bioway và ra mắt công nghệ đột phá thế hệ mới Bioway AT-6H.

Bioway Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, tiếp nối hành trình giấc mơ xanh - 4

Bà Lê Thị Cẩm Tiên - Chủ tịch HĐQT Bioway Việt Nam phát biểu tại chương trình khẳng định niềm tin, sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của một tập thể vững mạnh đã có lịch sử 10 năm sát cánh bên nhau. Và đây sẽ là cơ sở vững chắc để Bioway Việt Nam cùng nhau vượt qua những thách thức, đạt được thành tựu mới, thúc đẩy nền Nông nghiệp sạch nước nhà ngày càng phát triển.

Cũng tại sự kiện đặc biệt này, bà Lê Thị Cẩm Tiên - Chủ tịch HĐQT Bioway Việt Nam đã thay mặt Ban lãnh đạo bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành trong suốt hành trình 10 năm phát triển và dành những lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CB-CNV của công ty đã đồng cam cộng khổ cùng Bioway Việt Nam vượt qua bao khó khăn, thử thách từ những ngày đầu thành lập cho đến có được vị trí vững chắc như ngày hôm nay. Đồng thời, cũng bày tỏ mong đợi được chứng kiến những bước tiến nhảy vọt của Bioway Việt Nam trong thời gian tới. Có thể nhận định rằng “Hành trình giấc mơ xanh” là một dấu ấn quan trọng khẳng định sự phát triển thịnh vượng của một công ty sản xuất phân bón thế hệ mới dưới sự lãnh đạo tài hoa của Doanh nhân Lê Thị Cẩm Tiên đã từng bước đưa thương hiệu Bioway Việt Nam ngày càng lớn mạnh vươn tầm quốc tế.

Và “Hành trình giấc mơ xanh” cũng là thời điểm đánh dấu cột mốc quan trong 5 năm Bioway Việt Nam sở hữu công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn BIOWAY AT-24H, BIOWAY AT-12H và đặc biệt hơn là sự kiện ra mắt sản phẩm mới - Công nghệ đột phá thế hệ mới BIOWAY AT-6H. Công nghệ mang tính thời đại này đã giúp tạo ra các sản phẩm phân bón hữu cơ chứa hàm lượng dưỡng chất cao chỉ sau 6H lên men vi sinh. Góp phần tối thiểu hóa nhân công và các thiết bị cần thiết, tạo nên một hệ thống vận hành tự động với công suất lớn và bảo trì dễ dàng hơn.

Chính vì những ưu điểm nổi bật của công nghệ dẫn đầu này mà nền nông nghiệp Việt Nam đã có sự đổi mới đột phá hơn, tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn, góp phần xây dựng cuộc sống xanh bằng những nông sản sạch đạt chuẩn đầu ra hơn. Phần lớn sản lượng đều được vun trồng và chăm bón đạt chuẩn từ chất lượng nguồn phân bón hữu cơ giàu dưỡng chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân.

Bioway Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, tiếp nối hành trình giấc mơ xanh - 5

Nghi thức nâng ly chúc mừng cho sự kiện ra mắt công nghệ đột phá thế hệ mới Bioway AT-6H từ Ban lãnh đạo công ty cùng các khách mời đại biểu tham dự đã mở ra một sự phát triển mới của Bioway Việt Nam ngày càng tiến lên vị thế hàng đầu trên thị trường.

Bên cạnh đó, một phần quan trọng được diễn ra và thu hút được nhiều người tham dự quan tâm theo dõi chính là Lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược về Công nghệ Bioway AT - 6H giữa đại diện công ty phân bón hữu cơ Bioway Việt Nam - bà Lê Thị Cẩm Tiên và các đối tác là những đơn vị công ty có nhiều tiếng vang trong ngành như: công ty Cổ phần phân bón Sông Lam Tây Bắc, công ty AP Chemical, công ty Cổ phần phân bón & Hóa chất dầu khí Tây Nam Bộ. Ngoài ra, công nghệ đột phá Bioway AT- 6H không chỉ được Bioway Việt Nam cung cấp cho thị trường trong nước mà còn phục vụ xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như: Malaysia, Philipin, Châu Phi, Châu Mỹ và Châu Úc,…

Bioway Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, tiếp nối hành trình giấc mơ xanh - 6

Đại diện Bioway Việt Nam - bà Lê Thị Cẩm Tiên đã tiến hành nghi lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với những khách hàng đầu tiên. Đây là một bước ngoặt lớn mở ra một hành trình vẻ vang cho công nghệ đột phá Bioway AT-6H ngay từ khi mới ra mắt.

Chương trình “Hành trình giấc mơ xanh” đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành mà Bioway Việt Nam muốn gửi đến quý đối tác cùng quý khách hàng và toàn thể CB-CNV vì sự tin tưởng hợp tác đã dành cho Bioway trong suốt thời gian qua. Và trong bầu không khí này đây thực sự là những giây phút xúc động, đánh dấu bước phát triển đáng tự hào của Bioway Việt Nam, đồng thời thể hiện niềm tin to lớn vào sự thành công của Tổng công ty ở tương lai tốt đẹp hơn, thịnh vượng hơn và đầy khởi sắc hơn.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm