Tài chính

BingX tổ chức chương trình hoành tráng kỷ niệm 6 năm thành lập với tổng giải thưởng lên tới 13 triệu USDT

Vilnius, Litva, ngày 8 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu, BingX vui mừng thông báo về việc triển khai một chiến dịch đặc biệt nhân kỷ niệm 6 năm thành lập. Từ ngày 8 tháng 5 đến ngày 31 tháng 5, người dùng BingX sẽ có thể tham gia chương trình kỷ niệm, hứa hẹn chuỗi các sự kiện và phần thưởng thú vị dành cho những "tín đồ" trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử năng động. Để bày tỏ sự cảm kích sâu sắc đối với cộng đồng tận tâm của mình, BingX tự hào giới thiệu chương trình kỷ niệm với tổng giải thưởng ấn tượng lên tới 13 triệu USDT, một minh chứng cho vai trò không thể thiếu của người dùng trong hành trình thành công của nền tảng.

BingX Celebrates Its Amazing 6th Anniversary With Grand 13 Million USDT Prize Pool
BingX Celebrates Its Amazing 6th Anniversary With Grand 13 Million USDT Prize Pool

BingX chính thức ra mắt vào năm 2018 với sứ mệnh trở thành cửa ngõ cho thế hệ người dùng tiền điện tử tiếp theo, giúp tất cả mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với tài sản kỹ thuật số. Trong 6 năm qua, BingX vẫn kiên định với cam kết trao quyền cho các trader bằng một nền tảng giao dịch mạnh mẽ và đáng tin cậy, được trang bị các tính năng cải tiến và các sản phẩm đa dạng.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình kỷ niệm, người dùng BingX có thể tham gia vô số chiến dịch hấp dẫn được thiết kế riêng cho giao dịch hợp đồng tương lai, giao dịch giao ngay, giao dịch tiền tệ fiat và quản lý tài sản. Dành cho những trader đam mê giao dịch hợp đồng tương lai, các cuộc thi giao dịch nhóm và cá nhân độc quyền, với phần thưởng hấp dẫn, cũng như các chương trình khuyến mãi trong thời gian có hạn,... đã được lên kế hoạch với tổng giải thưởng ấn tượng là 12 triệu USDT. Ngoài ra, những người dùng tham gia hàng ngày sẽ có cơ hội được thưởng những coin đang hot trên thị trường, cũng như các quỹ trial fund hàng đầu. Số lượng phần thưởng mà người dùng có thể nhận được cũng sẽ tăng lên thông qua các trò chơi hấp dẫn như hoạt động Kick-and-Win. Trader giao ngay cũng sẽ có cơ hội tham gia trò chơi Kick-and-Win, với các phần thưởng nhiều cấp độ dựa trên khối lượng giao dịch thực tế của họ. BingX cũng đang giới thiệu các sản phẩm quản lý tài sản đặc biệt để nâng cao bầu không khí lễ hội này, bao gồm các khoản tiền gửi linh hoạt với APY lên tới 10% và chương trình gửi tiền theo nhóm Team-up Deposit Season vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, tiền thưởng sẽ được phân phối dựa trên khối lượng giao dịch fiat.

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin đã chia sẻ sự phấn khích của mình đối với chiến dịch sắp tới, cho biết rằng: "Tại BingX, chúng tôi vẫn kiên định với mục tiêu cống hiến của mình trong việc cung cấp cho người dùng các giải pháp sáng tạo, giúp họ thành công trong thị trường tiền điện tử. Khi chúng tôi chứng kiến mức độ quan tâm ngày càng mở rộng trên thị trường và hoạt động giao dịch ngày càng gia tăng, chúng tôi rất vui mừng được cung cấp một chương trình khuyến mãi không giống bất kỳ chương trình nào khác, nhằm mục đích tặng thưởng cho người dùng của chúng tôi cũng như gửi lời chào đón nồng nhiệt đến những người mới tham gia cộng đồng sôi động của mình."

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm