Tài chính

BingX tài trợ các sự kiện Hackathon tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương APAC nhằm giúp phát triển tài năng Web3

SINGAPORE, Sept. 15, 2023 /PRNewswire/ -- BingX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, gần đây đã công bố tài trợ cho các sự kiện Hackathon tại Việt Nam và Đài Loan, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển trong không gian Web3 đang nở rộ nhanh chóng. BingX mạnh mẽ cam kết sẽ hỗ trợ các tiến bộ công nghệ và đổi mới blockchain. Theo đó, BingX đã hợp tác với NEO và Taiwan Builder House để tài trợ cho chuỗi sự kiện Hackathon và tham dự với tư cách là giám khảo kiêm ban cố vấn.

BingX Sponsored Hackathons in APAC for Web3 Talent Development
BingX Sponsored Hackathons in APAC for Web3 Talent Development

Hackathon, hay cuộc thi lập trình, là một sự kiện quy tụ các lập trình viên và những người có cùng đam mê hợp tác làm việc trong các dự án phần mềm hoặc phần cứng. Hackathon thường tập trung vào một chủ đề, vấn đề hoặc thách thức cụ thể. Những người tham gia thành lập các đội để tạo ra các giải pháp sáng tạo, thường trong một khoảng thời gian giới hạn và trình bày dự án của họ trước ban giám khảo hoặc hội đồng chuyên gia vào cuối sự kiện.

Tại Việt Nam, BingX hợp tác với Neo APAC Hackathon, một nền tảng blockchain mã nguồn mở, hướng đến cộng đồng, để tổ chức sự kiện này, nhằm khai thác tiềm năng to lớn của cộng đồng nhà phát triển Việt Nam và khuyến khích họ khám phá và đóng góp cho bối cảnh Web3 . Cuộc thi lập trình này được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, điểm dừng thứ hai trong chuỗi Hackathon APAC 2023. Theo đó, BingX giúp thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng Web3 tại thị trường tiền điện tử mới nổi, Việt Nam.

Với tư cách là nhà tài trợ kim cương, BingX gần đây đã tham gia sự kiện Blockchain Taiwan Builder House. Sự kiện Hackathon này quy tụ những bộ óc thông minh nhất trong khu vực để cùng khám phá và phát triển các giải pháp đổi mới trong Web3. Cuộc thi bao gồm các chủ đề Trading, DeFi, GameFi, SocialFi và NFT, mang đến cho người tham gia cơ hội kết nối với các dự án hàng đầu. Ngoài ra, Josh, Giám đốc Kinh doanh của BingX khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cũng làm giám khảo cho cuộc thi này.

Megan Nyvold, Giám đốc Thương hiệu tại BingX, cho biết: "Chúng tôi tự hào tài trợ cho những sự kiện ý nghĩa này ở Việt Nam và Đài Loan, nơi chúng tôi tin rằng các chuyên gia tương lai của ngành blockchain sẽ xuất hiện. Chúng tôi tin vào việc nuôi dưỡng tài năng trong không gian Web3 và thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp blockchain. Những sự kiện hackathon này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy tính sáng tạo và giải quyết vấn đề giữa các nhà phát triển và doanh nhân trong khu vực APAC. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy những dự án và ý tưởng đáng kinh ngạc xuất hiện từ những sự kiện này và tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của công nghệ blockchain. "

Sự hỗ trợ của BingX đối với các sự kiện Hackathon này đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình thú vị, hướng tới phát triển tài năng trong Web3. Được truyền cảm hứng bởi tiềm năng và sự đổi mới đáng kinh ngạc mà những sự kiện này đem lại, BingX cam kết mở rộng hỗ trợ ra ngoài khu vực Châu Á Thái Bình Dương và thúc đẩy các tiến bộ của blockchain trên quy mô toàn cầu.

Giới thiệu về BingX

BingX là một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu cung cấp các dịch vụ giao dịch giao ngay, phái sinh, copy trade và giao dịch lưới cho hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới với hơn 5 triệu người dùng. Sứ mệnh của BingX là kết nối người dùng với các nhà giao dịch chuyên nghiệp và nền tảng theo cách an toàn và sáng tạo. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://bingx.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm