Tài chính

BingX ra mắt tính năng Giao dịch Pre-Market: Cơ hội tiếp cận dự án mới một cách sớm nhất

VILNIUS, Litva, ngày 26 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX tự hào thông báo ra mắt tính năng Giao dịch Pre-Market (Pre-Market Trading). Với việc sử dụng tính năng này, người dùng BingX sẽ có cơ hội tiếp cận với các tài sản kỹ thuật số mới, một cách sớm nhất, khám phá giá một cách hiệu quả và mở rộng khả năng thanh khoản. Tính năng này hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm cộng đồng, định vị BingX là thị trường chính cho các tài sản mới khi chúng được niêm yết chính thức. Sáng kiến sáng tạo này hướng đến việc định hình lại bối cảnh giao dịch tiền điện tử, cung cấp cho người dùng cơ hội tiếp cận sớm với các tài sản kỹ thuật số mới trước khi niêm yết. Giao dịch Pre-Market của BingX sẽ khởi động với Hamster Kombat (HMSTR) và Catizen (CATI). Đây là 2 dự án hấp dẫn, đã thu hút được một lượng lớn người dùng quan tâm đến hệ sinh thái TON được xây dựng trên ứng dụng tin nhắn Telegram.

BingX Launches Pre-Market Trading for Early Access to New Digital Assets
BingX Launches Pre-Market Trading for Early Access to New Digital Assets

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin đã bày tỏ sự phấn khích và nhấn mạnh tầm quan trọng của tính năng này đối với người dùng nền tảng. Lin cho biết: "Tính năng mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với BingX, tạo điều kiện cho người dùng được sớm tiếp cận các coin mới, giúp họ đảm bảo việc có được các vị thế có lợi trước khi các coin này được niêm yết trên thị trường giao ngay. Một lần nữa, BingX muốn thể hiện cam kết liên tục đổi mới và cung cấp các công cụ giúp người dùng luôn dẫn đầu trên thị trường tiền điện tử sôi động hiện tại."

Tiếp cận sớm những cơ hội mới và giao dịch thực tế

Tính năng Giao dịch Pre-Market của BingX hoạt động như một nền tảng giao dịch over-the-counter (OTC), tạo điều kiện cho giao dịch ngang hàng (peer-to-peer) thực sự đối với các tài sản mới. Tính năng này cho phép người dùng mua coin mới với giá ưu đãi, đảm bảo thanh khoản trước và hoàn tất chuyển giao vào thời điểm đạt thỏa thuận chung. Điều này sẽ giúp người mua và người bán tự do lựa chọn và tạo giao dịch dựa trên sở thích và kỳ vọng về giá của họ. Cho dù là người mua, người bán hay cả hai bên, người dùng đều có thể đặt giá và số lượng mong muốn, đảm bảo môi trường giao dịch linh hoạt và do người dùng điều khiển.

Giao dịch Pre-Market đảm bảo tính bảo mật của giao dịch bằng cách đóng băng số tài sản có liên quan đối với cả người mua và người bán, đảm bảo rằng mọi giao dịch đều có sự hỗ trợ tài chính vững chắc. Điều này làm giảm rủi ro giao dịch thất bại. Người bán cũng có thể hoàn tất việc chuyển giao tài sản ngay khi họ có, chốt lời từ giao dịch đó của họ mà không cần chờ thời gian chuyển giao kết thúc. Là một nền tảng dẫn đầu đáng tin cậy trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử, BingX tiếp tục đổi mới và cung cấp các tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng toàn cầu của mình. Việc ra mắt tính năng Giao dịch Pre-Market nhấn mạnh cam kết của BingX về tính bảo mật, độ tin cậy và trao quyền cho người dùng.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm