Tài chính

BingX ra mắt bản nâng cấp cho sản phẩm Hợp đồng tương lai vĩnh cửu

SINGAPORE, 07/08/2023 /PRNewswire/ -- BingX, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu, rất vui mừng thông báo về việc nâng cấp ba tính năng tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm giao dịch của người dùng đối với sản phẩm Hợp đồng tương lai vĩnh cửu (Futures). Những nâng cấp này bao gồm Cơ chế giá kép (Dual-Price), Giá đảm bảo (Guaranteed Price)Giao dịch tín hiệu nâng cấp (Upgraded Signal Trading). Tất cả được thiết kế để cung cấp cho người dùng BingX tính linh hoạt, công bằng và khả năng giao dịch chuyên nghiệp nâng cao.

BingX ra mắt bản nâng cấp cho sản phẩm Hợp đồng tương lai vĩnh cửu
BingX ra mắt bản nâng cấp cho sản phẩm Hợp đồng tương lai vĩnh cửu

Cơ chế giá kép

Cơ chế giá kép được thiết kế để đảm bảo giao dịch công bằng và bảo vệ người dùng khỏi các điều kiện thị trường bất thường có thể dẫn đến thanh lý bắt buộc. Biến động thị trường có thể mở rộng đáng kể khoảng cách giữa giá thị trường và giá giao ngay, dẫn đến việc thanh lý bắt buộc trên diện rộng. Để theo đuổi một sân chơi bình đẳng, BingX áp dụng Cơ chế giá kép để ngăn chặn sự biến động của thị trường và bảo vệ người dùng BingX khỏi những tổn thất có thể xảy ra. Cơ chế này không chỉ đảm bảo môi trường giao dịch công bằng mà còn giúp củng cố uy tín của toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử.

Cơ chế giá kép hoạt động bằng cách giới thiệu hai mức giá, cụ thể là Giá tham chiếu (Mark Price)Giá cuối cùng (Last Price), để tính lãi và lỗ chưa ghi nhận (PnL) của các vị thế mở của người dùng. Nó phát huy tác dụng khi Last Price chênh lệch đáng kể so với Mark Price. Trong những trường hợp như vậy, cơ chế sẽ điều chỉnh giá kích hoạt thanh lý cho các vị thế của người dùng dựa trên Mark Price thay vì Last Price.

Giá đảm bảo

Để chống lại các vấn đề liên quan đến trượt giá (slippage) trong các lệnh cắt lỗ, BingX ra mắt Giá đảm bảo (GTD), được xây dựng dựa trên tính năng Cắt lỗ đảm bảo đã ra mắt trước đó. Sau khi được kích hoạt, cơ chế GTD đảm bảo các vị thế của người dùng được khớp ở mức giá định trước, bảo vệ họ khỏi những tổn thất không cần thiết ngay cả khi thị trường biến động mạnh. Đây là một tính năng độc quyền và lần đầu tiên được ra mắt trong ngành, cung cấp cho người dùng tính thanh khoản chưa từng có và tạo ra một môi trường giao dịch vượt trội và có tính thanh khoản cao.

Giao dịch tín hiệu nâng cấp

Cũng là một trong những sáng kiến độc quyền, Giao dịch tín hiệu nâng cấp được BingX giới thiệu, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập liền mạch vào chiến lược tự động từ TradingView đến các lệnh vĩnh cửu trên BingX. Với cải tiến này, BingX không chỉ cung cấp vị thế đặt lệnh đơn giản mà còn tích hợp hỗ trợ cho các hướng dẫn chiến lược. Ưu điểm của tính năng này bao gồm khả năng kết nối trực tiếp giữa TradingView và BingX, loại bỏ nhu cầu tích hợp API bổ sung, giúp tất cả người dùng có thể truy cập giao dịch định lượng và sử dụng miễn phí không giới hạn trên BingX. Các hướng dẫn chiến lược linh hoạt này cho phép người dùng tùy chỉnh và tinh chỉnh các giao dịch trong suốt quá trình, mang lại trải nghiệm thân thiện và tuyệt vời cho người dùng.

Elvisco Carrington, Giám đốc PR và Truyền thông của BingX, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của những nâng cấp này:

"BingX tiếp tục cam kết cung cấp lợi thế cạnh tranh cho người dùng của mình bằng cách liên tục giới thiệu các tính năng đột phá và chuyên nghiệp giúp nâng cao trải nghiệm giao dịch tiền điện tử. Sự ra mắt của tất cả những tính năng mới nhất này nhấn mạnh sự cống hiến của chúng tôi trong việc đổi mới và việc lấy người dùng làm trung tâm. Với những cập nhật gần đây về giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu, BingX củng cố vị trí của mình như một nền tảng tiên phong, trao quyền cho người dùng bằng các công cụ tiên tiến."

Giới thiệu về BingX

BingX là một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu cung cấp các dịch vụ giao dịch giao ngay, phái sinh, copy trade và giao dịch lưới cho hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới với hơn 5 triệu người dùng. Sứ mệnh của BingX là kết nối người dùng với các nhà giao dịch chuyên nghiệp và nền tảng theo cách an toàn và sáng tạo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm