Tài chính

BingX Launchpool niêm yết Counter Fire (CEC): Giới hạn mới trong trò chơi blockchain

VILNIUS, Litva, ngày 3 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu, BingX vui mừng thông báo niêm yết dự án Launchpool mới nhất, Counter Fire (CEC), một trò chơi sử dụng công nghệ blockchain mang tính đột phá. Theo đó, bắt đầu từ ngày 3 tháng 9 và kéo dài đến ngày 9 tháng 9, người dùng BingX có thể staking USDT hoặc BTC để kiếm token CEC. Điều này cho phép các nhà đầu tư tiếp tập với một trong những dự án được mong chờ nhất trong thế giới gaming.

BingX Launchpool to List Counter Fire (CEC) Token: A New Frontier in Blockchain Gaming
BingX Launchpool to List Counter Fire (CEC) Token: A New Frontier in Blockchain Gaming

Giám đốc sản phẩm tại BingX và cũng là người đứng đầu BingX Labs, Vivien Lin đã nhấn mạnh những nỗ lực không ngừng của nền tảng trong việc mang đến những cơ hội đầu tư mới cho cộng đồng của mình trên toàn cầu. Lin khẳng định trọng tâm của BingX là kết nối người dùng với các dự án đột phá, và khai thác được sức mạnh của công nghệ blockchain. Việc niêm yết token CEC của Counter Fire trên BingX Launchpool có thể là một bước tiến mới, hướng tới việc cung cấp cho cộng đồng những trải nghiệm hấp dẫn, vượt qua ranh giới của những gì có thể trong giải trí kỹ thuật số và bối cảnh trò chơi web3. Bằng cách cung cấp cho người dùng khả năng tiếp cận sớm với các token như CEC, BingX thúc đẩy sự tương tác sâu sắc hơn cũng như đem đến các cơ hội tiềm năng mới trong thế giới trò chơi.

Với pool giải thưởng cho sự kiện lên tới 6.5 triệu CEC, phần thưởng hàng giờ có thể lên tới 451.39 token. Theo đó, người tham gia sẽ có cơ hội kiếm được phần thưởng token mỗi giờ, phần thưởng này sẽ được tự động phân phối vào tài khoản vốn ban đầu của họ dựa trên các đợt snapshot ngẫu nhiên về tài sản mà người dùng ký gửi. Khi sự kiện kết thúc, tài sản staking sẽ tự động được trả lại vào tài khoản ban đầu của người dùng, đảm bảo trải nghiệm diễn ra thuận lợi từ đầu đến cuối. Ngoài việc kiếm được CEC thông qua Launchpool, người dùng cũng sẽ có cơ hội tham gia sự kiện staking CEC độc quyền bắt đầu từ ngày 8 tháng 9. Phần thưởng kiếm được từ Launchpool ban đầu có thể được staking từ đó, cung cấp tỷ suất lợi nhuận APR (Annual Percentage Rate) lên tới 500%. Con số này đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với các cơ hội staking đầu tiên, khi mà APR cao nhất chỉ ở mức 95%.

BingX tiếp tục đóng vai trò là cầu nối giữa người dùng với các dự án sáng tạo và đa dạng, cung cấp khả năng tiếp cận đáng tin cậy với các tài sản kỹ thuật số mới, đem đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho người tham gia. Do đó, BingX hoan nghênh tất cả người dùng tham gia vào đợt ra mắt Counter Fire sắp tới cũng như cùng nhau trải nghiệm trực tiếp tiềm năng của trò chơi dựa trên công nghệ blockchain thú vị này.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm