Tài chính

BingX kỷ niệm Giải đấu bóng đá 2024 với tổng giải thưởng lên tới 1 triệu USDT

VILNIUS, Lithuania, 13/06/2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, BingX vui mừng thông báo về một chiến dịch mới đáng chú ý nhằm chào mừng sự kiện bóng đá lớn năm 2024. Với tổng giải thưởng lên tới một triệu USDT, BingX tiếp tục vượt qua các ranh giới đổi mới bằng cách kết nối thế giới blockchain mạnh mẽ với thế giới thể thao sôi động. Chương trình kỷ niệm này dự kiến sẽ quy tụ rất đông các trader đam mê tiền điện tử cũng như những người hâm mộ bóng đá, nêu bật cam kết của BingX trong việc tạo ra các sự kiện hấp dẫn và tập trung vào cộng đồng.

Là một phần trong cam kết của BingX hướng tới việc mở rộng sự tham gia của người dùng và tôn vinh các sự kiện toàn cầu, chiến dịch này mang đến cơ hội thú vị cho người dùng tham gia vào nhiều hoạt động tương tác khác nhau và giành được những phần thưởng lớn. Người dùng có thể tham gia vào các trò chơi dự đoán bằng cách bỏ phiếu cho đội họ yêu thích, với cơ hội giành được một phần các phiếu bầu của đối thủ nếu đội họ đã lựa chọn chiến thắng. Trong giai đoạn cuối, cơ chế PK sẽ tự động ghép các đội để tham gia cuộc thi về khối lượng giao dịch và các thành viên trong đội chiến thắng sẽ chia nhau pool giải thưởng. Ngoài ra, người dùng có thể tích lũy phiếu bầu và đổi lấy các giải thưởng có giá trị cao, chẳng hạn như một chuyến đi Đức cho 2 người, cơ hội nhận BTC, ETH và các phần thưởng hấp dẫn khác. Hoàn thành các nhiệm vụ như giao dịch, gửi tiền hoặc mời bạn bè tham gia sẽ mang lại cho người dùng thêm cơ hội, có khả năng nhận được phần thưởng lên tới 1 BTC.

Chương trình kỷ niệm mà BingX tổ chức không chỉ là một chiến dịch quảng cáo. Nó phản ánh tầm nhìn chiến lược của nền tảng về việc tích hợp thể thao với công nghệ blockchain để tạo ra các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sự thành công trong quan hệ đối tác của BingX với Câu lạc bộ bóng đá Chelsea là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn này. Thông qua sự hợp tác này, BingX đã chứng tỏ khả năng kết nối với khán giả toàn cầu, thúc đẩy tinh thần thể thao và nâng cao mức độ hiện diện của thương hiệu trong cộng đồng thể thao.

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được mang đến chương trình kỷ niệm sôi động cho người dùng với tổng giải thưởng đáng kinh ngạc cùng một loạt các hoạt động hấp dẫn. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm độc đáo và bổ ích nhằm kết nối thế giới thể thao và thế giới blockchain. Chúng tôi tin vào sức mạnh của thể thao trong việc đoàn kết mọi người và thông qua các chiến dịch đổi mới của mình, chúng tôi mong muốn mang lại tinh thần đoàn kết và sự phấn khích tương tự cho cộng đồng BingX."

Với việc BingX tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận và tầm ảnh hưởng của mình, nền tảng này sẽ không ngừng khám phá những gì có thể thực hiện được thông qua quan hệ đối tác sáng tạo và các sự kiện hấp dẫn. Chương trình kỷ niệm sự kiện bóng đá là một ví dụ hoàn hảo về cách BingX tận dụng sự phấn khích của các sự kiện thể thao quốc tế nhằm kéo gần cộng đồng của mình lại với nhau, thúc đẩy sự gắn kết của cộng đồng và tạo ra giá trị cho người dùng.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay, phái sinh, copy trading và quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ những người mới tham gia thị trường đến các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. BingX cam kết tạo lập một nền tảng đáng tin cậy cung cấp cho người dùng các công cụ và tính năng cải tiến để nâng cao trình độ giao dịch của họ. Vào năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác sàn giao dịch tiền điện tử chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm