Tài chính

BingX giới thiệu Chương trình môi giới toàn cầu 3.0 với phần thưởng hấp dẫn

VILNIUS, Litva07/08/2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu, BingX tự hào thông báo ra mắt Chương Trình Săn Tìm Broker BingX Toàn Cầu 3.0, với nhiều phần thưởng siêu hấp dẫn. Sáng kiến này hướng tới mục tiêu thúc đẩy quan hệ đối tác mạnh mẽ với các nền tảng môi giới trên toàn thế giới, khuyến khích sự tham gia của họ bằng việc đưa ra các lợi ích độc quyền .

BingX Launches Global Broker Program 3.0 with Enhanced Rewards and Visibility
BingX Launches Global Broker Program 3.0 with Enhanced Rewards and Visibility

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc ra mắt Chương Trình Săn Tìm Broker BingX. Giải thích về tiềm năng của chương trình trong việc củng cố quan hệ đối tác và thúc đẩy sự đổi mới trong không gian giao dịch tiền điện tử, Lin khẳng định: "Chương trình nâng cấp này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy hợp tác hệ sinh thái, cũng như cung cấp nguồn lực hỗ trợ và phần thưởng có 1-không-2 cho các đối tác môi giới của chúng tôi. Với nhiều phần thưởng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho các nhà môi giới, khuyến khích nhiều người tham gia và phát triển trên nền tảng BingX". Lin cũng bày tỏ mong muốn chào đón các đối tác mới và chứng kiến tác động tích cực của chương trình nâng cấp này.

Chương Trình Săn Tìm Broker BingX đưa ra các lợi ích nâng cấp đáng kể. Trong đó bao gồm cả việc các nhà môi giới đủ điều kiện có khả năng nhận phần thưởng lên tới 20,000 USDT. Ngoài ra, chương trình cũng xây dựng một cấu trúc phần thưởng toàn diện nhằm khuyến khích sự tham gia của nhà môi giới và cổ vũ không khí giao dịch sôi động hơn trên BingX. Các nhà môi giới cũng có thể kiếm được phần thưởng thêm dựa trên phí giao dịch được tạo ra trong vài tuần đầu giao dịch. Trong chương trình này, phần thưởng giới thiệu dành cho các nhà môi giới cũng rất hấp dẫn. Các nhà môi giới giới thiệu thành công một nhà môi giới khác tham gia chương trình sẽ nhận được gói phần thưởng giới thiệu lên tới 2,000 USDT. Gói phần thưởng này bao gồm 500 USDT là tiền thưởng, 500 USDT trong quỹ dùng thử và 1.000 USDT trong quỹ khen thưởng, giúp các nhà môi giới được lợi rất lớn khi giới thiệu những nhà môi giới khác vào hệ sinh thái BingX.

Các chương trình môi giới trước đây của BingX đã thu hút được sự quan tâm đáng kể và thiết lập quan hệ đối tác thành công với các nền tảng giao dịch khác. Tận dụng chương trình nâng cấp này, BingX đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới các đối tác môi giới và xây dựng các mối quan hệ cùng có lợi. Sàn giao dịch trân trọng mời các nhà môi giới trên toàn thế giới tham gia chương trình trên để có cơ hội nhận các phần thưởng hấp dẫn cùng nhiều lợi ích độc quyền từ ban tổ chức.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm