Phong cách sống

Biệt thự của Harry và Meghan trong loạt phim Netflix được rao bán với giá 33,5 triệu USD

Những người thường xuyên theo dõi các tin tức về gia đình Vương thất Anh chắc hẳn không còn gì xa lạ với loạt phim Netflix bom tấn của Harry và Meghan.

Mới đây, ngôi nhà cổ kính mà Harry và Meghan ở trong thời gian ghi hình đã được niêm yết với giá 33,5 triệu USD (hơn 790 tỷ đồng), thông tin này được chia sẻ bởi trang web Top Ten Real Estate Deals. Đây là một căn dinh thự lớn nằm ở thị trấn Montecito, thuộc bang California, Mỹ.

Biệt thự của Harry và Meghan trong loạt phim Netflix được rao bán với giá 33,5 triệu USD - Ảnh 1.

Dinh thự tại Montecito mà Harry và Meghan từng ở được rao bán với giá 33,5 triệu USD

Được xây dựng vào năm 2006, toà dinh thự lớn có diện tích lên đến 1,3 nghìn mét vuông, với sáu phòng ngủ rộng rãi, tầm nhìn hướng ra biển và núi. Bên cạnh đó, toà nhà cũng có nhiều sân chơi, nhiều món đồ nội thất đắt tiền, chẳng hạn như những chiếc đèn chùm hoành tráng và cửa sổ kiểu mái vòm cỡ lớn.

Khu nhà chính của tòa dinh thự sở hữu hồ bơi riêng, bồn tắm nước nóng, quầy bar, phòng tập thể dụng, phòng chơi trò chơi và phòng chiếu phim. Xung quanh ngôi nhà phạm vi 2 mẫu đất được bao quanh bởi những cây cọ, các loại cây dây leo, một vườn rau và vườn cây ăn quả.

Biệt thự của Harry và Meghan trong loạt phim Netflix được rao bán với giá 33,5 triệu USD - Ảnh 2.

Nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà

Thậm chí, ở đây còn có cả một chuồng gà, tương tự như chiếc chuồng ở ngôi nhà mà Harry và Meghan đang sinh sống hiện tại. Trong cuộc phỏng vấn với Oprah năm 2021, Meghan chia sẻ rằng cô thích việc “giải cứu”, và những con gà mà cô nuôi cũng được cô và chồng cứu thoát khỏi trang trại.

Được biết, ngôi nhà nơi ghi lại loạt phim nằm ở Santa Barbaba, một địa điểm nổi tiếng với những khu đất rộng nằm trên sườn đồi. Vị trí địa lý giúp khu vực này trở thành nơi riêng tư tuyệt đối. Vì diện tích sân vườn rộng nên để vào được ngôi nhà, mọi người cần phải đi qua một cổng an ninh lớn bên ngoài ra con đường lái xe tư nhân bên trong.

Biệt thự của Harry và Meghan trong loạt phim Netflix được rao bán với giá 33,5 triệu USD - Ảnh 3.

Chuồng gà tại nhà Harry và Meghan từng xuất hiện trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey

Cũng chính vì thế, khu vực này trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao lớn, chẳng hạn như Oprah Winfrey, nam diễn viên Tom Cruise và người dẫn chương trình Ellen DeGeneres.

Kể từ khi chuyển đến đây, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã bổ sung thêm một số điểm nhấn cá nhân của mình. Cụ thể, cả hai đã đặt cây đàn piano lớn do Tyler Perry tặng tại phòng khách, đồng thời sử dụng những loại nến thơm để tạo mùi tự nhiên cho căn phòng.

Từ những tiện ích trên, không khó để hiểu tại sao Harry và Meghan lại say mê toà dinh thự này đến vậy. Nó có tất cả mọi thứ từ spa đến sân tennis, hồ bơi ngoài trời hay sân chơi cho trẻ em. Nó đơn giản là vượt quá cả những gì mà Harry và Meghan mong đợi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm