Phong cách sống

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội


Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 1.

Căn biệt thự được thay đổi hết về ngoại thất theo phong cách châu Âu hiện đại, lấy tone màu xám làm chủ đạo. 

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 2.

Bên hông căn biệt thự được thiết kế một lối thông mang phong cách vườn Nhật rất yên bình, có rải sỏi, lát đá, với các tiểu cảnh công phu. Không gian mở cũng giúp lưu thông không khí.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 3.

Gia chủ yêu thích cửa ra vào có màu gỗ tạo cảm giác sang trọng, lịch sự mà vẫn rất hiện đại khi không dùng gỗ tự nhiên vì sợ cong vênh theo thời gian.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 4.

Không gian phòng khách mở với không gian để giày được giấu kín trong hệ tủ, có nơi để trang trí, trưng bày, tạo dựng một vách ngăn để tách biệt các khu vực. 

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 5.

Phòng khách tiếp tục lựa chọn phong cách những tone màu xám làm chủ đạo, màu đen làm điểm nhấn và màu trắng để hài hòa, cân bằng không gian. Tận dụng ánh sáng và lối thiết kế mở nên cả căn phòng không bị lạnh lẽo mà vẫn rất ấm áp, hiện đại.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 6.

Bộ sofa lớn cùng với mặt bàn đều ưu tiên lựa chọn màu xám, có kích thước rộng lớn, đem tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 7.

Cầu thang xoắn là điểm nhấn thú vị trong phòng khách. Với ngôi nhà có thiết kế hiện đại, có tone màu xám đen, phong cách thường khá cứng cáp. Những đường cong của cầu thang giúp không gian hài hòa, bớt góc cạnh và trở nên ấm áp hơn. Bên cạnh thang bộ, gia chủ cũng xây dựng một thang máy để tiện đi lại giữa 4 tầng nhà một cách dễ dàng.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 8.

Không gian bếp thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Hệ cửa kính tối màu giúp giảm bớt lượng ánh sáng, tạo ra sự tương phản nhưng đem lại vẻ bí ẩn và sang trọng hơn. 

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 9.

Kệ tủ đựng đồ uống trong nhà cũng được thiết kế bằng dây treo, chứ không phải các ngăn tủ vững chắc. Đặc biệt, tủ có hai mặt kính trong suốt, giúp mọi người dễ dàng quan sát từ cả hai phía, đảm bảo không gian có sự xuyên suốt. 

Điều bất ngờ là đằng sau không gian này còn có một khu vực bếp nhỏ hơn, là nơi nấu ăn chính của căn hộ. Với cửa lớn mở thông, toàn bộ mùi, khói phát sinh trong bếp có thể được đẩy ra ngoài một cách dễ dàng. Việc lau rửa, dọn dẹp cũng được thực hiện bên trong khu bếp nhỏ.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 10.

Không gian mở được dẫn ra từ cửa ở khu vực gần bếp, với diện tích khá lớn. Gia chủ yêu thích sự khô ráo, đơn giản nên chỉ sử dụng bộ sofa lớn với màu trắng dùng cho mục đích thư giãn, cùng một bộ bàn ăn ngoài trời màu đen khi tổ chức tiệc nướng BBQ…

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 11.

Cầu thang xoắn khi nhìn từ trên xuống, là nơi kết nối không gian các tầng lầu.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 12.

Không gian phòng ngủ master đảm bảo vô cùng thông thoáng, dùng vách ngăn bằng kính trong suốt để quan sát được cả phòng tắm bên trong. Vách ngăn cũng nơi đặt chiếc màn chiếu khổ lớn, đóng vai trò như một tivi. Thời điểm cần sự riêng tư, ngăn cách không gian bên trong phòng tắm, chiếc màn chiếu sẽ được hạ xuống.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 13.

Phòng ngủ có hai cửa sổ hai bên, giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng đến từng ngóc ngách. Mỗi bên đem tới một phong cảnh khác nhau, có thể quan sát dễ dàng. Bộ gối đệm của gia chủ cũng được lựa chọn cẩn thận, dùng vải chiết xuất từ vỏ gỗ cây bạch đàn, từ thiên nhiên 100% nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người nằm. Đây cũng là loại vải được sử dụng làm chăn, ga, gối, đệm ở nhiều khách sạn 5 sao. 

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 14.

Khi kéo màn chiếu lên, không gian phòng ngủ và phòng tắm sẽ kết nối với nhau. Bồn tắm sử dụng thương hiệu cao cấp của Ý, với thiết kế đơn giản mà sang trọng. Các thiết bị trong phòng tắm cũng được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng sử dụng. Phòng tắm đứng và khu vệ sinh được thiết kế trong phòng kín, nằm phía sau khu vực rửa tay. 

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 15.

Hệ tủ của phòng thay đồ được sử dụng kính đen, giúp không gian sang trọng và đỡ bí bách hơn so với tủ gỗ. Đèn chiếu được đặt bên trong tủ để đảm bảo gia chủ vẫn dễ dàng quan sát các vật dụng.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 16.

Phòng riêng của bạn nhỏ trong gia đình được thiết kế sao cho phù hợp với sở thích riêng. Điểm chung của căn phòng chính là không gian mở, ưu tiên ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong phòng. Một căn phòng bên cạnh cũng được nối liền, trở thành nơi vui chơi cho bạn nhỏ. 

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 17.

Căn phòng “bí ẩn” này chính là không gian đặc biệt nhất của căn biệt thự, được coi là “tổ hợp vui chơi giải trí”. Cánh cửa được sơn đen, có rèm che phủ khắp căn phòng, tạo nên không gian khép kíp, rất riêng tư và lãng mạn. Trong phòng có một quầy bar nhỏ, với nhiều loại đồ uống đa dạng. Các thiết bị giải trí cũng có mặt ở khắp nơi như máy trò chơi, tivi, bộ thiết bị karaoke… Đây sẽ là nơi tổ chức những bữa tiệc nhỏ, cũng buổi tụ họp bạn bè của gia chủ, đảm bảo tận hưởng thoải mái mà không làm ảnh hưởng tới những khu vực khác trong nhà.

Biệt thự 398m2 giữa Ciputra trị giá 120 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, vườn Nhật thoáng mát của đại gia trẻ Hà Nội - Ảnh 18.

Gia chủ cũng chăm lo cho sức khỏe của cả nhà khi xây dựng một phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị cần thiết. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm