Doanh nhân

Hạnh Phạm - Nữ doanh nhân trẻ vươn tới hạnh phúc bằng vẻ đẹp nội tại và chất lượng sống bền vững

Thế hệ phụ nữ Việt Nam với nhiều đam mê, hoài bão

Phụ nữ ai mà không mong được trẻ đẹp, được nâng niu và công nhận. Nhưng cái giá cho thành công và mơ ước, đôi lúc phải trả bằng thời gian, sức khỏe và cả những nét hao mòn trong tâm trí. Thế hệ phụ nữ trẻ ngày nay, đang phải đối mặt với những áp lực cả tinh thần và thể chất như vậy.

Nhưng đó chỉ là khi những phương thức làm đẹp và chữa lành chưa xuất hiện. Đó là khi chưa có những phụ nữ như chị Hạnh Phạm xuất hiện - những con người với đầy đam mê với cái đẹp và dám lan tỏa sự mong cầu hạnh phúc vẹn toàn đến cộng đồng.

Hạnh Phạm - Nữ doanh nhân trẻ vươn tới hạnh phúc bằng vẻ đẹp nội tại và chất lượng sống bền vững - 1

Doanh nhân Phạm Hạnh

Chị Hạnh Phạm nói về quan niệm về làm đẹp:

Việc làm đẹp không phải từ bên ngoài mà nó cần giá trị bên trong thì mới có thể lưu giữ lâu dài theo thời gian.

Việc làm đẹp không chỉ là đẹp bên ngoài mà còn cần phải chăm sóc sức khoẻ từ bên trong, cả tinh thần và thể chất.

Việc làm đẹp là phải đi cùng với sức khoẻ thì đó là hạnh phúc và là đích đến bền vững cho sự tồn tại của con người.

Chính vì thế mà chị đã định hướng phát triển song hành hai lĩnh vực là làm đẹp - sức khỏe với những thương hiệu nổi tiếng của cả Châu Á và Châu Âu để mang đến những sản phẩm chất lượng phù hợp với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt. Những sản phẩm mà chị đem đến cho người dùng đều là những sản phẩm phù hợp với thị hiếu và chất lượng cao cấp.

Đánh đổi thanh xuân để thành công từ sớm

Để có được vị trí và tầm ảnh hưởng như hiện tại, chị Hạnh Phạm cũng đã trải qua những ngày đầu vô vàng thử thách gian nan khi khởi nghiệp với sự đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hơn 10 năm, thanh xuân của chị Hạnh Phạm được vun vén trên những kiến thức về thương trường, những bài học của thất bại và vấp ngã. Trong khi bạn bè cùng trang lứa chỉ toàn tâm vào việc học, hoặc vui thú riêng thì chị lại dành hết quãng thời gian đó cho kinh doanh và từng bước phát triển ước mơ của mình.

Bắt đầu từ những con số 0 tròn trĩnh: Không tiền bạc; Không điểm tựa; Không bạn đồng hành, chị Hạnh Phạm mở rộng mối quan hệ từ những công việc thực tập, từ quá trình tự mày mò trau dồi thêm kinh nghiệm để phát triển bản thân.

Chị khẳng định: “Muốn thành công phải dám làm, dám chấp nhận thất bại, từ những vấp ngã của những ngày đầu.”

Có lẽ nhờ sự nỗ lực phi thường ấy, chị Hạnh Phạm đã may mắn gặp gỡ và kết nối được với những người cộng sự đáng tin cậy và đủ sức cùng nhau chèo lái chiếc thuyền ước mơ - Ước mơ được tìm thấy hạnh phúc từ vẻ đẹp nội tại và giá trị sống bền vững.

Hạnh Phạm - Nữ doanh nhân trẻ vươn tới hạnh phúc bằng vẻ đẹp nội tại và chất lượng sống bền vững - 2

Thành tựu ở độ tuổi ngoài 30

“Thương hiệu bảo chứng Mỹ phẩm Việt tiêu chuẩn thế giới" là những gì gắn với tên tuổi của doanh nhân Hạnh Phạm ở thời điểm hiện tại. Chị đang giữ vị trí Giám đốc điều hành - Chief Executive Officer (CEO) của hai công ty là Lady Care và Norway Pharmatech As.

Với Lady Care, sứ mệnh của công ty là mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng theo tiêu chuẩn thế giới. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Lady Care phải kể đến như Bora, Dokova, Dr.Dora.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech As là chi nhánh phân phối độc quyền những sản phẩm của Pharmatech - NaUy tại thị trường Việt Nam. Pharmatech là thương hiệu nổi tiếng tại Na Uy với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp không những vậy đây cũng là thương hiệu thuộc hàng top nổi bật tại Châu Âu.

Chập chững kinh doanh từ khi là cô sinh viên đâu đó 20 tuổi, đến nay chị Hạnh Phạm đã trở thành một nữ tướng kiên cường trong giới doanh nhân và trở thành người “thuyền trưởng” chèo lái con thuyền doanh nghiệp với hơn 200 nhân viên cùng nhiều thương hiệu nổi bật. Vậy mà khi gặp gỡ chị Hạnh Phạm, chúng ta vẫn nhìn thấy được sự đam mê cháy bỏng và sức trẻ căng tràn trong con người, trí tuệ và năng lượng chị truyền đến cho những người xung quanh. Có lẽ, chính bản thân doanh nhân Hạnh Phạm đã tìm kiếm được hạnh phúc từ giá trị nội tại và tin tưởng vào con đường mình đang bước, từng ngày từng ngày đạt được vẻ đẹp bền vững mà chị luôn khát khao. Ở chị, chính là năng lượng của người truyền cảm hướng cho nhiều bạn trẻ, để họ dám thử, dám làm, dám chấp nhận thất bại để phát triển chính mình.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm