Bất động sản

Bcons Bolygon phù hợp nhu cầu chọn chốn an cư của người trẻ

Báo có thị trường bất động sản quý I/2022 của Cushman & Wakefield cho biết, giá bán thị trường căn hộ tại TP HCM không ngừng đạt đỉnh trong 10 năm qua. Mức giá bán trung bình toàn thị trường bao gồm tất cả các phân khúc tương đương 75,4 triệu đồng mỗi m2, tăng 8% theo quý và tăng 27% theo năm. Một số dự án mới ra mắt thị trường đều thuộc phân khúc trung cấp nhưng có mức giá bán trung bình là 57,1 triệu đồng mỗi m2.

Nguồn cung căn hộ trung tâm ngày càng khan hiếm đồng thời liên tục xác lập mặt bằng giá, nhiều người lựa chọn tìm đến khu vực rìa trung tâm như khu vực lân cận TP Thủ Đức và Bình Dương. Trong đó dự án Bcons Polygon (TP Dĩ An, Bình Dương) sở hữu lợi thế vị trí giáp TP HCM cùng với tầm giá 2 tỷ đồng cho mỗi căn hai phòng ngủ, được xem là lựa chọn tốt cho các chủ nhân trẻ.

[Ảnh phối cảnh tổng thể dự án Bcons polygon. Ảnh: Bcons PS

Ảnh phối cảnh tổng thể dự án Bcons polygon. Ảnh: Bcons

Khách hàng mua nhà tại Bcons Polygon sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất cho đến khi thông báo nhận nhà (tối đa 24 tháng) và ân hạn nợ gốc. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tỷ lệ thanh toán là 15-20-30%, đồng nghĩa với việc khách hàng có thể thanh toán trước từ 300 đến 600 triệu đồng, còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ.

Bên cạnh đó, với chính sách ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất trong thời gian thi công xây dựng, khách hàng có từ 18 đến 24 tháng để tích lũy và chuẩn bị thêm tài chính để có thể thanh toán bớt khoản vay, giúp giảm áp lực trả nợ sau nhận nhà.

Không gian thiết kế bên trong của căn hộ Bcons polygon. Ảnh: Bcons PS

Không gian thiết kế bên trong của căn hộ Bcons Polygon. Ảnh: Bcons

Việc chi trả trước từ 300 đến 600 triệu đồng là trong khả năng của nhiều gia đình có dự định mua nhà. Với căn hộ khoảng 2 tỷ đồng, người mua trả trước 400 triệu đồng (20%) và vay thêm 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo chính sách thanh toán từng đợt, người mua sẽ trả 70% trước khi nhận nhà, 25% sau khi nhận nhà và 5% sau khi có sổ đỏ, như vậy khách hàng chỉ cần chuẩn bị khoản tiền thanh toán trước để ký hợp đồng mua bán, sau đó vay ngân hàng trong khoảng 50% giá trị căn hộ (tương đương một tỷ đồng) và sắp xếp thanh toán 25% giá trị còn lại trong thời gian dự án xây dựng 18 tháng.

Phần lãi suất được hỗ trợ của khoản vay một tỷ đồng trong 18 tháng giúp khách hàng tích lũy được hơn 8 triệu đồng mỗi tháng, 18 tháng sẽ chuẩn bị được 144 triệu đồng. Phần tiền này kết hợp cùng các khoản tiết kiệm khác hoàn toàn đảm bảo cho người mua nhà thanh toán phần tiền để nhận căn hộ (25%) sau cùng.

Hoàng Khải

Cùng chuyên mục

Đọc thêm