Tài chính

Báo cáo Bybit tiết lộ tình trạng giảm thiểu mức độ tiếp xúc với Stablecoin giữa các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ, trong đó các tổ chức tập trung nhiều hơn vào BTC và ETH

DUBAI, UAE, 24/06/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã công bố báo cáo Phân bổ tài sản quý 2, trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024.

Bybit Report Reveals Decreased Stablecoin Exposure Among Institutional and Retail Investors, with Institutions Concentrating More on BTC and ETH
Bybit Report Reveals Decreased Stablecoin Exposure Among Institutional and Retail Investors, with Institutions Concentrating More on BTC and ETH

Theo báo cáo, tính đến tháng 5 năm 2024, BTC vẫn là tài sản lớn nhất được tất cả người dùng nắm giữ, chiếm 26% tổng tài sản của người dùng trong loại tiền điện tử hàng đầu này.

Dữ liệu cũng cho thấy xu hướng nắm giữ stablecoin của tất cả người dùng đang giảm dần, giảm từ 50,2% trong tháng 12 xuống 42,8% trong tháng 5. Ngoại trừ stablecoin, 61% khoản đầu tư vào tiền điện tử của người dùng được phân bổ cho BTC và ETH.

Tương tự như các tổ chức, các nhà giao dịch bán lẻ tiếp tục thể hiện sự ưa chuộng đối với BTC hơn ETH, bất chấp những tín hiệu lạc quan mới đối với ETH Spot ETF. Tuy nhiên, giao dịch vị thế của tổ chức đối với BTC và ETH đã có tỷ trọng cao hơn so với giao dịch vị thế của các nhà giao dịch bán lẻ, với tỷ lệ nắm giữ lần lượt là 39,4% và 20,9% tính đến tháng 5.

Eugene Cheung, Head of Institutions tại Bybit, cho biết: "Là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trong ngành, Bybit tiếp tục củng cố vị thế là đối tác ưu tiên cho các tổ chức đang tìm kiếm một nền tảng giao dịch vững chắc và đáng tin cậy. Cam kết của chúng tôi trong việc mang lại khả năng thanh khoản sâu, đảm bảo an toàn tài sản và mang đến cấu trúc tài khoản hiệu quả về vốn khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Chúng tôi vẫn tận tâm cung cấp dịch vụ và hỗ trợ chất lượng cao nhất, hỗ trợ thúc đẩy cho các tổ chức phát triển mạnh trong thị trường sôi động của tài sản số".

Báo cáo cũng mang đến góc nhìn sâu sắc về xu hướng nắm giữ altcoin và hành vi đòn bẩy giữa các tổ chức và nhà giao dịch bán lẻ. Hiện có thể đọc báo cáo đầy đủ ở đây.

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo khối lượng giao dịch với 30 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit mang đến một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác vinh dự của đương kim vô địch Nhà xây dựng và Tay đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Nếu có thắc mắc từ phía truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm