Bất động sản

Bán đảo Bảo Ninh - tâm điểm đầu tư vùng Trung Bộ

Lợi thế vàng - bứt tốc phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Nằm bên dòng sông Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, một mặt giáp biển, một mặt giáp sông, phía Bắc là làng chài cửa biển, Bảo Ninh sở hữu vị trí lý tưởng cho tiềm năng phát triển du lịch không giới hạn.

Bảo Ninh được nhìn nhận có vị thế tương đồng với Sơn Trà (Tp Đà Nẵng), sở hữu một mạng lưới kết nối hiện đại, thuận tiện: Cầu Nhật Lệ I - Trần Hưng Đạo, Cầu Nhật Lệ II - Võ Nguyên Giáp. Bán đảo biệt lập năm nào nay đã trở thành giao lộ sầm uất, đón trọn dòng du khách.

Không những đầy đủ điều kiện cần để phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển, Bảo Ninh còn hoàn toàn phù hợp để phát triển loại hình khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp. Quảng Bình “chang chang cồn cát nắng trưa”, nhưng bán đảo Bảo Ninh thì không. Sở hữu khí hậu dễ chịu, nơi đây hoàn toàn phù hợp cho nghỉ dưỡng và tận hưởng. Các chuyên gia bất động sản đánh giá, Bảo Ninh sở hữu thế đất với phong thủy tốt cho gia chủ khi sở hữu “minh đường”(khoảng không trước mặt) thoáng đãng, thuận lợi để đón nhận sinh khí tốt lành từ biển trời.

Bán đảo Bảo Ninh - tâm điểm đầu tư vùng Trung Bộ - 1

Một Bảo Ninh sôi động sẵn sàng đón trọn dòng du khách

Bên cạnh đó, Bảo Ninh còn sở hữu lợi thế với vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình với bờ cát trắng mịn, trải dài đến vô tận, hội tụ đầy đủ yếu tố phát triển thành bãi tắm tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp với sức sôi động của quảng trường biển và dòng chảy phồn vinh từ trung tâm thành phố, một Bảo Ninh hoàn hảo xuất hiện, sẵn sàng trở thành tâm điểm giải trí - nghỉ dưỡng của tỉnh Quảng Bình và toàn khu vực miền Trung.

Những lợi thế vượt trội này, cùng quỹ đất dồi dào, chính sách đầu tư hấp dẫn,... đã thúc đẩy dòng vốn đầu tư bất động sản rót vào bán đảo Bảo Ninh. Nhiều cái tên lớn trong giới bất động sản nghỉ dưỡng đã lựa chọn nơi đây là miền đất để phát triển hệ thống tổ hợp khách sạn, resort,... nghỉ dưỡng cao cấp. Một trong số đó, Dolce Penisola của Chủ đầu tư Onsen Fuji xuất hiện như một điểm sáng của dải đất vàng Bảo Ninh.

Dolce Penisola Quảng Bình - dấu ấn mang tính biểu tượng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới, Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu vị trí đắt giá, đối diện quảng trường biển Bảo Ninh 2, kế bên ngay dòng Nhật Lệ. Lấy cảm hứng từ những mảng sắc màu đa nhiệm, quý giá của viên kim cương, Dolce Penisola Quảng Bình được phát triển bằng tất cả niềm tự hào quê hương xứ sở và những giá trị trân quý nhất của con người.

Đây là công trình tổ hợp căn hộ khách sạn đẳng cấp quốc tế đầu tiên bên dòng Nhật Lệ. Nằm trên khu đất có tổng diện tích 8.236 m2, quy mô dự án gồm 2 tòa tháp, cao 27 tầng và 1600 căn hộ, bao gồm hai loại hình chính là căn hộ khách sạn và shophouse. Điểm nổi bật làm nên giá trị của 2 tòa căn hộ khách sạn chính là sự bao phủ của hệ thống kính cường lực Low-E cao cấp. Với thiết kế độc đáo này khiến cho Dolce Penisola tỏa sáng, lung linh như một viên kim cương đa sắc màu bên bờ biển. Không dừng lại ở đó, Dolce Penisola còn tạo điểm nhấn bởi loạt tiện ích biểu tượng, lần đầu xuất hiện tại Quảng Bình như: Sảnh dát vàng, bể bơi đáy kính, cầu kính chân mây ở độ cao 100m,...

Không dừng lại ở đó, hệ thống căn hộ khách sạn tại đây sở hữu tầm view đỉnh cao: kế 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế chuẩn quốc tế do huyền thoại cá mập trắng Greg Norman thiết kế, quảng trường biển Bảo Ninh 2 sôi động và top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam- Nhật Lệ, Bảo Ninh.

Bán đảo Bảo Ninh - tâm điểm đầu tư vùng Trung Bộ - 2

Dolce Penisola Quảng Bình - cột mốc biểu tượng Quảng Bình

Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình ngay thời điểm này, nhà đầu tư có cơ hội tham gia những chính sách hấp dẫn chưa từng có. Chương trình SMART INVEST - đầu tư thông minh. Chỉ với 650 triệu, khách hàng sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng vận hành luôn. Tận hưởng khả năng sinh lời gấp đôi với ưu đãi trả chậm lên tới 50% trong 3 năm đầu tiên. Không có sự góp mặt của bên thứ 3, nguồn vốn đầu tư của nhà đầu tư được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, với khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm được hưởng mức lãi suất chiết khấu lên tới 15%/năm.

Không dừng lại ở đó còn có chính sách quà tặng đặc biệt với 15 vé Công viên khoáng nóng và 15 đêm nghỉ miễn phí tại Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ) .

Và dành riêng cho những nhà đầu tư thông thái, sở hữu 2 căn hộ, sẽ được hưởng mức chiết khấu là 3%, và 5% khi sở hữu 3 căn hộ trở lên.

Một thời điểm “vàng”, chưa từng có. Một cơn mưa ưu đãi và quà tặng được chủ đầu tư phát hành, đồng hành từng bước cùng nhà đầu tư, tất cả vì mục tiêu chung: tạo dựng nên một Dolce Penisola lớn mạnh, trở thành một biểu tượng của vùng biển hùng vĩ, anh hùng - Quảng Bình.

Dolce Penisola Quảng Bình

Website: dolcepenisola.com.vn

Hotline: 0901 83 5688

Cùng chuyên mục

Đọc thêm