Doanh nghiệp

Bamboo Airways tung hàng nghìn vé bay ưu đãi dịp sinh nhật

Tri ân tới hành khách, nhân kỉ niệm 4 năm ngày chính thức ra mắt, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi mừng sinh nhật với hàng nghìn vé bay giảm giá. Các ưu đãi giảm giá trực tiếp, áp dụng trên tất cả các kênh phân phối vé chính thức của hãng (bao gồm website, ứng dụng di động Bamboo Airways, các phòng vé chính thức trên toàn quốc, cùng các đại lý trong và ngoài nước).

Với các đường bay nội địa, Bamboo Airways áp dụng mức giảm trực tiếp trên giá vé tới 188.000 đồng cho các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 18/8/2022 đến 31/3/2023, áp dụng trên hầu hết các đường nội địa Bamboo Airways đang khai thác.

Ở mạng bay quốc tế, Bamboo Airways áp dụng mức ưu đãi tới 18% cho tất cả các đường bay thường lệ quốc tế hãng đang khai thác tại châu Á, châu Âu và châu Úc, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 18/8/2022 đến hết 26/3/2023

polyad

Bamboo Airways vận chuyển 10 triệu khách hàng tính đến nay. Ảnh: Bamboo Airways

Đặc biệt, Bamboo Airways dành tặng nhiều mã giảm tới 100% giá vé, áp dụng với tất cả các đường bay nội địa và quốc tế, cho những khách hàng may mắn nhất trong livestream diễn ra lúc 20 giờ ngày 18/8 trên fanpage chính thức của hãng.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, hãng hi vọng chương trình ưu đãi này sẽ là món quà thiết thực, thay lời cảm ơn của Bamboo Airways tới tất cả hành khách. "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tăng tốc mở rộng hơn nữa mạng bay cả trong nước và quốc tế, kết nối các điểm đến giàu tiềm năng để mang tới thêm nhiều lựa chọn di chuyển tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời, Bamboo Airways cũng sẽ tích cực phát triển thêm các chương trình, sản phẩm hấp dẫn hơn nữa để mang đến lợi ích và trải nghiệm hài lòng cho các khách hàng tin dùng dịch vụ của hãng", đại diện Bamboo Airways cho biết.

polyad

Tiếp viên Bamboo Airways hướng dẫn khách hàng trước chuyến bay. Ảnh: Bamboo Airways

18/8/2018 là ngày thương hiệu Bamboo Airways chính thức ra mắt công chúng. Hãng hàng không xác định mục tiêu cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao ngay từ những ngày đầu thành lập. Bamboo Airways ghi dấu ấn bởi các chuyến bay an toàn, đúng giờ nhất toàn ngành, hệ thống phòng chờ thương gia chuyên biệt, quy mô, đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp.

Chỉ mất 1 năm, Bamboo Airways đã góp mặt trong top 3 hãng bay lớn nhất toàn ngành hàng không Việt Nam về quy mô khai thác. Đến nay, hãng đang khai thác mạng bay nội địa rộng khắp, kết nối 21 trên tổng số 22 cảng hàng không Việt Nam, trong đó có nhiều đường bay nội địa chưa từng được khai thác trong lịch sử.

Cùng với đó, hàng chục đường bay quốc tế, kết nối tới 3 châu lục Á, Âu, Úc được hãng bay đưa vào vận hành khi thị trưởng mở cửa trở lại, đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển của hành khách trong giai đoạn mới. Đến nay, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách. Hãng nhận nhiều hạng mục giải thưởng hàng không trong nước và quốc tế như: Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á, Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm