Tài chính

Bai Capital Nâng Tầm Trải Nghiệm Đầu Tư Eb-5 Tại Việt Nam

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 22 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành EB-5, BAI Capital là nhà phát triển bất động sản theo mô hình boutique uy tín có trụ sở tại Miami, Florida, mở rộng hoạt động sang Việt Nam, mở khóa tiềm năng đầu tư trực tiếp và hứa hẹn tạo ra tác động đáng kể đến thị trường EB-5.

BAI Capital mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam cơ hội làm việc trực tiếp với nhà phát triển chịu trách nhiệm quản lý các quỹ đầu tư, kiêm nhà quản lý quỹ EB-5, mà không cần qua trung gian, nâng cao trải nghiệm đầu tư cá nhân hóa và trực tiếp.
BAI Capital mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam cơ hội làm việc trực tiếp với nhà phát triển chịu trách nhiệm quản lý các quỹ đầu tư, kiêm nhà quản lý quỹ EB-5, mà không cần qua trung gian, nâng cao trải nghiệm đầu tư cá nhân hóa và trực tiếp.

Chương trình EB-5, do USCIS quản lý, cho phép nhà đầu tư nước ngoài nhận thẻ xanh Mỹ thông qua đầu tư.

Chiến lược "Trực tiếp đến Nhà phát triển" của BAI Capital

Sự mở rộng thị trường nhấn mạnh chiến lược "Trực tiếp đến Nhà phát triển" của BAI Capital, giúp giảm thủ tục hành chính, cung cấp quy trình hợp lý, loại bỏ các bước trung gian và tối ưu chi phí. BAI Capital mang đến trải nghiệm nâng cao trong đầu tư minh bạch, hiệu quả và đáng tin cậy khi nắm quyền sở hữu và quản lý trực tiếp các dự án EB-5. Đồng thời, nhà phát triển đảm bảo được nguồn tiền được đầu tư trực tiếp vào các dự án bất động sản, mang lại toàn quyền kiểm soát và giám sát.

Chiến lược đầu tư của BAI Capital giúp nhà đầu tư đạt lợi nhuận hấp dẫn (4,9%/năm) và định cư tại Mỹ thông qua EB-5, qua đó:

  • 121 nhà đầu tư và gia đình được cấp thẻ Xanh thông qua BAI Capital và đến từ 12 quốc gia.
  • Tạo ra hơn 1.460 cơ hội việc làm mới và nhận về hơn 67.400.000 USD là tổng số vốn huy động từ khách hàng EB-5.
  • Và hơn 150.000.000 USD là tổng giá trị vốn đầu tư vào các dự án EB-5 tính đến nay.

Đảm Bảo Tài Chính và Cơ Hội Định Cư với BAI Capital với EB-5

"Đầu tư với BAI Capital không chỉ mang lại lợi nhuận tài chính đáng kể tính theo Đô La Mỹ, bảo vệ tài sản nhà đầu tư khỏi lạm phát và biến động tiền tệ mà còn là con đường dẫn đến việc cư trú vĩnh viễn tại Hoa Kỳ, thông qua chương trình EB-5."  theo ông Iván Rodríguez - Director của BAI Capital Việt Nam.

Đồng hành cùng các hãng luật di trú hàng đầu, BAI Capital luôn đạt tỷ lệ thành công 100% về phê duyệt EB-5 và hoàn vốn cho các nhà đầu tư.

Nhiều lựa chọn dự án chiến lược và đa dạng hóa danh mục đầu tư

Dự án Archer Place tọa lạc tại Gainesville, Florida, là minh chứng cho cam kết đối với các khoản đầu tư chất lượng cao. BAI Capital lựa chọn các địa điểm dựa trên triển vọng mua lại, các khu đất với vị trí đắc địa, và đặc biệt chú trọng đến khu nhà ở sinh viên gần các trường đại học hàng đầu - một lĩnh vực được biết đến với sự ổn định và hiệu suất cao. Dự án chiến lược Archer Place linh hoạt đáp ứng nhu cầu và mục tiêu đầu tư của nhà đầu tư Việt Nam.

Chuyên môn vượt trội của BAI Capital trong phát triển bất động sản, từ xử lý pháp lý đến quản lý dự án, đảm bảo sự thành công và minh bạch, mang lại sự tự tin cho nhà đầu tư trên hành trình đầu tư vào các dự án bất động sản chất lượng cao tại Mỹ.

Khám phá cơ hội đầu tư trực tiếp và an toàn với BAI Capital tại baicapital.com/vietnam - hotline (+84) 9888 65554/ email: [email protected].

Cùng chuyên mục

Đọc thêm