Bất động sản

Ba lợi thế của dự án nhà phố Bcons Plaza

Dự án Bcons Plaza do tập đoàn Bcons làm chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường khoảng 152 căn nhà phố, ra mắt vào đầu tháng 7 và bắt đầu nhận đặt cọc vào cuối tháng 8.

Ưu thế vị trí tạo tiềm năng thanh khoản

Bcons Plaza tọa lạc tại mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1K, xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1, Bến xe Miền Đông mới. Nơi đây liền kề với các khu công nghiệp lớn, cách làng đại học quốc gia 2km - nơi có đông đảo chuyên gia, doanh nhân, sinh viên và người lao động sinh sống và làm việc. Từ đó, chủ nhân sản phẩm có thêm khả năng khai thác cho thuê, mang lại lợi nhuận kép.

Dự án nhà phố Bcons Plaza nhìn từ trên cao. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Bcons

Dự án nhà phố Bcons Plaza nhìn từ trên cao. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Bcons

Đại diện tập đoàn Bcons cho biết, nhà phố Bcons Plaza được thiết kế theo chuẩn mực hiện đại phong cách châu Âu, chú trọng khai thác các mảng xanh và công trình công cộng nhằm mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, tiện nghi đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư.

Số lượng giới hạn, thiết kế đa dạng

Nhà phố Bcons Plaza được quy hoạch trên quỹ đất với diện tích rộng 2 ha với khoảng 152 sản phẩm, diện tích từ 60-100 m2, thiết kế một trệt hai lầu và một sân thượng, còn lại là tiện ích nội khu.

Bcons Plaza có sự đa dạng về diện tích và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều phân khúc khách hàng. Các sản phẩm nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, các tuyến đường nội khu đều trải nhựa, đèn chiếu sáng, vỉa hè, mạng lưới điện, cống thoát nước, nguồn cấp nước sinh hoạt cơ bản hoàn thiện. Kiến trúc căn nhà bên ngoài đồng nhất tạo sự chỉn chu, hiện đại.

Các căn nhà tại dự án đều sở hữu mặt tiền nội khu. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Bcons

Các căn nhà tại dự án đều sở hữu mặt tiền nội khu. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Bcons

Giới chuyên gia nhận định, những khu dân cư sở hữu hệ sinh thái nhiều mảng xanh khu vực xung quanh TP HCM sẽ là lựa chọn đáng quan tâm cho nhiều đối tượng nếu được quy hoạch bài bản, thuận tiện kết nối tiện ích nội - ngoại khu để đáp ứng chuẩn sống hiện đại.

Đa dạng phương thức thanh toán

Theo đại diện đơn vị phân phối cho biết, khách hàng của Bcons Plaza sẽ nhận chiết khấu tối đa 7,6%, vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng, bàn giao sổ hồng trong 12 tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng lại sản phẩm, tập đoàn Bcons sẽ mua lại theo như "cam kết nhận chuyển nhượng sản phẩm thuộc dự án nhà phố Bcons Plaza" với giá trị đất nền tăng 40% so với giá trị hợp đồng mua bán.

Giới đầu tư nhận xét, nhà ở gắn liền với đất được ưa chuộng nhờ đa công năng, đáp ứng nhiều nhu cầu như ở lẫn kinh doanh, vừa là hình thức đầu tư tích lũy tài sản. Tâm lý chung của người Việt Nam cũng dành sự quan tâm cho các dự án có pháp lý rõ ràng.

Vì thế ngoài những yếu tố tiềm năng của quá trình đầu tư bất động sản như vị trí, giá cả, chất lượng cư dân thì tính xác thực của dự án, sự uy tín của chủ đầu tư và nhà phân phối sẽ là những yếu tố cho khách hàng cân nhắc.

Đại diện tập đoàn Bcons nhận xét, trong bối cảnh quỹ đất gần trung tâm ngày càng ít, khu vực TP Dĩ An tiếp giáp TP Thủ Đức đang được ưu tiên phát triển nhà cao tầng để đáp ứng quỹ nhà ở cho người dân thì những dự án nhà ở liền thổ như Bcons Plaza sẽ mang lại tiềm năng lớn về đầu tư lẫn an cư cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm