Phong cách sống

Ba chiếc váy Ralph Lauren thủ công trong đám cưới cô dâu Jennifer Lopez

Diễn viên Jennifer Lopez và Ben Affleck tổ chức đám cưới hôm cuối tuần tại nhà riêng ở Mỹ. Trong hôn lễ, cô dâu lựa chọn mặc bộ sưu tập váy cưới của Ralph Lauren, người luôn là nhà thiết kế “ruột” của Jennifer. Sau khi sự kiện kết thúc, nữ minh tinh đã khoe những hình ảnh cận cảnh của bộ trang phục.

Tại buổi lễ chính, Jennifer Lopez mặc chiếc váy cổ lọ với những đường bèo nhún bắt mắt. Váy được làm từ hơn 1.000 chiếc khăn tay và hơn 500 m vải đã được cắt thành những sợi tua rua để tạo nên một phiên bản thanh tao, cổ điển thuộc thương hiệu đình đám thế giới Ralph Lauren.

Ba chiếc váy Ralph Lauren thủ công trong đám cưới cô dâu Jennifer Lopez - Ảnh 1.

Chiếc váy trong lễ kết hôn chính thức của Jennifer Lopez. Ảnh: Ralph Lauren


Những đường bèo nhún trên váy được đính bằng tay, tạo cảm giác bồng bềnh, lãng mạn cho chiếc váy. Tay áo có một đường xếp tầng, từ phía sau của áo cho đến vai. Chiếc khăn đội đầu được làm đơn giản nhưng sang trọng, có độ dài đủ để tạo hình thướt tha cho cô dâu.

Sau buổi lễ kéo dài 45 phút, gia đình và bạn bè của cặp đôi đều được yêu cầu mặc đồ trắng để tham gia tiệc cocktail trước khi dùng bữa tối. Jennifer thay chiếc váy Ralph Lauren khác, có chuỗi ngọc trai xếp tầng độc đáo. Có đến 30 nghệ nhân thủ công đã cùng làm việc để đính kết những hạt ngọc trên nền vải tuyn lụa, cùng với pha lê Swarovski.

Ba chiếc váy Ralph Lauren thủ công trong đám cưới cô dâu Jennifer Lopez - Ảnh 2.

Váy đuôi cá được đính kết từ ngọc trai. Ảnh: OntheJLo.com


Chiếc váy thứ ba mà Jennifer mặc có dáng đuôi cá với phần trang trí trước ngực bằng pha lê nhiều hình dạng, sắc thái khác nhau. Váy có lớp vải organza có thể tháo rời được.

Không chỉ riêng cô dâu, ngay cả chú rể cũng mặc đồ của Ralph Lauren trong lễ cưới. Ben Affleck mặc tuxedo trắng cổ điển, quần tây đen và đeo nơ đen để tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của vợ mới cưới.

Ba chiếc váy Ralph Lauren thủ công trong đám cưới cô dâu Jennifer Lopez - Ảnh 3.

Chiếc váy thứ ba của Jennifer. Ảnh: OntheJLo.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm