Doanh nghiệp

Avis - công ty cho thuê ôtô của Mỹ ra mắt tại Phú Quốc

Ngày 17/6, Avis Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc - cách sân bay Phú Quốc khoảng 2km.

Avis - thương hiệu cho thuê xe ô tô nổi tiếng thế giới khai trương tại Phú Quốc.

Avis - thương hiệu cho thuê xe ô tô nổi tiếng thế giới khai trương tại Phú Quốc. Ảnh: Avis Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt, đại diện Avis Việt Nam cho biết, công ty có bộ tiêu chuẩn phục vụ khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng thuê xe được đồng bộ tại mọi địa điểm. Cam kết của thương hiệu về dịch vụ gồm: xe luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ; vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao; đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng.

"Với chiến lược mở rộng thị trường ra đảo ngọc, chúng tôi chắc chắn mang lại sự an tâm và trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế cho du khách tại Phú Quốc", đại diện công ty chia sẻ.

Avis Phú Quốc có đội xe với nhiều sự lựa chọn.

Avis Phú Quốc có đội xe với nhiều sự lựa chọn. Ảnh: Avis Việt Nam.

Hãng xe cung cấp cho khách hàng đa dạng lựa chọn về chủng loại, phù hợp với mọi nhu cầu. Vios, Eco Sport, Innova, Toyota Veloz, Isuzu Mu-x, Ford Everest... là những mẫu xe 4 chỗ - 7 chỗ thông dụng mà khách du lịch hoặc khách hàng công tác ngắn ngày có thể lựa chọn. Ngoài ra với các khách hàng ở tại resort, khách sạn 5 sao, công ty cũng sở hữu đội xe sang nhiều chủng loại như Mercedes-Benz, BMW, D car, Kia Carnival... phục vụ đưa đón chuyên gia, khách VIP bài bản và chuyên nghiệp.

Để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, Avis Việt Nam đang đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho các du khách tới thăm Đảo ngọc tới hết 30/6, bao gồm giảm giá 10% cho mọi booking thuê xe tự lái, không cần đặt cọc - thủ tục nhanh gọn, đơn giản và có dịch vụ giao xe miễn phí tại sân bay hoặc khách sạn.

Chia sẻ thêm về lý do chọn Phú Quốc là điểm đến ở Việt Nam, đại diện Avis cho hay, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, sở hữu đường bờ biển trải dài, cát trắng và là trung tâm vui chơi giải trí thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Theo UBND tỉnh Kiên Giang, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, tổng thu từ du lịch tại Phú Quốc đạt trên 247 tỷ đồng, tăng 30,8% so với cùng kỳ năm 2021. Thành phố đón hơn 127.200 lượt khách đến tham quan du lịch, tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm trước. "Có thể thấy, nhu cầu vui chơi, đi lại, nghỉ dưỡng ở hòn đảo này là vô cùng lớn", vị đại diện chia sẻ.

Mặt khác, trong thời gian du lịch tại Đảo ngọc, có nhiều phương tiện để du khách lựa chọn di chuyển, trong đó thuê xe ô tô tự lái được nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi, chủ động, không gò bó về mặt thời gian cũng như mang lại sự riêng tư trong suốt hành trình. Tuy nhiên, theo đại diện hãng, thời điểm hiện tại, thị trường cho thuê xe tự lái tại Phú Quốc đang phân mảnh, cung nhỏ hơn cầu và các dòng xe chưa đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Avis Việt Nam tại thị trường giàu tiềm năng về du lịch này hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới, với chất lượng xe và dịch vụ thuê xe tiêu chuẩn quốc tế.

Phú Quốc – hòn đảo du lịch phát triển nhanh nhất cả nước (nguồn: internet) - không dùng nguồn ảnh internet, khách gửi ảnh khác, có nguồn rõ ràng và được phép đi bài pr.

Phú Quốc - hòn đảo du lịch phát triển nhanh nhất cả nước. Ảnh: Nguyễn Phượng

"Avis Việt Nam thành lập chi nhánh tại Phú Quốc ngoài mục đích mở rộng hoạt động kinh doanh còn hướng đến mang lại nhiều giá trị, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển du lịch địa phương, tiệm cận với du lịch thế giới", đại diện thương hiệu cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm