Doanh nghiệp

AVer ra mắt trung tâm trải nghiệm giải pháp làm việc kết hợp tại Hà Nội

AVer ra mắt trung tâm trải nghiệm giải pháp làm việc kết hợp tại Hà Nội - 1

Trung tâm trải nghiệm AVer là nơi triển lãm các không gian làm việc thực tế tích hợp các giải pháp thiết bị của AVer. Khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm toàn diện các tiện ích trong giải pháp và thiết bị mà AVer cung cấp. Bên cạnh đó khách hàng còn có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

AVer ra mắt trung tâm trải nghiệm giải pháp làm việc kết hợp tại Hà Nội - 2

AVer luôn được đánh giá cao với các giải pháp công nghệ phục vụ giáo dục, truyền thông, hội họp cho các doanh nghiệp và tổ chức. Các sản phẩm của AVer bao gồm hệ thống hội nghị truyền hình, máy thu hình vật thể, thiết bị tủ sạc, và camera ProAV.

AVer ra mắt trung tâm trải nghiệm giải pháp làm việc kết hợp tại Hà Nội - 3

Nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cho mọi hoạt động phát triển của AVer. Điều đó được thể hiện tinh tế trong từng giải pháp AVer cung cấp cho khách hàng của mình, công nghệ camera tracking tự động lấy nét, cho phép theo dõi nội dung trình chiếu, các cử chỉ của diễn giả, người tham gia có thể theo dõi diễn biến cuộc họp một cách trực quan nhất, hơn nữa các thao tác điều khiển lại vô cùng đơn giản. Công nghệ loa thông minh lọc âm, khử ồn, cho âm thanh sống động tối ưu hóa trải nghiệm người dùng đến mức tối đa. Nhờ đó, việc kết nối và trao đổi thông tin giữa diễn giả với khán giả trực tiếp cũng như trực tuyến trở nên trực quan và trọn vẹn nhất.

Trải nghiệm miễn phí cùng AVer: https://vc.vn.aver.com/

Cửa hàng trực tuyến tại: https://www.lazada.vn/shop/aver-store/

Hotline: +84-907 008 077 hoặc +84-937 050 890

Fax: +84-028-22 539 210

Địa chỉ: Tầng 5, Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm