Bất động sản

Aqua City tạo sức hút với nhiều nghệ sĩ Việt

S.T Sơn Thạch cho biết ấn tượng với dự án ngay lần đầu trải nghiệm bởi quy mô, không gian sống nước xanh mát và chuỗi tiện ích. Mỗi lần có dịp ghé thăm, sự phát triển và tráng lệ luôn khiến anh bất ngờ.

S.T Sơn Thạch và hàng chục nghệ sĩ... góp mặt trong tiệc tri ân khách hàng thân thiết dịp sinh nhật lần thứ 30 năm của NovaGroup, cuối tuần trước. Anh cho biết ấn tượng với dự án ngay lần đầu trải nghiệm bởi quy mô, không gian sống nước xanh mát và chuỗi tiện ích. Mỗi lần có dịp ghé thăm, sự phát triển và tráng lệ luôn khiến anh bất ngờ.

Bạn như lạc vào châu Âu thu nhỏ giữa Aqua City với bến du thuyền Aqua Marina bên quảng trường rộng lớn, Yacht club, nhà hát bên sông Aqua Theatre, dinh thự ánh sáng Garden Palace với kiến trúc nhà kính độc lạ, dãy shophouse, trung tâm mua sắm sầm suất, những ngôi nhà ẩn mình dưới tán cây xanh... tất cả mang đến không gian sống như 365 ngày nghỉ dưỡng, S.T Sơn Thạch nói.

"Bạn như lạc vào châu Âu thu nhỏ giữa Aqua City với bến du thuyền Aqua Marina bên quảng trường rộng lớn, Yacht club, nhà hát bên sông Aqua Theatre, dinh thự ánh sáng Garden Palace với kiến trúc nhà kính độc lạ, dãy shophouse, trung tâm mua sắm sầm suất, những ngôi nhà ẩn mình dưới tán cây xanh... tất cả mang đến không gian sống như 365 ngày nghỉ dưỡng", S.T Sơn Thạch nói.

Cường Seven cũng tranh thủ tìm hiểu khu đô thị sinh thái thông Aqua City trong buổi tiệc ở Novaland Gallery, quận 1, TP HCM. Anh ấn tượng với những mảng xanh len lỏi khắp nơi và các công trình kiến trúc độc đáo như dinh thự ánh sáng Garden Palace, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina... Theo anh, vẻ đẹp các biệt thự,, công viên ven sông, cùng chuỗi tiện ích mang lại giá trị sống đa trải nghiệm như trung tâm..giải trí đa năng trong nhà quy mô 11.000 chỗ ngồi... là điểm cộng giúp nơi đây thu hút anh.

Cường Seven cũng ấn tượng với những mảng xanh len lỏi khắp nơi và các công trình kiến trúc độc đáo như dinh thự ánh sáng Garden Palace, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina... Theo anh, vẻ đẹp các biệt thự,công viên ven sông cùng chuỗi tiện ích mang lại giá trị sống đa trải nghiệm như trung tâm giải trí đa năng trong nhà quy mô 11.000 chỗ ngồi... là điểm cộng giúp nơi đây thu hút anh.

Đức Tiến (thứ hai từ phải sang) và hàng chục nghệ sĩ... góp mặt trong tiệc tri ân khách hàng thân thiết dịp sinh nhật lần thứ 30 năm của NovaGroup, tối 9/9. Anh vừa từ Mỹ về nước, bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật lẫn thiện nguyện. Anh cho biết ấn tượng với hệ sinh thái và các dự án trọng điểm của tập đoàn, trong đó có Aqua City (phía Đông TP HCM). Nghe vài người bạn giới thiệu, anh tìm hiểu và phải lòng khi biết đô thị sinh thái này có quy mô 1.000 ha, được bao bọc bởi 32 km đường sông, lối quy hoạch tối ưu lợi thế sông nước để đa dạng mạng lưới kết nối giao thông và gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân.Sau khi sắp xếp được lịch trình, Đức Tiến nói sẽ dành thời gian đến Aqua City mục sở thị  dự án để đầu tư và giới thiệu bạn bè. Trước đó, anh đã tậu một biệt thự hướng biển tại NovaWorld Ho Tram của Novaland.

Đức Tiến (thứ hai từ phải sang) vừa từ Mỹ về nước, bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật lẫn thiện nguyện. Anh cho hay: "Tôi ấn tượng với hệ sinh thái và các dự án trọng điểm của tập đoàn, trong đó có Aqua City (phía Đông TP HCM). Nghe vài người bạn giới thiệu, tôi tìm hiểu và 'phải lòng' khi biết đô thị sinh thái này có quy mô 1.000 ha, được bao bọc bởi 32 km đường sông, lối quy hoạch tối ưu lợi thế sông nước để đa dạng mạng lưới kết nối giao thông và gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân".
Sau khi sắp xếp được lịch trình, Đức Tiến nói sẽ dành thời gian đến Aqua City "mục sở thị " dự án để đầu tư và giới thiệu bạn bè. Trước đó, anh đã tậu một biệt thự hướng biển tại NovaWorld Ho Tram của Novaland.

Nhà thiết kế Linh San chấm và sở hữu không gian sống tại Aqua City vì rợp bóng cây xanh, không khí trong lành, môi trường văn minh, cộng đồng cư dân cấp tiến... Chị cũng đánh giá cao các biệt thự phong cách bán cổ điển với thiết kế mở đặc trưng, tối ưu những mảng cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách rộng thoáng, nối liền với bàn ăn, căn bếp gia tăng kết nối các thành viên.

Nhà thiết kế Linh San "chấm" và sở hữu không gian sống tại Aqua City vì rợp bóng cây xanh, không khí trong lành, môi trường văn minh, cộng đồng cư dân cấp tiến... Chị cũng đánh giá cao các biệt thự phong cách bán cổ điển với thiết kế mở đặc trưng, tối ưu những mảng cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách rộng thoáng, nối liền với bàn ăn, căn bếp gia tăng kết nối các thành viên.

Sau chuyến trải nghiệm thực tế, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thủy Anh cũng phải lòng đô thị, nhận định nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình, khơi cảm hứng sáng tạo. Không gian ngập mảng xanh, rộng thoáng để các con thoải mái vui chơi, sống khỏe và thư giãn. Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center đã đi vào vận hành, kiến tạo lối sống khỏe, đẹp, tràn năng lượng cho cư dân. Các nghệ sĩ cũng đánh giá cao cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thành. Ngoài ra, Aqua City còn ứng dụng mô hình smart city trong vận hành và quản lý, mang đến trải nghiệm sống hiện đại cho cư dân.

Sau chuyến trải nghiệm thực tế, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thủy Anh cũng "phải lòng" đô thị, nhận định nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình, khơi cảm hứng sáng tạo. Không gian ngập mảng xanh, rộng thoáng để các con thoải mái vui chơi, sống khỏe và thư giãn. Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center đã đi vào vận hành, kiến tạo lối sống khỏe, đẹp, tràn năng lượng cho cư dân. Các nghệ sĩ cũng đánh giá cao cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thành. Ngoài ra, Aqua City còn ứng dụng mô hình "smart city" trong vận hành và quản lý, mang đến trải nghiệm sống hiện đại cho cư dân.

Theo các nghệ sĩ, từ nay đến cuối năm, trung tâm thương mại Nova Mall quy mô 1,4 ha hội tụ các thương hiệu danh tiếng, phố mua sắm - ẩm thực, boutique shophouse, các outlet thời trang... đi vào hoạt động hứa hẹn gia tăng nhộn nhịp cho đô thị.

Theo các nghệ sĩ, từ nay đến cuối năm, trung tâm thương mại Nova Mall quy mô 1,4 ha hội tụ các thương hiệu danh tiếng, phố mua sắm - ẩm thực, boutique shophouse, các outlet thời trang... đi vào hoạt động hứa hẹn gia tăng nhộn nhịp cho đô thị.

Diện mạo trung tâm thương mại Nova Mall. Nơi đây đã sẵn sàng phục vụ cư dân, du khách.

Diện mạo trung tâm thương mại Nova Mall. Nơi đây đã sẵn sàng phục vụ cư dân, du khách.

Đô thị còn được nhiều người nổi tiếng quốc tế đánh giá cao, trong đó có Lindsey Coffey và Destiny Wagner - Miss Earth 2020, 2021.. Lindsey Coffey cho rằng: Aqua City là một trong những đô thị đẹp nhất tôi từng thấy, cây cối và không gian xanh len lỏi khắp nơi. Quy hoạch, tiện ích, môi trường, cảnh quan... thỏa mãn các tiêu chí của một không gian đáng sống, tôi như đang đi Pháp, Tây Ban Nha, Italy hay các quốc gia châu Âu khác. Tôi nghĩ đây sẽ là đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Đô thị còn được nhiều người nổi tiếng quốc tế đánh giá cao, trong đó có Lindsey Coffey và Destiny Wagner - Miss Earth 2020, 2021.. Lindsey Coffey cho rằng: "Aqua City là một trong những đô thị đẹp nhất tôi từng thấy, cây cối và không gian xanh len lỏi khắp nơi. Quy hoạch, tiện ích, môi trường, cảnh quan... thỏa mãn các tiêu chí của một không gian đáng sống, tôi như đang đi Pháp, Tây Ban Nha, Italy hay các quốc gia châu Âu khác. Tôi nghĩ đây sẽ là đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam".

Việc di chuyển từ TP HCM đến Aqua City thuận tiện cả đường sông lẫn đường bộ, cũng là một trong những yếu tố khiến dàn nghệ sĩ, nhà đầu tư quyết định sở hữu. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Phan Thiết.

Việc di chuyển từ TP HCM đến Aqua City thuận tiện cả đường sông lẫn đường bộ, cũng là một trong những yếu tố khiến dàn nghệ sĩ, nhà đầu tư quyết định sở hữu. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Phan Thiết.

(ảnh: Maison de Bil)

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đĩa như: Nova Loyalty đến 5%; cổ đông đến 1,2 tỷ; Nova30 đến 2%. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

Cùng chuyên mục

Đọc thêm