Công nghệ

Ảnh chính thức của Galaxy S23 bị rò rỉ

Dòng Galaxy S23 sẽ được công bố ngày 1/2 trong sự kiện Galaxy Unpacked. Tuy nhiên, thiết kế và màu sắc của sản phẩm đã sớm bị rò rỉ qua loạt ảnh mới. Theo Roland Quandt của WinFuture, đây là hình ảnh chính thức, được Samsung dùng để quảng bá, chứ không phải ảnh dựng dựa trên các tin đồn hoặc mô hình trước đó.

Galaxy S23 series có chung bốn màu sắc thay vì chia ra giữa dòng Ultra và thường như trước. Ảnh: WinFuture.

Galaxy S23 series có chung bốn màu sắc thay vì chia ra giữa dòng Ultra và thường như trước. Ảnh: WinFuture.

Galaxy S23 và S23+ sẽ loại bỏ khung bảo vệ camera liền khung viền trên thế hệ trước. Các ống kính sẽ nằm tách riêng giống S23 Ultra. Model cao cấp nhất S23 Ultra vẫn giữ thiết kế như thế hệ trước, nhưng màn hình có thể ít bo cong hơn. Cả ba phiên bản sẽ có các màu đen, xanh, trắng và hồng.

Điểm nâng cấp của sản phẩm nằm ở cấu hình. Theo PhoneArena, ba máy sẽ có màn hình lần lượt là 6,1 inch, 6,5 inch và 6,8 inch. Trong đó, S23+ tăng độ sáng màn hình lên mức 1.750 nit, ngang với S22 Ultra năm ngoái. Còn S23 Ultra đạt 2.150 nit, vượt mức 2.000 nit của iPhone 14 Pro Max. Bản Ultra còn được trang bị camera chính 200 megapixel, nhưng máy ảnh selfie sẽ giảm xuống 12 "chấm" dù thế hệ trước là 40 megapixel.

Sản phẩm sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Điểm đặc biệt là chip trên dòng S23 có hiệu năng cao hơn Snapdragon 8 Gen 2 dùng trên smartphone của các thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Oppo...

Ngoài ra, Samsung có thể trang bị tính năng kết nối vệ tinh cho S23 để gọi điện, nhắn tin trong trường hợp khẩn cấp giống iPhone 14.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm