Bất động sản

An Gia: Doanh thu toàn dự án Westgate khoảng 6.000 tỷ đồng, dự kiến ghi nhận phần còn lại trong năm 2024

CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (Mã: AGG) đã công bố kết quả kinh doanh sơ bộ năm 2023. Doanh nghiệp cho biết 99% sản phẩm tại dự án này đã được hấp thụ với tổng doanh ước tính 6.000 tỷ đồng.

Kết quả này góp phần nâng tổng doanh thu của An Gia trong năm 2023 lên khoảng 3.800 tỷ đồng, vượt 27% kế hoạch. An Gia dự kiến sẽ hoàn tất việc bàn giao và ghi nhận toàn bộ doanh thu còn lại trong năm 2024.

Dự án có giá bán từ Westgate 37 triệu đồng/m2 và được bàn giao từ quý II/2023. Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch An Gia, từng chia sẻ "trong nhiều năm xây dựng và phát triển, An Gia luôn tập trung vào dòng sản phẩm trung - khá. Đây là phân khúc có tỷ trọng người mua nhiều nhất trên thị trường. Dù kinh tế đi lên hay xuống thì nhu cầu an cư luôn rất cao, đặc biệt trong thời kỳ dân số vàng với lượng khách hàng tiềm năng rất lớn và kéo dài 20 - 30 năm nữa".

Dự án Westgate (huyện Bình Chánh, TP HCM) có giá bán từ 37 triệu đồng/m2. (Nguồn: Ricons).

Ngoài 2.000 căn hộ tại khu phức hợp Westgate, tính đến cuối năm 2023, An Gia đã hoàn thành bàn giao các dự án The Standard (Bình Dương), The Sóng (Vũng Tàu), Sky89, River Panorama, Skyline, Riverside (Quận 7), The Star (Bình Tân), The Garden (Tân Phú)…

Tính đến nay, An Gia đã đưa ra thị trường khoảng 7.000 sản phẩm căn hộ, nhà phố đều là các sản phẩm hướng đến người mua ở thực với mức giá hợp lý.

Trong năm 2024, An Gia tiếp tục tập trung phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tìm kiếm các đối tác có uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh để hợp tác cùng triển khai các dự án mới, đầy đủ pháp lý.

An Gia đang trong quá trình thẩm định chuyên sâu hai quỹ đất tiềm năng tại quận 8 và Thủ Đức (TP HCM), dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 4.000 sản phẩm.

“Phân khúc mà chúng tôi hướng đến là đáp ứng người mua ở thực tại TP HCM và khu vực giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai. Do đó, các sản phẩm, dự án của An Gia sẽ có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình trẻ”, đại diện An Gia cho biết.

Ngoài ra, doanh nghiệp dự kiến triển khai dự án The Gió Riverside (Bình Dương) từ năm nay. Dự án này đã được cấp hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng, kỳ vọng doanh thu toàn dự án tối thiểu 8.200 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm