Phong cách sống

Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard

Xuất hiện trong bộ ảnh, các Đại sứ thương hiệu phô diễn nhiều khía cạnh độc đáo cùng tạo tác mới của thương hiệu Thụy Sỹ, qua đó làm nổi bật sức hút của những "khối băng" Ice Cube.

Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 1.
Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 2.
Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 3.
Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 4.

Thần thái của Giselle, Karina, Winter và Ningning (aespa) được khen ngợi không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Mỗi bức hình đều phô diễn khía cạnh độc đáo của nhóm nhạc nữ K-Pop nổi tiếng, đồng thời làm nổi bật đa diện rực rỡ của "khối băng" Ice Cube.

Cũng góp mặt trong bộ ảnh quảng bá, aespa chinh phục người hâm mộ với hình ảnh tinh tế và lôi cuốn. Tỏa sáng bên những tạo tác biểu tượng của Chopard, nhóm nhạc nữ từ SM Entertainment tự tin thể hiện cá tính khác biệt trước ống kính, tiếp tục củng cố vị trí một trong những nhóm nhạc K-Pop hàng đầu và là nguồn cảm hứng cho một thế hệ mới yêu thích nghệ thuật và thời trang.

Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 5.
Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 6.

Với vai trò Đại sứ thương hiệu, aespa đem tới nguồn năng lượng mới, diễn giải các tác phẩm kinh điển của Chopard Ice Cube bằng phong cách cá nhân riêng biệt.

Chiến dịch "Sculpted by Light" đánh dấu một chương mới cho bộ sưu tập Ice Cube danh tiếng của Chopard, với gương mặt đại diện là siêu mẫu - doanh nhân Bella Hadid. Lấy bối cảnh đô thị về đêm, chiến dịch tôn vinh các đường nét thuần khiết, tối giản, cùng cấu trúc hài hòa mô phỏng khối lập phương hoàn mỹ. Không chỉ khẳng định vẻ đẹp táo bạo và sang trọng của các thiết kế, "Sculpted by Light" còn thể hiện tinh thần đổi mới của Chopard, mang đến một trải nghiệm thị giác đầy cảm hứng thông qua những sáng tạo hiện đại.

Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 7.
Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 8.

Từng gây sốt với bộ phim "Ninh an như mộng", Bạch Lộc - Trương Lăng Hách một lần nữa tái hợp trong bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập Ice Cube mới. Hai diễn viên Hoa ngữ thu hút ống kính nhờ thần thái tự tin, thanh lịch và giàu sức sống.

Aespa ‘đọ sắc’ với Thang Duy, Bạch Lộc trong lần xuất hiện mới nhất cùng Chopard- Ảnh 9.

Sau thành công của siêu phẩm "Quyết tâm chia tay" (Decision to Leave), Thang Duy là sao nữ được săn đón nhất nhì làng điện ảnh Hoa ngữ. Trong bộ ảnh Chopard, nàng minh tinh quốc tế biến hóa mới lạ với diện mạo cá tính, sắc sảo.

Bên cạnh aespa với "visual" thanh lịch, cá tính, sự hiện diện của những ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng khác cũng góp phần tạo nên bức tranh đa sắc và hấp dẫn cho chiến dịch lần này.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm