Công nghệ

Adtimin cung cấp email doanh nghiệp theo tên miền

Doanh nghiệp có thể sử dụng Google Workspace (trước đây là G Suite) với các gói dịch vụ dung lượng lưu trữ lớn hơn và các tính năng bổ sung khác. Trong đó, email doanh nghiệp phụ thuộc vào tên miền của đơn vị. Ví dụ, email có dạng [email protected].

Gmail doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu giao tiếp giữa các thành viên trong công ty, quản lý lịch làm việc, tài liệu, hội nghị trực tuyến. Hệ thống cung cấp các tính năng bổ sung như quản lý email nhóm, danh sách email và quyền truy cập, tích hợp với các ứng dụng khác như Google Drive, Google Meet, Google Calendar, bảo mật cao hơn, tùy chỉnh hộp thư đến. Các gói thiết kế với nhiều mức phí khác nhau, tùy thuộc vào số lượng người dùng và tính năng sử dụng.

Ngoài ra, Gmail cung cấp cho người dùng 15 GB lưu trữ trên đám mây miễn phí. Dung lượng này được chia sẻ giữa email, tài liệu, hình ảnh và các tệp khác trên các dịch vụ Google Drive, Google Photos, Google Docs. Người dùng có thể nâng cấp dung lượng lưu trữ bằng cách mua các gói lưu trữ trả phí. Tên miền thường mặc định gmail.com hoặc các tên miền khác được hỗ trợ bởi Google.

Gmail cá nhân được thiết kế để gửi và nhận email của người dùng riêng lẻ. Tính năng cơ bản như gửi - nhận email, lưu trữ trên đám mây, quản lý danh bạ liên lạc và lịch làm việc. Người dùng có thể sử dụng miễn phí hoặc chọn các gói trả thêm để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Doanh nghiệp có thể sử dụng gói dịch vụ Google để tối ưu hiệu suất công việc. Ảnh: Freepik

Doanh nghiệp có thể sử dụng gói dịch vụ Google để tối ưu hiệu suất công việc. Ảnh: Freepik

Adtimin là đại lý Google Workspace tại Việt Nam. Đơn vị hỗ trợ trong nhiều khía cạnh liên quan đến triển khai, quản lý và tối ưu giải pháp Google Workspace.

Đầu tiên, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, giúp khách hàng chọn lựa giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu. Adtimin cũng có thể triển khai và cấu hình Google Workspace để đảm bảo doanh nghiệp sử dụng được đầy đủ các tính năng, hưởng lợi tối đa từ nền tảng này.

Việc quản lý và bảo trì thực hiện xuyên suốt, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định, bảo mật. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật sẵn sàng giải quyết vấn đề trong trường hợp gặp sự cố.

Adtimin đồng thời hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn để việc sử dụng Google Workspace đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra còn có bộ tài liệu và hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Nhờ vậy, công ty sẽ tối ưu hóa cấu hình hệ thống, cải thiện quy trình làm việc và triển khai các tính năng tiên tiến.

Tóm lại, Adtimin là một đại lý Google Workspace uy tín tại Việt Nam, có thể cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng để đảm bảo họ sử dụng được Google Workspace một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm