Doanh nghiệp

ADK Experience - Hiện thực hoá các ý tưởng marketing trải nghiệm

Chúng ta đã đọc và nghe nhiều chiến dịch marketing trải nghiệm trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, do một số rào cản nhất định về chi phí, văn hoá… mà các ý tưởng marketing trải nghiệm ít được thực thi.

Chúng ta nói nhiều về các xu hướng

AI không còn là công nghệ gì quá mới mẻ, hiện nay bạn đã tiếp xúc với AI rất nhiều. Khi bạn nhìn thấy những quảng cáo trên mạng xã hội, hoặc trên các công cụ tìm kiếm cũng chính là do người làm marketing sử dụng AI vào chiến lược marketing của họ. AI ngày qua ngày vẫn được xây dựng và hoàn thiện, xu hướng AI sẽ được tăng trưởng ước tính khoảng 50% trong vài năm tới.

Người ta cũng nói nhiều về Metaverse, KOC, Big data… Tuy nhiên nắm bắt được xu hướng chỉ là điều kiện cần, các nhà tiếp thị cần phải "cân chỉnh" chiến lược thương hiệu của mình phù hợp với bối cảnh thị trường đầy biến động sau hai năm đại dịch, và còn phải cân nhắc áp dụng công nghệ như thế nào để phù hợp với hành vi và văn hoá người tiêu dùng Việt Nam.

Những nỗ lực của ADK Việt Nam

Thực trạng trên của marketing trải nghiệm đã trở thành động lực để các tên tuổi lớn trong ngành cho ra đời bộ giải pháp tổng thể về kích hoạt thương hiệu. Mới đây, ADK Group tại Việt Nam đã chính thức ra mắt ADK Experience - đơn vị chuyên biệt về tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu và dịch vụ PR cho doanh nghiệp. Theo đó, ADK Experience sẽ tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đích thực để người tiêu dùng có thể tận hưởng theo cách ý nghĩa nhất.

Ứng dụng tất cả thế mạnh của ADK - mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ marketing tích hợp toàn cầu, ADK Experience sẽ mang đến giải pháp tổng thể hoàn toàn khác biệt cho các thương hiệu bao gồm:

Khả năng sáng tạo không giới hạn: Năng lực chuyên môn nổi bật của ADK là sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu cũng như các dịch vụ cung cấp giải pháp sáng tạo. Vì thế ADK Experience sẽ giúp nâng tầm các sự kiện marketing thành các điểm chạm giàu tính trải nghiệm giữa khách hàng và người tiêu dùng. Điều này tạo ra không gian thúc đẩy giá trị các thương hiệu của khách hàng cũng như mục tiêu kinh doanh mạnh mẽ hơn. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể được cập nhật với các giải pháp sáng tạo mới nhất của khu vực và toàn cầu, đồng thời tiếp cận với các mô hình giải pháp sáng tạo đã được minh chứng thành công.

Phương thức tiếp cận kỹ thuật số (digital native): Với khả năng kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số với sức sáng tạo không giới hạn của ADK cho phép nâng cao trải nghiệm O2O (Online to Offline) trong hệ sinh thái truyền thông marketing. Các khách hàng có thể tương tác với đối tượng mục tiêu lý tưởng tại đúng điểm chạm giá trị nhất, qua đó thúc đẩy hành động của người tiêu dùng.

Phân tích dữ liệu (Data analysis): Theo đó, ADK sẽ kết hợp hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật để quảng bá các sự kiện marketing và thu hút hiệu quả sự tham gia của những đối tượng có độ tương thích cao với mục tiêu marketing của khách hàng. Nhờ đó, giải pháp hỗ trợ giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng lớn như Honda Việt Nam; Amazon Việt Nam…

Với những thế mạnh sẵn có, ADK Experience hứa hẹn sẽ củng cố thêm các dịch vụ truyền thông marketing tích hợp (IMC) của ADK Group, thông qua việc mang đến các trải nghiệm đích thực, đầy ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng trong hệ sinh thái truyền thông marketing. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm