Doanh nghiệp

Á Đông đầu tư nhà máy sản xuất quầy kệ 150 tỷ đồng

Với tổng vốn 150 tỷ đồng, nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 của Á Đông được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại.Đây là nhà máy có quy mô lớn có thể đáp ứng cung cấp trọn gói toàn bộ sản phẩm phục vụ trưng bày và bán hàng hoặc các hạng mục riêng lẻ cho 3.000 cửa hàng chuỗi mỗi năm.

Á Đông cũng nhập khẩu hệ thống máy móc từ Châu Âu nhằm đảm bảo khả năng cung cấp số lượng sản phẩm lớn ra thị trường. Hệ thống máy móc này cho phép Á Đông đáp ứng việc sản xuất hàng loạt với tiến độ nhanh và chi phí tối ưu. "Các máy móc với độ chính xác gần như tuyệt đối sẽ cho ra đời sản phẩm số lượng lớn với chất lượng đồng đều, thẩm mỹ cao và chi tiết sắc sảo, tinh tế, phù hợp với yêu cầu của các chuỗi cửa hàng", đại diện đơn vị cho biết.

Nhà máy 150 tỷ đồng của Á Đông tại Đồng Nai. Ảnh: Á Đông

Nhà máy 150 tỷ đồng của Á Đông tại Đồng Nai. Ảnh: Á Đông

Ông Nguyễn Thiện Ngôn, Giám đốc và người sáng lập Công ty Á Đông chia sẻ: "Nhu cầu của các chuỗi cửa hàng lớn hiện nay là tìm một đối tác có thể sản xuất trọn gói nhiều danh mục sản phẩm. Vì thế, nhà máy của Á Đông tập trung vào thế mạnh sản xuất đa dạng theo mô hình "một điểm dừng" (one-stop-station). Tại đây các chuỗi bán lẻ có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm cần thiết để trang bị hoàn chỉnh cho một cửa hàng. Điều này giúp giảm nhẹ đáng kể áp lực quản lý nhà thầu và quản lý chất lượng cho các doanh nghiệp chuỗi".

Các sản phẩm phục vụ trưng bày và bán hàng của Á Đông được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ cơ bản như sắt, thép, inox, tôn, cho đến cao cấp như kính, gỗ, đá, arcylic...

Hệ thống máy móc trong nhà máy của Á Đông. Ảnh: Á Đông

Hệ thống máy móc trong nhà máy của Á Đông. Ảnh: Á Đông

Để cung cấp dịch vụ thi công trên khắp 63 tỉnh thành, đơn vị hiện sở hữu ba kho hàng tại Đồng Nai, Đà Nẵng và Vĩnh Phúc. Theo nhiều khách hàng, điểm mạnh của doanh nghiệp này là chi phí vận tải cạnh tranh, nhờ tối ưu việc vận chuyển cùng lúc và liên tục cho nhiều chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

Doanh nghiệp cũng cho biết trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh ứng dụng những tiến bộ khoa học mới trong quản trị và tối ưu hóa vận hành, sản xuất. Á Đông cũng vừa công bố hợp tác với Viện Phát triển Quản trị và Công nghệ IMT (Institute of Management and Technology) nhằm nâng cao các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của mình. Dự án này được đích thân ông Phạm Ngọc Tuấn, Chủ tịch IMT, cựu Phó Tổng Giám đốc thứ nhất của Samsung Vietnam chủ trì.

Á Đông là đơn vị cung cấp sản phẩm quầy kệ, POSM phục vụ trưng bày và bán hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện tại, những đơn vị bán hàng lớn như Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, Aeon, Pepsico, Kymdan... cũng đang là khách hàng của doanh nghiệp này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm