Dinh dưỡng

5 thực phẩm giúp ngực đầy đặn

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Tổng giám đốc Bệnh viện JW (TP HCM), cho biết vòng một đầy đặn không chỉ thể hiện một sức khỏe tốt mà còn khẳng định vẻ đẹp thiên phú của người phụ nữ. Do đó, nên ăn gì cho ngực hấp dẫn là chủ đề được đông đảo chị em quan tâm.

Dưới đây là 5 loại thực phẩm bác sĩ Dung gợi ý nhằm giúp vòng ngực đầy đặn hơn.

Sữa bò

Sữa bò được xem là một trong những thành phần nổi bật và trực tiếp tác động đến sự phát triển của mô vùng ngực. Nhờ chứa các kích tố estrogen, progesterone và prolactin có khả năng làm tăng cường sản sinh các hormone sinh sản nên sữa bò giúp kích thích và tác động đến sự phát triển của vòng ngực.

Các loại rau màu xanh

Trong rau xanh chứa rất nhiều chất oxy hóa tự nhiên, sắt, canxi đồng thời cũng chứa một lượng nhỏ phytoestrogen tác dụng kích thích đến sự phát triển các mô ngực. Vì vậy, bữa ăn nhiều rau xanh không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp các chị em sở hữu vòng một như mong muốn.

Các loại hạt

Các loại hạt như hướng dương, bí ngô, hạt điều, đậu phộng... cũng được xem là thực phẩm tốt cho sự phát triển của bầu ngực. Những loại hạt này có khả năng làm tăng mức độ estrogen tự nhiên, giúp kích thích sự gia tăng kích thước của vòng một. Do đó, thói quen ăn vặt với các loại hạt không đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu ăn uống mà còn mang lại lợi ích đáng kể với sự phát triển bầu ngực.

Đậu nành

Trong đậu nành có chứa nhiều thành phần phytoestrogen trực tiếp tác động đến sự phát triển đối với bầu ngực. Đồng thời, đậu nành còn chứa isoflavone giữ vai trò như một chất chống lại sự xuất hiện của các gốc tự do. Mặt khác, chất này còn ngăn chặn các tế bào ung thư. Do đó, việc sử dụng đậu nành thường xuyên là một trong những biện pháp mang lại hiệu quả rõ rệt với bầu ngực.

Hải sản

Một số loại hải sản như tôm, cá, sò và rong biển có chứa hàm lượng cao các chất mangan. Thành phần này khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh hormone sinh dục, tác động đến sự phát triển của vòng một. Vì vậy, chị em nên tăng cường những món hải sản vào thực đơn hằng ngày để giúp bộ ngực đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Dung, việc ăn uống chỉ giúp cải thiện phần nào kích thước của bầu ngực chứ không thể mang lại kết quả hoàn hảo. Đồng thời, biện pháp này đòi hỏi người ăn phải kiên trì trong một thời gian dài mới có thể thấy rõ được tác dụng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm