Kỹ năng sống

5 "chàng rể hào môn" nổi tiếng Vbiz: Không chỉ giàu sang nhờ nhà vợ mà còn có hậu phương vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến không ngờ

Thanh Bùi - chàng rể của Trương gia

Cuối năm 2013, nhạc sĩ Thanh Bùi kết hôn với nữ doanh nhân Trương Huệ Vân - thế hệ thứ 4 trong gia tộc họ Trương. Đến nay, cặp đôi cùng vun đắp gia đình hạnh phúc và có 2 cậu con trai song sinh có tên là Kiến An - Khải An.

5 chàng rể hào môn nổi tiếng Vbiz: Không chỉ giàu sang nhờ nhà vợ mà còn có hậu phương vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến không ngờ - Ảnh 1.

Đế chế kinh doanh của dòng họ Trương hiện tại gắn liền với tên tuổi Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Đây là một trong những công ty tư nhân quyền lực và cũng kín tiếng với số vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng. 

Thành công của Vạn Thịnh Phát có sự góp sức không không nhỏ từ bà Trương Huệ Lan. Trương Huệ Vân và Trương Lập Hưng là cháu ruột của bà Mỹ Lan. Cả hai đều thể hiện năng lực và bản lĩnh đáng nể trên thương trường.

Ở tuổi 33, bà mẹ 2 con Trương Huệ Vân hiện là một doanh nhân thành đạt điều hành chuỗi khách sạn, nhà hàng, nghỉ dưỡng của gia đình. Bên cạnh đó, cô luôn hỗ trợ chồng hết mình; tại thời điểm Thanh Bùi thành lập trường đào tạo âm nhạc, cô chính là người phụ trách việc lên kế hoạch xây dựng, phát triển trường.

Thanh Bùi từng chia sẻ: "Sự nhẫn nại của Vân vĩ đại lắm. Mình đi làm về nhà nghe mấy đứa nhỏ kêu la, nhiều lúc muốn điên luôn nhưng Vân thì khác. Vân dịu dàng dỗ con, ru con ngủ. Điều đó khiến tôi cảm phục Vân vô cùng."

Hoàng Bách - con rể đại gia miền Tây

Ca sĩ Hoàng Bách là một trong những người nổi tiếng thường xuyên khoe gia đình hạnh phúc và những lời có cánh cho "nửa kia" của mình. Ít ai biết rằng, người vợ bên cạnh nam ca sĩ nổi tiếng cũng từng là một người mẫu sáng giá, có gia thế "không phải dạng vừa".

Chính ca sĩ Hoàng Bách cũng không hề giấu giếm rằng Đoàn Phương Thảo vợ anh là con gái của một đại gia có tiếng ở miền Tây. Cô sinh ra trong một gia đình ở Đồng Tháp, được ba mẹ hết sức cưng chiều. Sau khi kết hôn với Hoàng Bách, Phương Thảo từ bỏ con đường người mẫu và trở thành bà chủ cửa hàng kinh doanh đồ cưới.

5 chàng rể hào môn nổi tiếng Vbiz: Không chỉ giàu sang nhờ nhà vợ mà còn có hậu phương vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến không ngờ - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Nam ca sĩ thường dành những lời ngọt ngào dành cho người bạn đời của mình: "Cuộc đời này, cũng vẫn sẽ lầm lũi trôi với nhiều bất ngờ vốn có, nhưng em à, cảm xúc của anh khi nhìn thấy em, mười mấy năm rồi vẫn là thế, vẫn là cảm xúc của một người sẽ chịu trách nhiệm làm cho cô gái ấy vui, mang đến những gì tốt đẹp nhất cho cô gái ấy. Và dù, bản chất anh có đôi chút là một kẻ ham chơi, thì những nhớ nhung duy nhất dành cho một ai đó kể từ khi biết yêu, biết gắn bó với một cô gái, đến tận giờ này, vẫn chỉ có thể là cho em, trái tim chỉ đập khác khi ở bên em!"

Công Phượng - cưới vợ có gia thế "khủng"

Năm 2020, tiền đạo Công Phượng khiến dư luận xôn xao khi lên xe hoa cùng Viên Minh. Gia thế của vợ cầu thủ người Nghệ An cũng thuộc hàng "tài phiệt". Theo Gia đình và Xã hội, bố của Viên Minh là giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhanh TPHCM. Viên Minh từng du học Bỉ, sau đó học đại học RMIT và có bằng Thạc sĩ.

5 chàng rể hào môn nổi tiếng Vbiz: Không chỉ giàu sang nhờ nhà vợ mà còn có hậu phương vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến không ngờ - Ảnh 3.

Sau khi cưới, vợ chồng cầu thủ Công Phượng đã cùng mở công ty tiếp thị về thể thao, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ. Hiện tại, Viên Minh đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM, đồng thời quản lý và phát triển công ty riêng của Công Phượng thành lập năm 2019. Với học vấn khủng, Viên Minh là người hỗ trợ đắc lực cho chồng trong công việc kinh doanh.

Hai chàng rể Duy Mạnh - Văn Quyết của đại gia bất động sản Hà Nội

Trong giới bóng đá, 2 chân sút tài năng là Văn Quyết và Duy Mạnh cùng là rể một đại gia bất động sản ở Hà Nội. Đó chính là ông Nguyễn Giang Đông. Ông Giang Đông là đại gia kinh doanh ô tô, xe máy, và phụ tùng lâu năm ở Hà Nội. Ông sở hữu trong tay nhiều bất động sản trị giá hàng trăm tỷ và thuộc hàng giàu có ở Thủ đô.

Ông Giang Đông cũng là một tên tuổi lớn của làng bóng đá Việt Nam khi từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

5 chàng rể hào môn nổi tiếng Vbiz: Không chỉ giàu sang nhờ nhà vợ mà còn có hậu phương vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến không ngờ - Ảnh 4.

Dù xuất thân trong gia đình giàu sang, nhưng 2 con gái Huyền My và Quỳnh Anh của ông Giang Đông đều có sự nghiệp thành công, biết kinh doanh từ khi còn trẻ. Hiện tại, vợ Duy Mạnh và Văn Quyết đang cùng quản lý 2 cửa hàng buôn bán mỹ phẩm và thời trang có tiếng ở Hà Thành và là hậu phương vững chắc cho chồng trong sự nghiệp bóng đá.

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng 2 cả chị em luôn biết cách sắp xếp thời gian, quan tâm, chăm sóc cho chồng từ những việc nhỏ nhất để chông yên tâm theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đọc thêm