Bất động sản

4 điểm giúp Kiến Thịnh Group trở thành đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại hàng đầu

10+ năm kinh nghiệm tạo nên danh tiếng thương hiệu

Công ty Cổ phần Kiến Thịnh Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến trúc Kiến Thịnh), là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng kiến trúc, nội thất. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Kiến Thịnh Group đã thực hiện hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Đặc biệt, với phương châm “Kiến tạo sự khác biệt”, mỗi công trình thiết kế do Kiến Thịnh Group thực hiện đều mang một câu chuyện, một dấu ấn riêng nhưng vẫn hài hòa với xu hướng thời đại và giữ được bản sắc độc đáo. Chính vì thế, thương hiệu “Kiến Thịnh Group” đã trở nên ngày càng quen thuộc và có độ uy tín cao trong lĩnh vực thiết kế công trình, tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Các công trình biệt thự do Kiến Thịnh thiết kế đều hướng tới sự khác biệt, đề cao phong cách cá nhân của mỗi gia chủ

Các công trình biệt thự do Kiến Thịnh thiết kế đều hướng tới sự khác biệt, đề cao phong cách cá nhân của mỗi gia chủ

Đội ngũ kiến trúc sư giàu năng lực chuyên môn và kinh nghiệm thực tế

Đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Thịnh Group được xem là “chìa khóa thành công” cho sự phát triển vượt bậc của công ty. Chính vì vậy, Kiến Thịnh Group luôn chú trọng đầu tư toàn diện nguồn nhân lực bằng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn. Điều này góp phần tạo nền tảng vững chắc cho các kiến trúc sư trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, thông qua hàng nghìn dự án thiết kế biệt thự, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Thịnh Group đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu. Đặc biệt, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tinh thần không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới đã giúp Kiến Thịnh Group xây dựng được một đội ngũ hùng mạnh, quy tụ những tên tuổi có tiếng trong ngành kiến trúc, tiêu biểu là Giám đốc Điều hành - Kiến trúc sư Đặng Văn Thắng.

Những yếu tố trên không giúp khẳng định trình độ và năng lực của Kiến Thịnh Group, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin cho khách hàng.

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có thể tạo ra những công trình hoàn hảo cả về công năng và thẩm mỹ

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có thể tạo ra những công trình hoàn hảo cả về công năng và thẩm mỹ

Chất lượng dịch vụ vượt trội và đáp ứng nhu cầu khách hàng

Điều khiến khách hàng tin tưởng và đánh giá cao Kiến Thịnh Group không chỉ là kinh nghiệm và trình độ chuyên môn mà còn nằm ở chất lượng dịch vụ vượt trội. Hiện nay, Kiến Thịnh Group đang cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội - ngoại thất theo yêu cầu chất lượng cao. Mỗi công trình đều hướng tới việc tạo ra những nét đặc trưng riêng mang phong cách của từng gia chủ, đảm bảo đáp ứng tốt mong đợi, kỳ vọng của khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được làm việc cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ quý khách 24/7. Không chỉ vậy, Kiến Thịnh Group cũng sẽ đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình triển khai dự án, từ khâu lên ý tưởng đến khi dự án hoàn thiện, nhà đẹp trao tay gia chủ. Các công trình đều có những điều khoản bảo hành riêng biệt, giúp khách hàng an tâm hơn khi làm việc cùng Kiến Thịnh Group.

Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch

Một yếu tố để đánh giá chất lượng dịch vụ của một doanh nghiệp có chuyên nghiệp không, đó chính là quy trình làm việc. Kiến Thịnh Group luôn tự tin với quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch trong từng khâu.

Sau khi tiếp nhận các thông tin, yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Thịnh Group sẽ tiến hành khảo sát thực tế, lên ý tưởng thiết kế, triển khai vẽ chi tiết mặt bằng công năng và bản vẽ 3D. Trong suốt quá trình này, Kiến Thịnh Group sẽ thu thập và lắng nghe ý kiến của khách hàng để đảm bảo thiết kế hoàn hảo nhất về cả công năng và thẩm mỹ, đáp ứng tốt mong đợi của quý khách.

Sau khi thống nhất phương án thiết kế, các kiến trúc sư sẽ triển khai hồ sơ bản vẽ thi công và nội thất chi tiết tiết cho công trình. Khi hoàn thành, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ hồ sơ và file thiết kế. Trong khi công trình được thi công, đội ngũ của Kiến Thịnh Group sẽ giám sát quá trình thi công để đảm bảo mọi thiết kế được chính xác và hoàn hảo nhất.

Tham khảo một số công trình biệt thự hiện đại ấn tượng, đẳng cấp của Kiến Thịnh Group

Sau đây là một số mẫu biệt thự hiện đại, trống tiêu biểu phải kể đến các mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp, ấn tượng và đẳng cấp do đội ngũ Kiến Thịnh thực hiện chia sẻ đến bạn:

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái bằng có hồ bơi sang trọng

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái bằng có hồ bơi sang trọng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đầy tinh tế và đẳng cấp

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đầy tinh tế và đẳng cấp

Biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái phong cách mở

Biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái phong cách mở

Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội đi kèm cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, Kiến Thịnh sẵn lòng  trở thành đơn vị đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trong quá trình xây dựng tổ ấm.

Kiến Thịnh Group - Đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu. Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với theo các kênh sau:

Công ty Cổ phần Kiến Thịnh Group

●     Hotline: 0816.111.222 – 0969.461.890

●     Email: [email protected]

●     Website: https://kienthinh.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm