Doanh nghiệp

300 tư vấn viên bancassurance tham gia cuộc thi của Prudential

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường bancassurance những năm qua, chất lượng đội ngũ tư vấn viên là mắt xích quan trọng giúp giữ vững và thúc đẩy đà phát triển của ngành bảo hiểm. Đầu tư vào con người nhằm nâng cao chất lượng toàn diện của kênh bancassurance cũng giúp các ngân hàng và doanh nghiệp bảo hiểm xây dựng kinh doanh bền vững, đồng thời, củng cố niềm tin khách hàng trong giai đoạn thị trường có nhiều xáo trộn.

Theo đó, Prudential hướng đến mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của "thế hệ bancassurance mới", góp phần lành mạnh hóa và phát triển bền vững mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.

Cuộc thi "Banca:100" do Prudential cùng 7 ngân hàng đối tác tổ chức hôm 19/8, quy mô 300 tư vấn viên mảng bancassurance trên khắp cả nước, hướng tới mục tiêu "chinh phục niềm tin khách hàng".

Hình thức thi đấu cặp đã được triển khai xuyên suốt cuộc thi. Ảnh: Prudential

Hình thức thi đấu cặp đã được triển khai xuyên suốt cuộc thi. Ảnh: Prudential

Qua những bài thi được mô phỏng dựa trên thực tế công việc, các tư vấn viên có cơ hội trau dồi kiến thức chuyên môn và đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm nghề.

Bà Lê Thị Thảo, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh bảo hiểm đầu tư, Ngân hàng VIB, đánh giá cao hình thức thi đấu theo cặp của cuộc thi "Banca:100". Theo bà, hình thức đấu cặp đã mô phỏng rõ nét việc phối hợp chặt chẽ giữa Prudential và các ngân hàng đối tác tại mọi điểm chạm trong quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng. Điều này thể hiện sự song hành trong việc chinh phục niềm tin của khách hàng bằng chất lượng.

Các ngân hàng đối tác của Prudential luôn đồng hành, tham gia vào các hoạt động đào tạo nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng và khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt và tư vấn đúng nhu cầu, đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

"Banca:100" không phải hoạt động đơn lẻ mà nằm trong chuỗi hoạt động tiếp theo nhằm hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của Prudential và các đối tác. Đó là xây dựng chuẩn mực mới cho mảng bảo hiểm liên kết ngân hàng tại Việt Nam.

Vòng chung kết Banca:100 diễn ra với sự tham gia tranh tài của 50 cặp thí sinh tư vấn viên. Ảnh: Prudential

Vòng chung kết "Banca:100" diễn ra với sự tham gia tranh tài của 50 cặp thí sinh tư vấn viên. Ảnh: Prudential

Sau "Banca:100", Prudential và các đối tác sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động dành riêng cho kênh bancassurance để tiếp tục triển khai các mục tiêu đã đề ra. Đơn cử, Prudential cùng VIB sẽ phân phối sản phẩm bảo hiểm "PRU-An tâm bảo tín" - một sản phẩm bảo hiểm khoản vay với chi phí hợp lý, đúng theo nhu cầu của nhóm khách hàng đi vay tại ngân hàng này. Đây là một trong những bước đi kế tiếp của Prudential trong việc không ngừng cải tiến để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bằng cam kết bán đúng sản phẩm cho nhóm khách hàng phù hợp.

Ông Nguyễn Thọ Nam, Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh, kênh Hợp tác kinh doanh, Prudential Việt Nam. Ảnh: Prudential

Ông Nguyễn Thọ Nam, Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh, kênh Hợp tác kinh doanh, Prudential Việt Nam. Ảnh: Prudential

Theo ông Nguyễn Thọ Nam, Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh, kênh Hợp tác kinh doanh, Prudential Việt Nam, nhằm đáp ứng kỳ vọng và xây dựng niềm tin của khách hàng, Prudential luôn chú trọng vào chiến lược "Phát triển bền vững – Lấy khách hàng làm trọng tâm".

Cụ thể, công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường chất lượng kênh phân phối và phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng đối tác để đưa ra những quy trình phù hợp nhằm tư vấn đúng, đủ, và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Các hoạt động Prudential và các đối tác thực hiện hướng đến tầm nhìn xây dựng nền móng phát triển vững chắc và lâu dài cho thị trường bancassurance tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm