Bất động sản

3 lý do khiến Tiền Hải Star City đắt hàng trong ngày mở bán

Sở dĩ xuất hiện xu hướng này, trước hết chính là nhờ sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là giao thông đã giúp khoảng cách từ Hà Nội về các tỉnh phụ cận được rút ngắn lại, thời gian di chuyển chỉ bằng một nửa so với trước đây. Bên cạnh đó, sức tiêu thụ mạnh của phân khúc đất nền còn tới từ sự linh hoạt của chủ đầu tư khi định vị sản phẩm đúng và trúng nhu cầu lựa chọn của khách hàng, nhà đầu tư hơn.

Tại sự kiện mở bán dự án Tiền Hải Star City Thái Bình vào ngày 5/6/2022 vừa qua, ông Lê Văn Thắng – Giám đốc KD của một sàn giao dịch tại Hà Nội cho biết, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm ở các thị trường mới nổi như Thái Bình để đón sóng hạ tầng, công nghiệp phát triển thay vì khu vực trung tâm.

Chính lẽ đó, ghi nhận trước thời điểm mở bán, Tiền Hải Star City đã được nhiều khách hàng đăng ký giữ chỗ, và nhiều giao dịch đã được tiến hành ký kết thành công trong lễ mở bán. Khách hàng, nhà đầu tư chủ yếu đến từ Thái Bình và các tỉnh phụ cận như: Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội…

Là một nhà đầu tư đến từ Hải Dương, anh Long Vũ vừa lock căn và đặt cọc thành công một lô đất nền tại vị trí trung tâm của dự án Tiền Hải Star City. Anh tỏ ra hào hứng chia sẻ, tôi được bạn giới thiệu về dự án này từ lâu rồi, chỉ chờ đến ngày mở bán để "chốt" ngay chứ không là hết suất đẹp.

Còn chị Lan Anh (Hà Nội) cho hay, với số vốn tích luỹ khoảng 2 tỷ đồng đã có thể sở hữu một lô đất nền siêu đẹp ở tỉnh rồi, biên độ lợi nhuận khá cao. Trong khi cùng số vốn này tại thị trường Hà Nội, tôi chỉ có thể đầu tư vào căn hộ chung cư, tuy nhiên thời điểm này, đầu tư căn hộ không còn thức thời nữa.

Các chuyên gia địa ốc đánh giá, sự ổn định, chắc chắn của bất động sản đã khiến dòng vốn chảy đều đặn về kênh đầu tư này suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào, dự án nào cũng sinh lời cho nhà đầu tư. Vậy đâu là yếu tố khiến Tiền Hải Star City có sức hút mạnh mẽ như vậy?

Vị trí đắt giá đón sóng hạ tầng

Giao thông "đi trước" sẽ kéo theo làn sóng đầu tư, bất động sản tăng giá, đây là quy luật của thị trường nhiều năm nay đã được kiểm chứng. Nằm tại trung tâm thị trấn Tiền Hải, Tiền Hải Star City chỉ cách tuyến đường cao tốc ven biển chưa đến 10 phút di chuyển. Khi tuyến đường này hoàn thành và đi vào khai thác, từ vị trí dự án, chủ sở hữu có thể dễ dàng kết nối tới các tỉnh phụ cận như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hoá.

3 lý do khiến Tiền Hải Star City đắt hàng trong ngày mở bán - Ảnh 1.

Cùng với hạ tầng giao thông được đầu tư, hạ tầng kinh tế tại Tiền Hải cũng ghi nhận những điểm sáng. Nằm đối diện khu công nghiệp quy mô gần 800ha nằm trong quy hoạch Khu kinh tế Thái Bình, Tiền Hải Star City đáp ứng yêu cầu về nguồn cung chỗ ở cao của địa phương trong thời gian tới khi số lượng dân cư cộng với lao động nhập cư, chuyên gia dịch chuyển về nơi đây.

Là sản phẩm độc tôn tại thị trường bất động sản tiềm năng này, Tiền Hải Star City hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội gia tăng tài sản cho nhà đầu tư đón chân sóng mới.

Quy hoạch bài bản, hưởng trọn tiện ích đồng bộ

Tiền Hải Star City chinh phục hoàn toàn khách hàng, nhà đầu tư bởi hệ tiện ích ngay trong khuôn viên nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm cho cư dân. Hệ thống công viên cây xanh được bố trí bao quanh dự án tạo không gian tươi mát quanh năm; khu vui chơi trẻ em, nhà đa năng, phòng tập thể dục… Một vài tiện ích còn trở thành điểm check-in đặc biệt và khác biệt như tiểu đồi hoa 4 mùa, cổng dự án, công viên mặt trời…

Thanh khoản cao nhờ pháp lý minh bạch

Tiền Hải Star City còn giành trọn vẹn lòng tin của khách hàng, nhà đầu tư nhờ yếu tố pháp lý minh bạch, được xây dựng trên nền đất đấu giá sạch, sổ đỏ từng lô, sở hữu lâu dài. Dù mua ở thực, đầu tư hay "của để dành" truyền đời cho thế hệ sau, dự án cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho tài sản tích luỹ, sinh lời bền vững.

Với kết quả giao dịch ấn tượng trong đợt mở bán đầu tiên, Tiền Hải Star City sẽ sớm "cán đích" trong thời gian ngắn và tìm thấy chủ nhân xứng xứng tầm.

Thông tin chi tiết dự án Tiền Hải Star City liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Hải Phát Land

Cùng chuyên mục

Đọc thêm