Phong cách sống

3 homestay cực “chill” ngay gần Hà Nội, sức chứa có thể lên tới 40 người cho hội thích xê dịch theo team

1. Thung Mây Farm - Ốc đảo nghỉ dưỡng 

Thung Mây Farm nằm ở huyện Thạch Thất, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km. Nếu bạn đi theo đoàn đông người thì đây chính là điểm đến lý tưởng, thích hợp cho nhóm từ 20-40 người. 

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 1.

Ảnh: Facebook Trang trại Thung Mây Hoà Lạc

Với khuôn viên rộng 20.000 m2, Thung Mây Farm trải dài với khung cảnh thiên nhiên trong lành, xanh mát với cây và hoa dại phủ hai bên đường, xa xa là ngọn đồi phủ một màu xanh bất tận. Homestay có 2 phòng nghỉ tập thể, 3 nhà tắm, một bể bơi lớn, 2 nhà vệ sinh công cộng cho bạn và gia đình cũng như bạn bè thoải mái tận hưởng.

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 2.

Ảnh: Facebook Trang trại Thung Mây Hoà Lạc

Bể bơi ở Thung mây Farm rộng 25x8m, sâu 0.8 m, nước trong veo, không hoá chất, an toàn cho trẻ nhỏ và sôi động cho người lớn. Đặc biệt, trong khuôn viên ở đây còn có khu đảo sen mát rượi để bạn tổ chức cắm trại, chơi các trò chơi teambuilding và làm tiệc nướng BBQ đầy thú vị.

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 3.

Ảnh: Facebook Trang trại Thung Mây Hoà Lạc

Đặc biệt, phòng nghỉ tập thể ở đây vô cùng rộng rãi lại có view nhìn xuống bể bơi rất đẹp. Chắc chắn bạn sẽ không thiếu những tấm ảnh "sống ảo" cực chất khi đến đây. Giá thuê ở đây với 20 người là 5,5 triệu đồng vào thứ sáu và chủ nhật và 4 triệu đồng vào các ngày còn lại trong tuần. Sẽ có phụ thu nếu tăng số lượng người.

Homestay này gần ngay ngoại thành, vì thế nên không chỉ dịp nghỉ lễ dài ngày mà bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào, chỉ cần “xách balo lên và đi” mà không cần lo lắng bất cứ gì.

2. The Moonlight - Homestay Đà lạt trong lòng Hà Nội

Nếu muốn đến Đà Lạt nhưng ngại phải săn vé máy bay thì bạn và đồng đội có thể đến The Moonlight nằm ở Sóc Sơn - nơi được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Homestay đặc biệt này sẽ đưa bạn hoà vào không gian đẹp mê hồn với những ngồi nhà kính nằm giữa núi rừng, bên những rặng thông rì rào trong gió, được thiết kế nhiều gian nhà khác nhau cho lựa chọn. 

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 4.

Ảnh: Facebook: The Moonlight

Điểm đến này được thiết kế theo phong cách châu Âu, gồm nhiều căn to, nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào số lượng người ở. Căn to thích hợp với nhóm 12 người, căn nhỏ dành cho cặp đôi hoặc nhóm 3-4 người. Không gian xung quanh Nhà Kính đều là những địa điểm đẹp giúp các bạn có những tấm ảnh check in đẹp, tạo ra những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời. Không những thế, tại đây có sẵn xe đạp giúp mọi người dễ dàng di chuyển hơn.

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 5.

Ảnh: Facebook: The Moonlight

Đến The Moonlight, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào 1 miền cổ tích nơi trong những câu truyện xưa, nơi có thiên nhiên xanh bao phủ, tiếng chim hót líu lo, cùng hít hà đầy lồng ngực mùi lá thông thơm nồng. Đây cũng chính là không gian ấm áp giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người thân yêu.

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 6.
Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 7.

Ảnh: Facebook: The Moonlight

Theo đó, chi phí nghỉ dưỡng tại homestay này vào đêm thứ bảy là 6 triệu đồng. Đêm thứ sáu và chủ nhật là 5,5 triệu đồng, đối với ngày thường là 4,5 triệu đồng. Giá trên áp dụng cho nhóm 12 người. 

3. Trà Hoa Viên - Eco Villa

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 45 phút lái xe, Trà Hoa Viên - Eco Villa tại Sóc Sơn là điểm đến cuối tuần, nghỉ lễ mà du khách không thể bỏ qua. Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích loại hình du lịch nghỉ dưỡng nhưng muốn thời gian tiết kiệm thì nơi đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 8.

Ảnh: Facebook Trà Hoa Viên

Nằm ở thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, vườn rộng gần 2000 m2 với không gian sống được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh, ao cá, hồ bơi cùng rất nhiều không gian vui chơi và tổ chức tiệc BBQ. 

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 9.
Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 10.

Ảnh: Facebook Trà Hoa Viên

Tại đây có khu nhà theo phong cách Cuba - La Casa Cubana với 3 phòng ngủ có sức chứa tối đa 16 du khách; một khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi để tạo nên những bữa tiệc đầm ấm bên người thân và bạn bè; khu nhà trên mặt hồ với phòng ngủ đôi có view trực diện ra mặt hồ thoáng mát với phòng khách, khu bếp và khu vệ sinh riêng biệt và khu vực du khách được sử dụng chung gồm bể bơi, sân cỏ, khu sân chơi trẻ em, chòi lá cọ, con đường xanh...

Giá chỉ từ 5 triệu đồng, đây là 3 homestay cực chill gần Hà Nội cho hội thích xê dịch theo team - Ảnh 11.

Ảnh: Facebook Trà Hoa Viên

Giá thuê cả khu là 6,8-8,5 triệu đồng cho tối đa 20 người. Tuy nhiên, bạn có thể thuê căn lớn dành cho 6-10 người chỉ với 4,7- 6 triệu đồng. Đến đây, bạn sẽ được xa rời những xô bồ của cuộc sống thành thị và trở về với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, hít thở không khí trong lành với không gian đầy cây xanh, thư giãn bằng cách tưới cây, đọc một cuốn sách giấy. 

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm