Doanh nghiệp

Yếu tố giúp máy lọc nước R.O Sunhouse đạt nhiều giải thưởng

Tháng 10, máy lọc nước R.O Sunhouse đạt Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" với hơn 200.000 lượt bình chọn từ những người đã sử dụng. Sản phẩm của Sunhouse được đánh giá là thương hiệu Việt uy tín, đầy đủ hiệu năng cơ bản nhưng vẫn thiết yếu theo nhu cầu số đông, mức giá hợp lý và dễ tìm mua.

Máy lọc nước R.O Sunhouse đạt nhiều giải thưởng

Máy lọc nước R.O Sunhouse nhận giải "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2022. Ảnh: Sunhouse

R.O Sunhouse cũng liên tục dẫn đầu trong các vòng bình chọn sản phẩm xuất sắc của Tech Awards - chương trình bình chọn các sản phẩm công nghệ do VnExpress tổ chức hàng năm. Năm 2021, sản phẩm được vinh danh là "Máy lọc nước tinh khiết cho mọi gia đình", dựa trên sự đánh giá và lựa chọn của cả người tiêu dùng và các chuyên gia chất lượng. Tiếp tục quay trở lại với Tech Awards 2022, máy lọc nước Sunhouse là "Máy lọc nước được yêu thích nhất" tại vòng bình chọn theo tuần (tuần thứ ba, kéo dài từ ngày 15/8 đến 25/8) và đang tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết năm nay.

Đại diện Sunhouse cho biết, loạt giải thưởng, chứng nhận đến từ bình chọn của người tiêu dùng thể hiện uy tín thương hiệu và chất lượng mà đơn vị đã gây dựng nhiều năm liền.

Một trong những yếu tố giúp hãng đạt các danh hiệu trên là liên tục mở mới nhà máy sản xuất, tăng sản lượng phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.

Dây chuyền máy lọc nước Sunhouse đầu tiên thành lập năm 2010 với số vốn ban đầu chỉ khoảng 20 tỷ đồng. Năm nay, Sunhouse đã sở hữu hai nhà máy chuyên sản xuất và lắp ráp Máy lọc nước R.O tại Hà Nội và Long An, cho tổng công suất tối đa 400.000 sản phẩm mỗi năm. Đặc biệt có nhà máy tại Long An mới khánh thành vào tháng hai để phục vụ thị trường phía Nam, vừa tạo cơ hội gia nhập những thị trường xuất khẩu lân cận như Malaysia, Campuchia...

Máy lọc nước R.O Sunhouse đạt nhiều giải thưởng - 1

Sunhouse hiện có thể tự chủ hệ thống sản xuất sản phẩm gia dụng. Ảnh: Sunhouse

Bên cạnh hai nhà máy này là hệ thống nhà máy cơ khí, nhà máy mạch điện tử, nhà máy nhựa, các dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động... Tự chủ hệ thống sản xuất từ đầu vào đến đầu ra cho phép Sunhouse quản trị chất lượng sản phẩm toàn diện, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất mà hãng đặt ra. Năm 2016, máy lọc nước Sunhouse đã trở thành một trong ba thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất Việt Nam, tăng trưởng trung bình 180% mỗi năm và tiếp tục duy trì vị thế cho đến nay.

Đơn vị cũng nỗ lực đầu tư cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Sunhouse vừa cho ra thị trường sản phẩm Máy lọc nước R.O tích hợp công nghệ điều khiển IoT, cho phép điều khiển và theo dõi chất lượng sản phẩm từ ứng dụng di động. Thiết bị vừa đáp ứng với tốc độ phát triển công nghệ, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi và thông minh.

Mỗi năm, Sunhouse đều nghiên cứu và cho ra những mẫu mã mới để đáp ứng sự dịch chuyển trong nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy vậy, các sản phẩm luôn tuân theo chiến lược "bình dân hóa" ngành hàng cao cấp, hướng tới phục vụ đa phần người tiêu dùng Việt Nam. Đơn vị tập trung gia tăng và tối ưu các công năng thiết thực nhất với người Việt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm