Doanh nghiệp

YAMAHA LEXi SUPER RIDE: Phượt cùng gia đình, rinh ngay quà khủng

Người tham gia cũng đã có cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

YAMAHA LEXi SUPER RIDE: Phượt cùng gia đình, rinh ngay quà khủng- Ảnh 1.

Super Ride Hà Nội: Hành trình khám phá không giới hạn

Trong ngày 4/8 vừa qua, sự kiện Super Ride cùng với sự xuất hiện của siêu phẩm Yamaha LEXi 155 VVA-ABS tại Hà Nội đã thực sự làm nóng bầu không khí với những hoạt động hấp dẫn. Hơn 50 khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm những tính năng ưu việt của em "xế" mới toanh của nhà Yamaha, chinh phục những cung đường tuyệt đẹp, hòa mình vào sự trong lành của thiên nhiên và khám phá những góc phố mới lạ, từ Long Biên đến Quảng trường Tam Đảo, Nhà thờ đá, café Gió mới.... với các hoạt động thú vị được Yamaha Motor Việt Nam tài trợ miễn phí.

YAMAHA LEXi SUPER RIDE: Phượt cùng gia đình, rinh ngay quà khủng- Ảnh 2.

LEXi đồng hành cùng người tham gia trải nghiệm trên những cung đường thiên nhiên tuyệt đẹp

Được trang bị động cơ 155cc đặc trưng của Yamaha mang lại sức kéo lớn cho nước ga khỏe và êm, ghi đông trần dễ đánh lái, yên xe thoải cùng sàn để chân rộng, các rider sau trải nghiệm thực tế tại sự kiện Super Ride đã vô cùng hào hứng chia sẻ cảm nhận lái Yamaha LEXi. Anh H.H chia sẻ: "Em này máy chạy khá êm, đề nhẹ nhàng, lên tương đối mượt, ngồi thoải mái. Tiếc một chút là phuộc hơi yếu nhưng không quá ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của mình." Còn đối với anh H.L, phanh ABS của LEXi lại là điểm khiến anh thấy thích thú hơn cả, bởi khi đi cùng gia đình thì an toàn là yếu tố quan trọng nhất. Trải nghiệm thực tế cho thấy trải nghiệm dừng gấp xe trên các địa hình đường nhựa, đường sỏi đá hay những cung đường ngoằn ngoèo đều rất ổn định, không xảy ra tình trạng trượt bánh trước. Khi phanh ngang dốc và khởi hành lại trên những con dốc ở Tam Đảo cũng chứng minh được sức mạnh của động cơ 155VVA, dù có đi một mình hay chở theo gia đình.

YAMAHA LEXi SUPER RIDE: Phượt cùng gia đình, rinh ngay quà khủng- Ảnh 3.

Không chỉ là một chuyến đi, với chương trình Yamaha LEXi Super Ride, khách hàng còn có thể tham gia cuộc thi "Khoảnh khắc cùng Yamaha LEXi" để chia sẻ những kỷ niệm với "người bạn đồng hành" của mình và nhận được cơ hội sở hữu Yamaha LEXi 155 VVA-ABS cùng loạt quà tặng siêu hấp dẫn như voucher mua sắm 5 triệu đồng, áo khoác độc quyền chỉ có tại sự kiện. Cuộc thi vẫn tham gia tiếp diễn đến hết 31/8, thể lệ chi tiết của cuộc thi tham khảo tại: https://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/the-le-cuoc-thi-khoanh-khac-cung-yamaha-lexi/

YAMAHA LEXi SUPER RIDE: Phượt cùng gia đình, rinh ngay quà khủng- Ảnh 4.

Khách hàng cùng gia đình tham gia "Khoảnh khắc cùng Yamaha LEXi"

Sự kiện Super Ride sẽ tiếp tục đổ bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/8 sắp tới, nối tiếp hành trình với những cung đường biển Hồ Chí Minh - Phan Thiết và check in tại những địa điểm nổi tiếng bậc nhất như: NovaWorld Park, Làng hải sản Trùng Dương, khu du lịch Bàu Trắng... Hãy chuẩn bị sẵn sàng để cùng nhau khám phá thành phố và tận hưởng không khí sôi động của đoàn Yamaha LEXi tại chặng tiếp nhé!

Đăng ký tham gia ghi danh ngay tại đây để có những được những đặc quyền đỉnh nhất và nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng với Yamaha LEXi: https://ymhvn.com/dangky-eventLEXi

Cùng chuyên mục

Đọc thêm