Bất động sản

Xu hướng mua nhà chung cư diện tích lớn - đi trước đón đầu tương lai

Căn hộ diện tích lớn đang là xu hướng

Theo báo cáo tâm lý người tiêu dùng BĐS của Batdongsan.com.vn, khách hàng có yêu cầu cao hơn về không gian sống. Theo đó, gần 50% người tham gia khảo sát có xu hướng dịch chuyển nhu cầu sang căn nhà có diện tích lớn hơn cho cả gia đình và 61% mong muốn về không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Một khảo sát trên mạng xã hội khác của Admicro 2021 cũng cho thấy, trong các yếu tố được quan tâm nhất khi mua chung cư, thì "số lượng phòng" chiếm vị trí thứ 6/25. Với kết quả về số lượng phòng ngủ thì khách hàng hứng thú nhất với loại căn ba phòng ngủ chiếm 38,95%, nhỉnh hơn loại hai phòng ngủ 37,15%. Trong khi căn một phòng ngủ chỉ chiếm 21,28% số lượng người quan tâm.

Những số liệu trên đã chỉ ra sự chuyển dịch mạnh mẽ về nhu cầu sống và xu hướng lựa chọn căn hộ. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về việc nâng cao chất lượng sống ngày càng gia tăng. Ở trong những căn hộ diện tích lớn, có phòng chức năng riêng biệt lựa chọn hợp lí và lâu dài, giúp tối ưu trải nghiệm sống cho các thành viên trong gia đình, nâng chuẩn sống sang và cao cấp hơn.

Hơn nữa, trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, giá chung cư đang trên đà tăng nhiệt, việc sở hữu căn hộ diện tích lớn được kỳ vọng sẽ đem lại giá trị gia tăng lớn hơn cho gia chủ trong tương lai.

Căn hộ ba phòng ngủ The Zei thỏa mãn nhu cầu "ở rộng, sống sang"

Nổi bật trong các dự án bất động sản cao cấp tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, The Zei mang đến sự khác biệt đến từ tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp bậc nhất Mỹ Đình. Căn hộ ba phòng ngủ tại The Zei có diện tích lớn từ 104 – 108m2, cho phép gia chủ tha hồ "tùy biến", tối ưu chức năng các phòng để gia tăng trải nghiệm ngay tại nhà.

Gia chủ có thể biến hóa các phòng đảm bảo vừa không bị quá tải về nội thất, vừa phục vụ nhiều nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình. Không gian sinh hoạt chung tại The Zei có thể chiếm tới 40% diện tích căn hộ, gồm phòng khách siêu rộng thông với phòng bếp, nơi diễn ra các bữa ăn quây quần và các hoạt động chung đáng nhớ. Các thế hệ trong gia đình cùng nhau chia sẻ, chăm sóc và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Khả năng chuyển đổi linh hoạt mục đích sử dụng các phòng cũng là một lợi thế với gia đình trẻ hiện đại. Gia chủ có thể an cư lâu dài mà không phải lo lắng đổi nhà khi phát sinh nhu cầu phòng ở. Với tâm lí sống trải nghiệm hơn, giàu cảm xúc hơn, các gia đình trẻ kiến tạo nhiều không gian sống cho con cái - để con trẻ có thể phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nếu muốn sống gần gũi với bố mẹ, cháu gần gũi với ông bà, việc có thêm không gian đáp ứng các nhu cầu dành cho đa thế hệ cũng hoàn toàn thực hiện được với căn hộ ba phòng ngủ.

Xu hướng mua nhà chung cư diện tích lớn - đi trước đón đầu tương lai - Ảnh 1.

Phòng ngủ đón ánh sáng tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ.

The Zei còn thiết kế ban công vô cùng rộng và thoáng cho mỗi căn, điều mà ít dự án nào làm được. Đặc biệt tại căn ba phòng ngủ ở vị trí góc, ban công còn được nhân đôi tầm nhìn, hướng ra nội khu xanh mát và bao trọn trung tâm Mỹ Đình. Về ý nghĩa phong thủy, ban công là nơi giao thoa giữa thiên nhiên và cuộc sống sinh hoạt của con người, quyết định nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. Việc sở hữu ban công có hai tầm nhìn đẳng cấp sẽ mang lại cho gia chủ tài vận thuận lợi, đón nguồn sinh khí tươi tốt mỗi ngày.

Xu hướng mua nhà chung cư diện tích lớn - đi trước đón đầu tương lai - Ảnh 2.

Tầm view mãn nhãn từ ban công căn hộ ba phòng ngủ The Zei.

Căn hộ ba phòng ngủ tại The Zei phát huy được tối đa những thế mạnh của mình nhờ vào thiết kế trần cao thoáng, không có cột hay dầm chiếm nhiều diện tích. Tất cả các phòng trong nhà, kể cả phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và nâng cao sức khỏe.

Chưa kể, đặc quyền của cư dân The Zei là được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích "all-in-one", tất cả được tích hợp trong một tòa nhà, theo trục thẳng đứng và một cộng đồng cư dân đã hình thành. Bốn tầng trung tâm thương mại tại khối đế được thiết kế đặc biệt để không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm - vui chơi - giải trí chất lượng cao đơn thuần mà còn là một chuyến "du ngoạn" đầy trải nghiệm. Cùng với không gian sinh hoạt cộng đồng, bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi muối tắm hay bộ tứ xanh độc bản… The Zei đã kiến tạo một phong cách sống riêng khẳng định dấu ấn về một cuộc sống tiện nghi đáng mơ ước.

Xu hướng mua nhà chung cư diện tích lớn - đi trước đón đầu tương lai - Ảnh 3.

Cả nhà cùng nhau trải nghiệm tiện ích Bộ tứ vườn xanh trên tầng thượng toà nhà The Zei.

Với số lượng giới hạn, các căn hộ diện tích lớn cuối cùng tại The Zei đang kiếm tìm những chủ nhân gia nhập cộng đồng văn minh tại "thành phố thẳng đứng". Người mua nhà có thể tận hưởng những chính sách ưu đãi lớn tại thời điểm hiện tại như cơ hội sở hữu chuyến du lịch "Châu Âu mùa thu Vàng" tại Pháp - Ý - Thụy Sĩ có trị giá lên tới 350 triệu đồng, chỉ cần thanh toán trước 15% ký ngay hợp đồng mua bán và chiết khấu thanh toán sớm 10% hoặc lên tới 700 triệu VNĐ.

Thông tin về dự án:

THE ZEI - 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0971 19 91 91

Website: https://thezei.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm