Thời sự

Will Smith: Từ gã trai hư quan hệ tình dục vô độ thành triệu phú khi chưa 18 tuổi, là người chồng gây chấn động giải Oscar vì bảo vệ vợ

Theo tờ New York Post, diễn viên nổi tiếng Will Smith không thể ngờ được rằng anh lại giành được giải Oscars trong bối cảnh gây xôn xao giới truyền thông. Bộ phim "King Richard" của anh kể về cuộc đời người cha, người thầy của 2 nữ vận động viên quần vợt nổi tiếng-chị em nhà William đã thuyết phục được ban giám khảo Oscars, nhưng có lẽ chẳng mấy ai còn quan tâm đến điều đó.

Ngay trong buổi trao giải, danh hài Chris Rock đã có trò đùa làm nóng buổi lễ và nhắc đến Jada Pinkett Smith.

Will Smith: Từ gã trai hư quan hệ tình dục vô độ thành triệu phú khi chưa 18 tuổi, là người chồng gây chấn động giải Oscar vì bảo vệ vợ - Ảnh 1.

Will Smith được cho là có hành động bảo vệ vợ tại Oscars

"Jada, Tôi yêu quý bạn. Rất mong được thấy bạn trong bộ phim GI Jane 2 sắp tới", Chris Rock nói khi nhìn thấy chiếc đầu trọc của vợ Will Smith.

Tuy nhiên câu đùa của anh về chiếc đầu hói của vợ Will Smith đã khiến nam tài tử nổi điên bởi bà Jada đang phải điều trị chứng rụng tóc.

Đáp trả, Will Smith đã leo lên sân khấu trong sự bất ngờ của mọi người và thẳng tay tát vào mặt người dẫn chương trình. Sau khi trở về chỗ ngồi, anh thậm chí thét lên "Đừng có nhắc đến tên vợ tôi từ chiếc miệng xấu xí của anh".

Cả hội trường khi đó đã im lặng và chấn động. Hiện vẫn chưa rõ vụ việc này là do dàn xếp hay thực sự là cơn giận nhất thời của Will Smith.

Thế nhưng sau khi đoạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất, đích thân Will Smith đã có những lời phân trần, dù vẫn mang sự tức giận: "Tôi biết để làm được nghề này thì bạn phải chịu áp bức, bạn phải nghe những lời người khác đàm tiếu...Bạn sẽ phải cười và giả vờ mọi thứ vẫn ổn...Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức. Tôi muốn xin lỗi tất cả những ứng viên được đề cử giải ngày hôm nay".

Trai hư của làng Hollywood

Theo giới truyền thông, hành động của Will Smith gây ra khá nhiều tranh cãi, nhất là trong thời điểm lần đầu tiên anh dành giải Oscars. Cách đây 20 năm, Will Smith từng được đề cử giải cho bộ phim "Ali" nhưng không trúng thưởng.

Trước khi lễ trao giải Oscars diễn ra, nam tài tử này đã từng tung ra cuốn hồi ký vào đầu tháng 11/2021, qua đó tiết lộ hàng loạt bí ẩn động trời về đời tư lẫn hôn nhân. Cụ thể, cuốn hồi ký 432 trang mang tên "Will" tiết lộ nam tài tử đã có khoảng thời gian quan hệ tình dục vô độ đến mức ói mửa sau khi đạt cơn cực khoái.

"Tôi cần được an ủi nhưng chẳng có viên thuốc nào chữa lành được sự đau đớn đó, bởi vậy tôi đã điên cuồng mua sắm cũng như quan hệ tình dục", cuốn hồi ký ghi lại.

Will Smith: Từ gã trai hư quan hệ tình dục vô độ thành triệu phú khi chưa 18 tuổi, là người chồng gây chấn động giải Oscar vì bảo vệ vợ - Ảnh 2.

Nguyên nhân chính của sự việc là do Will Smith lừa dối bạn gái Melanie năm 16 tuổi khi ngủ vói người khác khiến mối quan hệ đổ vỡ. Dù cố níu kéo nhưng bất thành nên Will đã tự buông thả bản thân, đi loanh quanh các khu ổ chuột và ngủ với nhiều người.

Thậm chí với cuộc hôn nhân của người vợ Pinkett hiện tại, Will Smith cho biết cuộc sống của họ ban đầu ngập trong rượu và tình dục.

"Chúng tôi say xỉn suốt ngày, quan hệ vô số lần hàng ngày trong suốt 4 tháng. Thậm chí có lúc tôi tự hỏi liệu chúng tôi có đang cạnh tranh nhau để uống và làm tình không", Will Smith cho biết.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạo chí GQ vào tháng 11/2021, Will Smith cũng tiết lộ anh và bà xã Pinkett đang ở trong một cuộc hôn nhân mở vì vợ anh không tin tưởng vào sự ràng buộc, không muốn coi hôn nhân là nhà tù.

"Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau và trao cho nhau sự tự do. Chúng tôi tin rằng mỗi gia đình có vấn đề của riêng họ", Will Smith nói.

Gia đình nổi tiếng

Willard Christopher Smith Jr sinh năm 1968 tại Philadelphia trong một gia đình trung lưu. Ngay từ năm 12 tuổi, Will Smith đã bộc lộ tài năng với nhạc rap và trở thành triệu phú trước khi bước sang tuổi 18 với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng trong giới.

Năm 1989, Will Smith lấn sân sang mảng diễn xuất và nhanh chóng thu được hàng loạt thành công. Will Smith thuộc số rất ít nam diễn viên có thể đòi hỏi 25 triệu USD/phim, có quyền chọn đạo diễn cho phim có mình diễn, sống trong nhà xe 2 tầng có gắn tivi màn hình mỏng lớn trong thời gian thu hình. Nguyên nhân chính là vì phim nào có anh diễn cũng có khả năng đạt doanh thu 30 triệu USD chỉ sau 3 ngày chiếu đầu tiên ở thị trường Bắc Mỹ.

Will Smith: Từ gã trai hư quan hệ tình dục vô độ thành triệu phú khi chưa 18 tuổi, là người chồng gây chấn động giải Oscar vì bảo vệ vợ - Ảnh 3.

Will Smith cùng người vợ Jada và cậu con trai Jaden

Đóng phim nào anh cũng thành công, kể cả khi lồng tiếng cho Oscar, một cá non háo thắng miệng mồm ba hoa trong phim hoạt hình vi tính "Shark Tale" của hãng Dreamwork SKG hồi năm 2004 lẫn khi diễn vai người bố nghèo một mình nuôi con trai nhỏ trong "The Pursuit of Happiness" (doanh thu 300 triệu USD ở khắp thế giới, có con trai Jaden diễn chung).

Will Smith trở thành một trong những ngôi sao quyền lực nhất Hollywood cũng bởi vì không chỉ nét duyên trong diễn xuất mà còn bởi khả năng nhập vai tuyệt vời vào bất cứ nhân vật nào.

Bạn có thể thấy nét ngổ ngáo, hoang dã của chàng cao bồi Will Smith trong "Wild Wild West", nét nghiêm nghị cương trực của anh trong "I, robot", rồi lại thấy một người hùng cô đơn đến tội nghiệp trong "I am legend", một anh chàng mai mốt hài hước nhưng đầy tình cảm trong "Hitch", cho đến một ông bố nhăn nheo, thất nghiệp, chật vật với từng bữa cơm hàng ngày trong "The Pursuit of Happiness".

Dù bất kì vai diễn nào, Will Smith cũng để lại những dấu ấn của riêng mình và chắc chắn phim ấy đều đoạt danh thu cao ngất ngưỡng.

Năm 1992, Smith đã kết hôn với Sheree Zampino. Họ có một con trai - Willard Christopher III, tên thường gọi là Trey. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Smith chỉ kéo dài vẻn vẹn 3 năm. Đến năm 1997, Smith gặp gỡ và nên duyên với nữ diễn viên Jada Pinkett, và chính sự kết hợp này tạo nên một gia đình tài năng bậc nhất Hollywoood.

Jada là một diễn viên từng tham gia vào các phim Matrix phần 2 và 3, lồng tiếng cho cô hà mã Gloria góp phần mang thắng lợi cho cả hai phần 2 và 3 của Madagascar. Ngoài ra, bà mẹ của 2 đứa con này là một nhà sản xuất mát tay như chồng, kiêm thêm vai trò biên kịch và đạo diễn nghệ thuật cho một số phim điện ảnh lẫn truyền hình khác.

Will Smith: Từ gã trai hư quan hệ tình dục vô độ thành triệu phú khi chưa 18 tuổi, là người chồng gây chấn động giải Oscar vì bảo vệ vợ - Ảnh 4.

Thậm chí, những người con của Will Smith cũng thành ngôi sao khi Jaden Smith đóng chính bộ phim "The Karate Kid" nổi tiếng.

Với một gia đình toàn ngôi sao như vậy, rất khó hiểu tại sao Will Smith lại có hành động gây bất ngờ tại lễ trao giải Oscars. Có người cho rằng đây là điều đúng đắn khi một người chồng lên tiếng bảo vệ vợ, trong khi số khác cho rằng nam tài tử đã có hành động thái quá.

*Nguồn: NYP

Cùng chuyên mục

Đọc thêm