Doanh nhân

Vũ Thị Thúy Liễu - CEO SYS Group, chuyên gia đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp

Vũ Thị Thúy Liễu - Chuyên gia đào tạo thực chiến cho các hệ thống quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Hiện tại, nữ CEO Vũ Thị Thúy Liễu đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng từ Phó tổng Giám đốc Công ty Thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam, CEO của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy, Giám đốc đào tạo tại Vinapharma - Group cho đến CEO của Công ty Cổ phần SYS Group - Chuyên đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp được thành lập từ năm 2018.

Vũ Thị Thúy Liễu - CEO SYS Group, chuyên gia đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp - 1

Vũ Thị Thúy Liễu - Chuyên gia đào tạo thực chiến luôn hết mình cho những khóa học

“Lãnh Đạo Cấp Trung” - Khóa học nâng tầm vị thế lãnh đạo Việt

Với mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp Việt xây dựng hệ thống quản trị chuyên nghiệp, giúp đội ngũ quản lý cấp trung có được những kiến thức thực chiến nhất để vận hành đội nhóm một cách hiệu quả, chuyên gia đào tạo Vũ Thị Thúy Liễu chính thức khai giảng khóa học “Lãnh Đạo Cấp Trung” với sự tham gia của 60 học viên là các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý.

Vũ Thị Thúy Liễu - CEO SYS Group, chuyên gia đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp - 2

Chuyên gia đào tạo Vũ Thị Thúy Liễu khai giảng khóa đào tạo “Lãnh Đạo Cấp Trung”

Đây là khóa học được tổ chức dựa trên tinh thần tự nguyện chia sẻ, tự nguyện tham gia và học tập cho mọi cá nhân cần thêm tri thức, mỗi tháng chỉ tổ chức 1-2 buổi và nội dung đào tạo sẽ không lặp lại trong xuyên suốt 1 năm.

Vì sao nhà lãnh đạo cấp trung không thể bỏ qua khóa học này?

Trên thực tế, đội ngũ lãnh đạo cấp trung luôn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đó là khó khăn trong tư duy quản lý, bế tắc trong việc tìm ra con đường giúp đội nhóm phát triển tốt nhất hoặc là tạo ra sự đột phá trong quá trình làm việc, đặc biệt là quá trình xây dựng hệ thống quản trị bài bàn, chuyên nghiệp khi quy mô đội nhóm lớn hơn.

Để xây dựng hệ thống quản trị chuyên nghiệp, các nhà lãnh đạo cấp trung phải nỗ lực không ngừng nghỉ để rèn luyện và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết như xây dựng mục tiêu, xây dựng kế hoạch kinh doanh, tuyển dụng nhân sự, xây dựng đội nhóm,... Khóa học “Lãnh Đạo Cấp Trung” sẽ giúp học viên hoàn thiện và phát triển tất cả những yếu tố này nhằm thúc đẩy sự nghiệp, nâng tầm vị thế bản thân trong công việc.

Vũ Thị Thúy Liễu - CEO SYS Group, chuyên gia đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp - 3

“Lãnh Đạo Cấp Trung” - Khóa học đột phá tư duy lãnh đạo

Khóa học kéo dài 2 ngày với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia đào tạo SYS - Group giúp học viên tiếp cận và triển khai kiến thức toàn diện, bao gồm cả góc độ lý luận quản trị cũng như góc nhìn, quan điểm thực chiến. Bên cạnh đó còn cung cấp cho học viên những công cụ, kỹ năng có tính ứng dụng cao giúp thay đổi toàn bộ đội nhóm chỉ sau 1 tháng học tập, vận hành và ứng dụng.

Bên cạnh đó, cũng trong tháng 3 này, chuyên gia đào tạo Vũ Thị Thúy Liễu cũng đã triển khai thành công khóa học “Phù Thủy Bán Hàng: Đột phá giới hạn, bùng nổ doanh số”. Đây là khóa học giúp học viên xây dựng công thức để trở thành phù thủy bán hàng, đột phá doanh số, sở hữu chiến lược để nhân bản thành công đội ngũ bán hàng thực chiến. Không chỉ được học hỏi thêm kiến thức, bộ kịch bản, công cụ và kỹ năng chốt sale, học viên còn có thể đóng gói hệ thống quy trình bán hàng để trở thành một nhà bán hàng xuất sắc nhất.

Vũ Thị Thúy Liễu - CEO SYS Group, chuyên gia đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp - 4

Khóa học “Phù Thủy Bán Hàng: Đột phá giới hạn, bùng nổ doanh số” với sự góp mặt của 200 học viên sau 2 ngày mở đơn đăng ký

Không cần phức tạp hoá việc chốt sale hay học thuộc lòng kịch bản tư vấn và bộ câu hỏi, chỉ cần nắm tốt những nguyên tắc khi chốt sale cùng sự phù phép biến hoá trong từng bối cảnh và sản phẩm cụ thể, học viên đã có thể sở hữu năng lực “chốt sale như không chốt” một cách tự nhiên, thuần thục và bán bất kỳ sản phẩm nào cũng như nhau, bởi nguồn gốc và quyết định mua hàng trong mỗi khách hàng đều như nhau.

Vũ Thị Thúy Liễu - CEO SYS Group, chuyên gia đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp - 5

Khóa học là cơ hội để học viên thử sức với những tình huống thực tế nhất, vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa có thể mang về những giải thưởng giá trị

Không chỉ là 2 khóa đào tạo thực chiến giúp học viên tìm ra chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong hệ thống quản trị doanh nghiệp, đây còn là tâm huyết được dựng lên từ những bài học xương máu của chính nữ CEO Vũ Thị Thúy Liễu.

Sắp tới trong tháng 5 này, CEO SYS Group Vũ Thị Thúy Liễu sẽ tiếp tục triển khai các khóa học Mentor Coaching: Bí mật của ngôn từ và Kỹ năng đào tạo nhân sự cơ bản. Khi tham gia khóa đào tạo “Bí mật của ngôn từ”, học viên sẽ “nằm lòng” nghệ thuật nói chuyện trước đám đông, nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ trong từng bối cảnh, nghệ thuật đàm phán và nghệ thuật đứng trên sân khấu.

Ngược lại, khóa “Kỹ năng đào tạo nhân sự cơ bản” sẽ mang đến cho học viên các kỹ năng đào tạo nhân sự, phương pháp đào tạo, nhân bản hệ thống cùng với đó là phương pháp truyền tải thông tin và đóng gói thông tin đào tạo. Tất cả đều là những cánh cửa mới đầy thú vị chờ học viên khai mở trong tháng 5 này!

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm