Công nghệ

VTC Game mang đến Vietnam GameVerse 2024 loạt trò chơi, quà tặng

Triển lãm Game Quốc tế - Vietnam Gameverse 2024 diễn ra ngày 11 – 12/5 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Năm nay, đến với sự kiện, VTC Game sẽ mang đến 30.000 phần quà bao gồm các vật phẩm hiện vật như loa Harman Kardon, túi tote, gấu bông, mũ, pad chuột, cùng hàng trăm nghìn Vcoin và giftcode game mệnh giá lên tới 1 triệu đồng. Vcoin của VTC Pay là ví điện tử dành cho game thủ tại Việt Nam, có mức chiết khấu lên tới 6%.

VTC Pay - Ví điện tử dành cho game thủ Việt. Ảnh: VTC Game

VTC Pay - Ví điện tử dành cho game thủ Việt. Ảnh: VTC Game

Ngoài các phần quà dành cho người tham gia sự kiện, VTC Game còn mang tới Triển lãm Game quốc tế 2024 các sản phẩm chủ lực bao gồm Vũ trụ Audition, Silkroad Origin, Phi Đội, Phục Kích, UFC và Be a Pro. "Thông qua sự kiện, chúng tôi muốn tri ân, tăng cường mối liên kết với cộng đồng game thủ, qua đó khẳng định vị thế của mình trong làng game Việt", đại diện VTC Game chia sẻ.

Một số phần quà trong kho quà của VTC Game mang tới Vietnam GameVerse 2024. Ảnh: VTC Game

Một số phần quà trong kho quà của VTC Game mang tới Vietnam GameVerse 2024. Ảnh: VTC Game

Năm nay tại Vietnam Gameverse, VTC Game nhận hai đề cử giải thưởng Vietnam Game Awards 2024, bao gồm: Audition (Game vượt thời gian) và Con Đường Tơ Lụa (Game của năm). Đây là các giải thưởng vinh danh trong trong lĩnh vực Game tại Việt Nam năm 2024.

Người chơi xếp hàng trải nghiệm gian hàng VTC Game tại Vietnam Gameverse năm 2023. Ảnh: VTC Game

Người chơi xếp hàng trải nghiệm gian hàng VTC Game tại Vietnam Gameverse năm 2023. Ảnh: VTC Game

VTC Game là một trong những nhà phát hành game có tên tuổi tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển, đơn vị này mang đến thị trường những sản phẩm game đa dạng thể loại, dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Trong số đó có vũ trụ Audition - nơi quy tụ tất cả các tựa game nhảy đình đám như Audition, AU BEAT, AU 2 và Au 2 PC. Đây cũng là đơn vị phát hành tựa game nhập vai Con Đường Tơ Lụa (Silkroad Origin) - nơi game thủ khám phá các nền văn minh cổ đại trên tuyến đường giao thương vang bóng một thời.

Với những người hâm mộ môn thể thao vua, VTC Game có Be A Pro: Football, UFC - Siêu sao bóng đá. Với hệ thống cầu thủ và lối chơi đa dạng cùng đồ họa được đầu tư, người chơi được thỏa thích phô diễn kỹ năng, sáng tạo đường bóng hay chiến thuật trong không gian sân vận động đẳng cấp thế giới.

Triển lãm Game Quốc tế - Vietnam Gameverse 2024 do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress phối hợp tổ chức.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm