Doanh nghiệp

Vingroup dự Hội nghị thượng đỉnh kinh tế sáng tạo thế giới

Tham gia Hội nghị thượng đỉnh kinh tế sáng tạo (Superverse 2022) cùng nhiều doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, Vingroup chia sẻ về việc tích hợp công nghệ blockchain và NFT trong VinFirst cùng chương trình đặt chỗ sớm của xe điện VinFast. Cung cấp NFT để đặt chỗ là bước đầu tiên của Vingroup trong tầm nhìn dài hạn về các ứng dụng blockchain, bao gồm việc thu hẹp khoảng cách giữa thế giới vật lý, khoảng cách của blockchain và metaverse.

Chia sẻ về sự kiện, bà Đoàn Kiều My, Giám đốc Trung tâm Vingroup Metaverse cho biết: "Vingroup coi công nghệ là chìa khóa để chuyển đổi và kiến tạo một tương lai thông minh hơn, bền vững hơn cho mọi người. Chúng tôi liên tục sáng tạo để tích hợp công nghệ vào các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất".

polyad

Vingroup tích hợp công nghệ blockchain và NFT vào chương trình đặt chỗ trước xe điện VinFast. Ảnh: Vingroup

Khi tham gia chương trình đặt chỗ sớm VinFast trên toàn cầu, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như một phiếu mua hàng điện tử với chiết khấu cao khi mua VF 8 và VF 9, chứng nhận quyền sở hữu, cùng nhiều ưu đãi khác được chuyển trực tiếp và minh bạch vào ví VinFirst.

Đại diện ban tổ chức Hội nghị thượng đỉnh kinh tế sáng tạo, bà Melanie Mohr, Tổng giám đốc Cinematic cho biết "ấn tượng với tốc độ cập nhật và ứng dụng công nghệ của Tập đoàn Vingroup". Ban tổ chức hào hứng với việc VinFast ứng dụng blockchain vào đặt hàng sớm và thật sự mong đợi để được nhìn thấy nhiều ứng dụng thực tiễn blockchain và metaverse vào hệ sinh thái của tập đoàn này trong tương lai gần.

Bên cạnh hệ sinh thái về sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn, y tế và giáo dục, Vingroup cũng đang sở hữu hệ sinh thái công nghệ bao gồm các ứng dụng trí tuệ nhân tạo với VinAI và VinBrain, khám phá dữ liệu lớn - VinBigData, giải pháp năng lượng VinES... Vingroup cũng đang đầu tư để đưa ứng dụng blockchain và metaverse vào các sản phẩm, dịch vụ theo nhiều hình thức khác nhau.

Diễn ra trong hai ngày, 22 và 23/2, Superverse 2022 tập trung vào 3 chủ đề chính: NFTs (Non-Fungible Token - tài sản không thể thay thế), DAOs (Decentralized Autonomous Organization - Tổ chức tự trị phi tập trung trong Blockchain) và Metaverse (tạm dịch: Vũ trụ ảo). Sự kiện có sự tham gia của 2.000 đại biểu và 5.000 người tham dự trực tuyến, bao gồm 70 nghệ sĩ, diễn giả nổi tiếng như ca sĩ BIA, Fabian Vogelsteller (Người sáng lập Lukso), Ivan Liljeqvist (Người sáng lập Moralis), Nuseir Yassin (Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Nas Daily và Học viện Nas)...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm