Doanh nghiệp

Vincom triển khai ưu đãi tại 2.500 gian hàng trên toàn quốc

Vincom Red Sale là lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè thường niên của hệ thống trung tâm thương mại Vincom. Theo đó, trong 9 ngày liên tiếp từ 2/7 đến 10/7 khách hàng trên toàn quốc sẽ có cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.500 gian hàng trong hệ thống. Sự kiện thu hút sự tham gia của đa dạng các thương hiệu từ nhiều ngành hàng trong và ngoài nước.

Điển hình tại Vincom Center Đồng Khởi, các thương hiệu tham gia hoạt động ưu đãi trong nhóm ngành thời trang gồm Furla, Mango, H&M, Nike, Nine West, Lyn, Aldo, Uniqlo, Max&Co, Mango, Giordano, Determinant... Bên cạnh đó là các thương hiệu đồ thể thao, du lịch như MLB, Fila, adidas, Puma, SuperSports, Skechers, Anta...

Chương trình giảm giá thu hút sự quan tâm nhiều người. Ảnh: Khách gửi chứng minh sở hữu hình ảnh

Chương trình giảm giá thu hút sự quan tâm nhiều người. Ảnh: Vincom

Nhóm các thương hiệu phụ kiện cao cấp như Charles&Keith, Pedro, Geox, Shooz, LYN, Crocs... hay vali du lịch từ Samsonite cùng tham gia trong lần ưu đãi này. Các đơn vị đồng thời tổ chức nhiều hoạt động, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tập luyện...

Các hãng mỹ phẩm, trang sức như Ohui, Innisfree, Robin Department, Swarovski, Pandora, PNJ... cũng đồng loạt tung ưu đãi. Bên cạnh đó là các gian hàng đồ tiêu dùng từ thương hiệu nước ngoài như Muji, LocknLock, MyKingdom... đều hưởng ứng chương trình này.

Tại sảnh trung tâm thương mại Vincom mang đến khu vực ưu đãi với tên gọi Re:Summer Mega Sale gồm các sản phẩm ưu đãi giá tốt từ các gian hàng được thiết kế, bố trí theo từng chủ đề để khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sắm theo nhu cầu.

Khách hàng trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận song song với nhiều khuyến mãi khác từ nhiều cửa hàng F&B nằm trong hệ thống Vincom. Đơn cử, các nhà hàng và cà phê như Manwah, Highlands Coffee, Aha Coffee... sẽ có chương trình tặng đồ ăn và thức uống miễn phí trong các khung giờ khác nhau do từng nhãn hàng đặt ra. Hơn nữa, người mua hàng trong thời gian này sẽ có cơ hội nhận voucher cho lần tiếp theo khi check-in tại gian hàng hay mua một tặng một hoặc ưu đãi khi đi theo nhóm....

Khách tham quan tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Khách gửi chứng minh sở hữu hình ảnh

Khách tham quan tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Vincom

Các khu dịch vụ vui chơi giải trí miễn phí vé vào cửa trong khung giờ tùy quy định của nhãn hàng cho 100 khách hàng đầu tiên và ưu đãi lên đến 50% vé vào cửa trong suốt 9 ngày của lễ hội.

Bên cạnh những hoạt động mua sắm, tại các trung tâm thương mại Vincom sẽ diễn ra những sự kiện âm nhạc với những nghệ sĩ tên tuổi trong giới indie (nghệ sĩ hát nhạc tự do) và các ban nhạc acoustic. Vào ngày cuối tuần sẽ có những hoạt động như Twist Dance Challenge (biểu diễn nhảy phong cách đường phố) trong các ngày 02-03/7 tại Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Royal City, ngày 09-10/7 tại Vincom Mega Mall Times City.

Ngoài ra còn có hoạt động trải nghiệm Golf Hole-in-One (chơi golf đưa bóng vào lỗ) từ nhãn hàng thể thao Decathlon tổ chức ngày 9-10/7 tại Vincom Mega Mall Royal City. Với hoạt động này, Vincom và Decathlon sẽ dành tặng cơ hội sở hữu voucher trị giá 5 triệu đồng ưu đãi mỗi ngày cho những khách hàng may mắn khi tham gia hoạt động. Bên cạnh đó, khi đăng ký trở thành thành viên của My Vincom, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm với quà tặng là một đôi giày adidas Ultra Boost trị giá 4,5 triệu đồng và nhiều phần quà khác.

Vincom Red Sale là sự kiện thường niên diễn ra vào thứ 7 đầu tiên của tháng 7, mang đến cho người tiêu dùng trên toàn quốc cơ hội mua sắm với giá ưu đãi, được kỳ vọng tạo nên sự sôi động cho thị trường bán lẻ Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm