Doanh nghiệp

Vincom tổ chức loạt sự kiện mừng năm mới

Năm nay, với chủ đề "hòa âm ánh sáng", không gian tại Vincom được trang hoàng bởi hàng nghìn nốt nhạc nhảy múa lấp lánh, tạo hình cùng hệ thống đèn neon bắt mắt mang đến không gian rực rỡ sắc mùa Giáng sinh.

Để tăng thêm sự hào hứng mùa lễ hội, Vincom đã đưa ra thử thách mang tên Dance Like A Meow. Những người tham gia trào lưu này sẽ biểu diễn vũ điệu "mèo quẩy" trong các trung tâm thương mại của Vincom.

Các bạn trẻ chụp ảnh tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Vincom

Các bạn trẻ chụp ảnh tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Vincom

Nhiều TikToker đình đám đã hưởng ứng trào lưu này của Vincom. Á hậu Bùi Phương Nga, hot girl Thanh Mèo, VJ Trịnh Hà Vi... đã nhảy múa nền nhạc Giáng sinh bắt tai, với đủ kiểu background rực rỡ sắc màu. Ngoài nhảy, các bạn trẻ còn sáng tạo nhiều nội dung video khác nhau như thời trang, biến hình trang điểm.

Với mỗi cây thông tại Vincom lại được trang hoàng theo phong cách riêng đã thu hút giới trẻ đến tham quan, chụp ảnh.

Mỗi trung tâm thương mại của Vincom đều được trang trí theo phong cách riêng. Ảnh: Vincom

Mỗi trung tâm thương mại của Vincom đều được trang trí theo phong cách riêng. Ảnh: Vincom

Để tăng thêm sức nóng cho trào lưu này, Vincom tặng quà cho những ai tham gia thử thách. Các giải thưởng bao gồm Airpod 3, áo phông bản giới hạn từ ADLV, áo polo thời trang từ Determinants với tổng giá trị tới hơn 40 triệu đồng sẽ dành tặng cho các khách hàng ghi hình điệu nhảy "mèo quẩy" tại các trung tâm thương mại Vincom, đăng tải lên TikTok theo hashtag #Vincom #DanceLikeAMeow #Cungdimo có lượt tương tác thuộc top cao nhất.

Ngoài ra, những bộ lịch Mèo may mắn Festive Meow mừng năm Quý Mão 2023 cùng sticker sản xuất giới hạn sẽ là món quà dành khách hàng may mắn ngẫu nhiên đăng tải video theo chủ đề lên TikTok, Facebook dịp Giáng sinh.

Ngày 24/12 sắp tới, tại Vincom Mega Mall Smart City, sự kiện Giáng sinh 4.0 của Vincom kết hợp với FPT Camera sẽ mang xu hướng #DanceLikeAMeow ra ngoài đời thực. Đây là lần đầu tiên tại Hà Nội, game Live Audition ứng dụng công nghệ CameraAI được tổ chức, hứa hẹn mang tới niềm vui cho các bạn trẻ, cùng cơ hội trúng thêm nhiều phần quà hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm