Bất động sản

Vincom có trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam 2022

Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards - APPA) 2022 được tổ chức tại London (Anh) vào ngày 23/6 vừa qua, vinh danh các chủ đầu tư và dự án bất động sản tốt nhất khu vực và toàn thế giới.

Năm nay, Vincom Mega Mall Ocean Park thắng giải ở hạng mục "Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam" khi đáp ứng đầy đủ tiêu chí của ban tổ chức bao gồm thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự sáng tạo, độc đáo và cam kết bền vững thông qua sự đánh giá của 80 chuyên gia và hội đồng độc lập.

Vincom Mega Mall Ocean Park là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất được khai trương trong năm 2020 của Việt Nam, trở thành nơi mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân Hà Nội.

Vincom Mega Mall Ocean Park tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Ảnh: Vincom Retail

Vincom Mega Mall Ocean Park tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Ảnh: Vincom Retail

Theo đại diện của Vincom Retail, với diện tích 56.000 m2 và phong cách thiết kế lượn sóng ấn tượng, đồng thời sở hữu tầm nhìn ra biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam, Vincom Mega Mall Ocean Park nhận được nhiều chú ý ngay khi vừa ra mắt.

"Vincom Mega Mall Ocean Park đánh dấu cột mốc phát triển mới của tập đoàn khi xây dựng sản phẩm trung tâm thương mại tập trung mang trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng từ kiến trúc, tiện ích và chuỗi thương hiệu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí", đại diện Vincom Retail chia sẻ.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ và tiện ích cũng là yếu tố thuyết phục hội đồng giám khảo APPA để Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành gương mặt xuất sắc nhất đến từ Việt Nam.

Theo đó, Vincom Mega Mall Ocean Park quy tụ gần 100 thương hiệu trong nước và quốc tế được giới trẻ yêu thích như H&M, Mango, Fila, Converse, Vans, The Body Shop, Innisfree, Laneige và chuỗi trải nghiệm từ CGV Cinemas, Haidilao Hot Pot, Manwah... Đồng thời, đây còn là trung tâm thương mại được đánh giá cao về không gian mua sắm tiện lợi, thoải mái với bảng chỉ dẫn điện tử thông minh dễ dàng tra cứu thông tin gian hàng, hay hệ thống ghế nghỉ chân và cây xanh thư giãn được bố trí hợp lý.

Đại diện Vincom Retail cũng cho biết, Vincom Mega Mall Ocean Park là một trong những trung tâm thương mại dẫn đầu trong xu hướng kiến tạo phong cách sống xanh và sử dụng các biện pháp phát triển bền vững. Điển hình là hệ thống pin năng lượng mặt trời và bãi xe bố trí nhiều trụ sạc xe điện hiện đại.

Sau chiến thắng trong nước, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành đại diện của khu vực châu Á - Thái Bình Dương được ban tổ chức đề cử danh hiệu trung tâm thương mại tốt nhất thế giới trong lễ vinh danh giải thưởng bất động sản quốc tế diễn ra vào tháng 12 tới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm